คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 02 ชัดเจน!?
Chapter 01 ชัดเจน!?
KaCha Said:
เฮ้!เซย์ฮัลโหลนะทุกคน~ กลับมาพบกับคชาสุดหล่อ(?) แม้นแมนคนนี้อีก 1 บทจัดไปเต็มๆ จุ๊บๆ ส่งจูบอะหึ๋ยๆ
โอเค!นั่นมันไม่ใช่ประเด็น =w= อย่าถามว่าผมจะพล่ามเวิ่นเว้อยาวไปเพื่ออะไร เอาเป็นว่าพวกคุณลีดเดอร์ เธอ เธ้อ เธอ! ไม่มีใครเหมือน เธอ เธ้อ เธอ! เฮ้ย!ไม่ใช่และ!รู้แค่ว่าผมจะต้องเวิ่นก่อนเข้าเรื่องละกัน
สงสัยละสิว่าเมื่อไหร่ผมจะเข้าเรื่อง..รอมังกรโคโมโด้มีฟันแหลมเท่านกกระจิบนกกระจอกก่อนเถอะ!
พวกคุณไม่เคยดูหนังกันหรอครับ!?เรื่องผลส้มสีเงินน่ะ เทยาน่ะเทยา! เค้าต้องเวิ่นเว้อตามประสาคนสวย ซึ่งผมหล่อ!(?)ผมจึงต้องเวิ่น(เกี่ยว!?)
เออใช่!ผมว่าผมเข้าเรื่องดีกว่า!!คุณเคยคิดว่าชีวิตคุณถูกผูกพันกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งป่ะ!? แบบเหมือนมันถูกกำหนดไว้ให้คุณคู่กับมันน่ะ!
“เฮ้ยย!!ชาเค้าทำอะไรกันน่ะ!” นั่นไง!ผมชักจะเกลียดอีกลูต้านี้แล้วสิ!ขัดตอนผมเวิ่นซะได้!
“นั่นมันที่รับน้องไม่ใช่หรอพี่เต๋า!?” ผมถามพี่เต๋ากลับทันควัน อุเหม่!คนมันเยอะจริงในจริงคู้ณณณณ~แค่รับน้อง!
“เค้ารอคู่สุดท้ายที่หาคู่รหัสละมั้ง!” พี่เต๋าบอก เออว่ะ!แม่งเค้าบอกว่าพี่ปี 2 ปีนี้แม่งโรคจิต ซาดิสม์ วิปริต ผิดเพศ บทลงโทษกากจนมันสะบาระเฮ้บิ้มๆหาคำบรรยายไม่ได้! =..=
“แล้วพี่เต๋าจะไม่รีบไปหรอ!?” กูยิ่งสยิวกิ้วๆอยู่! แม่งถ้าโดนทำโทษให้แก้ผ้าเต้นบูมกะชิกกะลาล่าบูมๆรอบมหาลัยขึ้นมาทำไง!?
“ก็…นะ :J” เฮ้ยยย!!พี่เต๋าอย่ายิ้มแบบมีเลศนัยแบบนี้ดิ! ยิ้มแบบเอ๋อๆอ่ะดีแล้ว!
“เชี่ยเต๋า!น้องคชา!มายืนทำสากกะบวยอะไรตรงนี้ครับ!” พี่ไทด์บอกผมกับพี่เต๋า สรรพนามของผมดูดีมีระดับกับพี่เต๋าเยอะเลย ฮิๆ >,.<
“ว้าววว!!คู่สุดท้ายนะคะเราได้แล้วค่ะ!ตอนนี้พี่แอ้นกับน้องยูกิรอดแล้วนะคะ^^ขอเสียงต้อนรับคู่รัก เอ้ย! คู่รหัสคู่นี้หน่อยค่ะ!” พี่แพรว ทอมบอยประจำคณะพูด ผมว่าพี่แกต้องไม่พูดผิดแน่ๆ - -;
กรี๊ดดดดด!!!!!!!
เสียงกรี๊ดกระหึ่มดังลั่นทันทีที่ผมกับพี่เต๋าเดินไปหาพี่แพรวได้ข่าวว่าให้ปรบมือไม่ใช่กรี๊ด เด็กคณะนิเทศตกภาษาไทย!?
“สำหรับบทลงโทษของคู่นี้นะคะง่ายๆค่ะแค่เคลื่อนย้ายกระดาษทิชชู่แผ่นเดียวค่ะ ^^~ แต่จะต้องเคลื่อนย้ายด้วย…” มือสิมือ!!!เคลื่อนย้ายกระดาษทิชชู่วววจะให้เคลื่อนย้ายด้วยปากรึไง!? มีหวังเสียเฟิร์สคิสแน่ๆ
“ปากค่ะ ^^” เฮ้ยยยย!!!!ผมอมสาลิกาลิ้นทองรึไง!? ถึงแม่นขนาดนี้! แม่งไม่รงไมเรียนและนิเทศเป็นหมอดูท่าจะรุ่ง(ริ่ง)
“3 2 1 เริ่มได้ค่ะ!” อ้าวเฮ้ย!!ยังทันเตี๊ยมกันเลยนะจะเริ่มเลยรึ!? รอให้ผมปลงก่อนดิพี่แพรว~
เอาและ!ตอนนี้ปากของผมกับพี่เต๋าถูกคั่นไว้ด้วยกระดาษทิชชู่ววสีขาว 1 แผ่นบ๊างบางเท่ากับเสื้อในโอลิฟต์แฟนป็อปอาย(?)
ผมว่าพี่เต๋าพยายามเป่าลมเบาๆไม่ให้มันหลุดล่วงลอยไปนภาเดียวดายภายใต้แสงจันทร์~แต่มันท่าจะหลุดเพราะผมนี้แหละ TT แหม่…มันต้องเขินกันบ้างแหละคุณ!
กรี๊ดดดด!!!!
นั่นไง!!!!มันปลิวไปแล้วจริงๆ แล้วนี้ใครกรี๊ดดด!? เด็กนิเทศน์เป็นสาวกวายกันหมดแล้วรึ!? เฮ้ยยย!!!อย่าชงผมนะ
---------------------------------------------KISSMARK-----------------------------------------------
ผมนั่งดูมายด์เมโลดี้อย่างตาจดตาจ่อ ฮะ!?ได้ยินไม่ชัดเดี๋ยวผมทวนให้ เด็กนิเทศน์ซะอย่าง! (ยักไหล่ๆ)
ผมนั่งดูมายด์เมโลดี้
ผมนั่งดูมายด์เมโลดี้
ผมนั่งดูมายด์เมโลดี้
ชัดป่ะ!? อิจฉาอะเด้!~แหม่…ชอบดูก็ไม่บอก >< คราวหลังบอกผมนะ ผมจะซื้อมาฝากแถบๆโคราชใส่พลาสติกใสเยอะ ถูกด้วย!
แต่ผมอยากจะบอกนะพี่เต๋าอ่ะดูแม่งโคตรเงียบอ่ะ! สงสัยชอบแน่เลย ><
เออ!ผมบอกยั้ง!? แม่งเมื่อวานผมเปิดการ์ตูนให้พี่เต๋าดู 10 กว่าเรื่องแม่งไม่รู้จักสักเรื่องแต่ละเรื่องแม่งมันส์ๆทั้งนั้นอย่างเบ็นเท็น ปิกาจู โคนัน อ้อ!เรื่องนี้ขาดไม่ได้บาร์บี้ภาคโรงเรียนเวทมนตร์เจ้าหญิง
ผมค่อยๆชำเลืองมองพี่เต๋า แม่งมันเงียบผิดปกติแหะ! โอเค!ผมรู้แหละ!ไอ้พี่เต๋ามันหลับครับ = =’ นึกว่าชอบการ์ตูนเรา
“ต๋าว~ต๋าว~” ผมพยายามเรียกพี่เต๋าเพื่อเชคว่ามีสติรึปล่าว ถ้าแม่งมีเดี๋ยวนินทาไม่ได้ อะหึ๋ยๆ >< สรุปแม่งเงียบครับหลับชัวร์!
ติ๊ง น๊อง!~
เสียงกริ่งมา ผมว่าต้องเป็นเสียงกริ่งจากพนักงานร้านสวยจนตาย ผู้ชายอาโกโก้แน่นอน!เป็นร้านเสริมสวย เย้ย! เครื่องดูแลผิวหน้าของผู้ชายครับ ^^” เจ้าของร้านชื่อพี่พอลล่า ขอแอบกระซิบที่จริงพี่แกชื่อสมพรอ้ะนะ =w= b
“แฮปปี้นิวเยียร์~เอะอะก็ว่ารัก เอะอะก็คิดดึง!~เบิร์ดรักทุกคน~”
“=[]=!’ ภาพบุคคลตรงหน้าทำให้ผมต้องตะลึงคือไอ้เฟรมในชุดเดฟสีแดง เสื้อสีน้ำเงินสกรีนคำว่า ‘ผมชื่อเฟ-รม’ ตัวโตเด่นหราไว้ตรงกลางแต่ผมของมันถูกปิดบังด้วยวิกผมทรงแอฟโฟร่สีเขียวแทน! โฮ! สิ่งใดในโลกนี้ล้วนอนิจจัง อาเมน~
“มะ…มึง”
“มึงชอบที่กูแต่งตัวแบบนี้ใช่ป้ะหละ!?”
“ชอบพ่องส์!มึงแต่งตัวเหี้ยไรเนี่ย!”
“สไตล์มึง! เค้าเรียกสไตล์” ไอ้เฟรมตอบผมพลางยักไหล่ก่อนจะใช้มือหนาหยิบแว่นกันแดดสีม่วงมาใส่เก๊กๆ ถุย!!!หล่อตายอะมึง =..=
“สไตล์พ่องส์แบบนี้อะดิ!”
“เอ้า!มึงรู้นิหว่าว่าพ่อกูแต่งแบบนี้” ไอ้เฟรมย้อน เท่าที่กูจำได้คือแม่งพ่อมึงใส่เสื้อกล้ามตราห่านคู่กับกางเกงเจเจนะไม่ใช่แต่งตัวเหี้ยๆแบบมึง
“พ่องส์ไม่ได้แต่งแบบนี้ - -;”
“มึงมันไม่รู้จักคำว่าแฟชั่น!”
“แล้วมึงอ้ะ!”
“ก็ที่ไว้สระผมไง :D”
“ถุย!นั่นมันแฟซ่า!”
“งั้นก็ห้างที่พีช พชรเป็นทายาท”
“พ่องส์!นั่นมันเซ็นทรัล!”
“ดินแดนที่นางฟ้าเยอะๆชัวร์!”
“นั่นมันแฟร์รี่เทลล์ - -”
“เกมส์ที่เต้นๆใช่ป้ะ?.”
“นั่นมันออดิชั่น!”
“ยี่ห้อนมข้นหวาน ฟันเฟิร์ม!”
“นั่นมันคาเนชั่น!”
“โปรแกรมต่างๆในโทรศัพท์!”
“นั่นมันแอปพลิเคชั่น!”
“สถานีใช่มั้ย!?.”
“นั่นมันสเตชั่น!”
“พระที่บรรลุธรรม?”
“นั่นมันพระอรหันต์!’
“งั้นก็…คล้ายๆหอพัก!”
“อันนี้เค้าเรียกแมนชั่น!”
“ถ้างั้นก็…เพลงน้องจ๊ะ เทอร์โบ?”
“นั่นมันคันหู!!!พอและ!ชิบหายคุยเรื่องไรกันเนี่ย!?’ ผมรีบห้ามปรามไอ้เฟรมไม่งั้นขนาดนี้มีคันหูอีกแปบมีอย่าเอาหูหนีแน่จ้า~
“แฮปปี้นิวเยียร์นะมึง!” ไอ้เฟรมบอกผมพลางยื่นเค้กให้ แม่งนับวันสติยิ่งไม่เต็มเต็งนะมึง!
“นิวยงนิวเยียร์พ่องส์!”
“โห!พูดไม่สุภาพนะมึง TT”
“มึงเป็นเหี้ยไรของมึงเนี่ย!?”
“ทีเมื่อก่อนตื้อให้กูมา TT พอกูมาก็เสือกไล่กู! ก็ใช่สิ๊~กูมันไร้ค่า! สู้พี่เต๋าก็ไม่ได้!”
“พ่องส์เฟรม!”
“มึงกับพี่เต๋าแม่งชัดเจนกันไปแล้วนิ่!จูบออกสื่อ!”
“ไอ้เฟรมถ้ามึงไม่หยุด”
“แม่งได้ใหม่แล้วลืมเก่า ชัดเจนกันมากป้ะ!?”
“ไอ้ห่าเฟรม!”
“ชัดเจนเกินไปแล้วนะมึง! สงสารใจกูมั่ง TT”
“ไอ้เหี้ยเฟรม!ถ้ามึงพูดอีกที!”
“ก็ใช่สิ ฉันมันไม่ดีเท่าเขา ~ไม่ค่อยน่าแคร์เท่าไร ได้แต่น้อยใจเบาๆ อย่างนี้ ” นั่นมันยังไม่หยุด! กูจะหมดความอดทนแล้วนะโว้ยยยย!!!!
“มึงกับพี่เต๋าชัดเจนเกิ๊น!!!เด็ก 3 ขวบยังรู้เลยว่าเป็นแฟนกัน”
“สัสเฟรม!มึงตาย!!!!”
สารภาพบาป TT~ เค้าขอโทษหายไปนาน พอดีแอบส่องบ่อยมันมีช่วงยุ่งด้วยไง ยิ่งช่วงนี้ปีใหม่ต้องซ้อมการแสดงเต้นต้องเต้น 2 เพลงเพลงแรกเพิ่งเริ่มซ้อมเมื่อวานแต่ได้แล้ว แต่เพลงสองซ้อมวันจันทร์เลยวุ่นๆ พอดีเปลี่ยนเพลงกันกะทันหัน อ้อ!!!เมื่อวานวันดิวแอ้นแห่งชาติเค้าเลยแต่งภาพมาฝาก สวยป่าวๆๆๆ
Ps.แบนเนอร์นะคะเปลี่ยนใหม่แล้วชิ้งๆสวยมั้ย!?
Ps แพรวา. เค้ามีแพลนแต่งเรื่องใหม่แต่เริ่มแต่งแล้วล่ะ!ชื่อขออุบไว้แอบมี SF ดราม่าเบาๆ TT
Ps คชา. ตอนนี้ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นเฟรมคชาอะนะแต่อยากกากบ้างอะไรบ้าง ถึงแม้จะเกรียนแทบทุกคำก็เถอะ 555
Ps ยูกิ. สำหรับใครไม่ได้อ่านอินทูดิวซ์ ฟอลโล่วทวิตเค้าได้น้า~ @Perncheeze_muay จ้า~
ความคิดเห็น