ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Af8 TaoKacha] Kiss mark มันถูกกำหนดไว้แล้ว

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 01 พี่รหัส-น้องรหัส

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 54


    Chapter 01 พี่รหัส-น้องรหัส

     

     

    Kacha Said:


                 ไชโย!~ฟินนาเร่ยยย~ในที่สุดผมก็มีรูมเมทแล้วว >[]< อ้าว!สวัสดีท่านผู้อ่านที่เคารพรักครับผมชื่อ คชา นะครับ ตามบัตรประชาชนเขียนสลักเอาไว้ว่า

    นายนนทนันท์  อัญุชุลีประดิษฐ์!!!

    ท่องให้ขึ้นใจนะครับ! เพราะถึงแม้ผมจะเป็นนายเอกเรื่องนี้ แต่ผมก็ยังใช้คำว่านายนำหน้าชื่อจริงอันไพเราะเพราะพริ้งที่หม่าม้ากับป่าป๊าตั้งให้นะเออ

    โอเค!เข้าเรื่อง ผมเป็นนิสิตปี 1 คณะนิเทศเอาเป็นว่าเป็นเฟรชชี่หน้าใสอะนะ ผมต้องมาใช้ชีวิตคนเดียวในเมืองหลวงแห่งนี้ ต้องจากหม่าม้า T^T

    แต่ยังดีที่หม่าม้ายังรักและดูแลผมอยู่ให้มาอยู่หอพัก KCT นี่เพราะหม่าม้าบอกว่าต้องมีรูมเมททำให้น่าสบายใจขึ้น แต่มันน่าจะดีกว่านี้อะนะถ้าหม่าม้าหารูมเมทให้ผมเสร็จสรรพ =w=

    สรุปมันก็คือความโชคดีของผมอะนะที่ยังได้รูมเมทดีๆแบบ พี่เต๋า  นิสิตปี 2 พี่เต๋าบอกผมว่าพี่เต๋าก็เพิ่งมาเรียนที่นี่ปีแรก เอาแหละจุ้ย!คชาเอ้ยยย!เดินไปทักเค้าทั้งที่ แทนที่จะทักคนดีๆกลับไปทักคนเพิ่งมาเรียนเหมือนกัน =_=

    คชาไปกินข้าวกันเถอะ!” พี่เต๋าบอกผมก่อนจะเอามือหนาๆนั่นมาโอบบนไหล่ผม ทำเหมือนเรารู้จักกันมานานเนอะพี่ต๋าว~=_=

    ครับๆ พี่เต๋าเรียกว่าชาเฉยๆก็ได้ ผมเริ่มตีซี้พี่เต๋า แหมคนมันเฟรนด์ลี่อะเนอะ -..-

    อ๋อ อืมๆ ชาก็ชา พี่เต๋าพูดเสียงเนือยๆ หวังว่าพี่แกจะเข้าใจผมนะ!

    ว่าแต่ชาอยากกินไรอะแล้วพี่ยุ่งอะไรกับผมละ! =w=

    อะไรก็ได้ครับ แล้วแต่พี่เต๋าอ่ะ!” ผมตอบพี่เต๋าเสียงหวาน ผมก็ได้แต่คิดเท่านั้นเพราะดูจากหน่วยก้านของพี่เต๋า น่าจะเตะผมไปดาวกะละกะป๋อยได้ง่ายๆ

    พี่อยากกินคชา หืมม เมนูอันหยังน่อชื่อคชา =..=

    .

    .

    .

    เฮ้ยยย! พี่เต๋าอยากกินผม O[]o!

    ผมเริ่มรู้สึกร้อนผ่าวๆที่หน้าแล้วล่ะ -///-  เหมือนแก้มขาวๆนวลๆของผมมันจะเปลี่ยนไปเป็นสีแดงฝาด เพราะเลือดมันมาเลี้ยงตรงนั้นหมด! การสูบฉีดเลือดของมึงทำงานดีไปแล้วนะเฟร้ยคชา -//-

    พี่ต๋าว~” ผมรีบกระโดดกัดคอ(?)พี่เต๋า  ย้ากกกก!! พูดแบบนี้กับคชาสุดหล่อได้ยังไง !? ผมเป็นผู้ชายนะโว้ยย! แถมหล่อด้วยอ่ะเอ้า!

    ชา!!ชาอย่า พี่เต๋าห้ามปรามผม นี่ผมขี่หลังพี่เต๋าอยู่นี่หว่า รู้สึกแปลกๆแหะ เกิดมา 19 ปีจนเป็ดเลียตูดไม่ถึง ผมยังไม่เคยขี่หลังใครเลยนะ แม้กระทั่งหม่าม้า =w=

    ชา..”

    “…”

    ชารู้มั้ยว่าไม่เคยมีใครขี่หลังพี่เลยนะ ชาเป็นคนแรกของพี่เลยนะ คนแรกของพี่เต๋า บรึ๋ยย~ศัพท์มันดูสยิวกิ้วยังไงก็ไม่รู้เนอะ =[]=!

    พี่เต๋าก็เหมือนกัน ชาไม่เคยขี่หลังใครละนะ แหะๆ ผมบอกพี่เต๋ากลับ แน่นอนผมไม่มีศัพท์ที่มันชวนจั๊กจี้ สยิวกิ้วหรอกน่า

    จริงหรอ? แล้วมีคนบอกรึเปล่าว่าชาน่ารักมากๆเลย ผมถึงต้องชะงักกับคำถามของพี่เต๋า ถึงแม้มีคนชมบ่อยก็เถอะ แต่หัวใจมันไม่เต้นแรงเท่ากับตอนอยากับพี่เต๋านิ

    มีดิ!”

    ใคร!? พี่เต๋าถามผมเสียงแข็งราวกับหึงอย่างนั้นแหละ พี่อย่าทำให้ผมรักพี่ดิ!

    ก็พี่เต๋าไง!” ผมตอบพี่เต๋ากวนๆก่อนจะตีหลังพี่เต๋าไปหนึ่งทีแก้เขิน

    ชาล้นละๆอย่าลามปามดิ!”

    โด่!พี่ต๋าว~”

    ชากินข้าวบ้างปะเนี่ย!?อีกละ!ชวนกูนอกเรื่องอีกละ ไปเมืองนอกมาไง๊หะ!? ขยันออกนอกเรื่องซะ! คชาเซ็ง!

    กินเยอะมากอ่ะ =w= ชาลั่นชิมิผมถามพี่เต๋ากลับ เพราะพี่เต๋าก็แบกผมนานเหมือนกันนะ ถ้าไม่หนักก็คงโคตรถึกอ่ะ

    ทำไมตัวเบาจัง อึ้ง!

    .

    .

    .

    พี่เต๋าชมว่าผมตัวเบา ปลื้มจัง >w< ก็ไอ้เหล็กดัดเฟรมมันบอกว่าผมลั่น ตัวก็หนักอย่างกับควาย ก็มันเล่นให้แม่นางหุ่นสะบึมน้ำหนัก 40 โลนั่ง ผมเลยดูหนัก ไม่ไปฟ้องยัยพราแวแฟนมันก็บุญขนาดไหนล่ะ

    ชาสลิม ^[]^” ผมตอบพี่เต๋าด้วยเวียงใสๆ 8 ปรอทของผม

    ไหนลงมาให้พี่ดูพุงหน่อย!” พี่เต๋าพูดอย่างติดตลก(?)พลางหัวเราะเสียงดัง พี่ต๋าว~ชาวบ้านชาวเมืองเค้ามองพี่กันหมดแล้ว ไอ้พี่ต๋าว~อายบ้างเด้!

    พี่ต๋าว~ชาว่าชาลงดีกว่า ผมบอกพี่เต๋า พี่เต๋าพยักหน้ารับก่อนจะปล่อยให้ผมค่อยๆลงช้าๆ

    วันนี้เราจะกินอะไรกันดีหล่ะ!” พี่เต๋าถามผม เอิ่มจะกินอะไรดีล่ะ - -* เมนูในเมมโมรี่การ์ดคชาค่อยๆออกมาช้าๆ

    คชาผัดฉ่า

    คชาผัดผงกระหรี่

    คชาผัดเผ็ด

    อ่อมคชา

    ห่อหมกคชา

    ยำคชา

    คชาแช่น้ำปล่า

    .

    .

    .

    เฮ้ยยย!!!ไม่ใช่เมนูแล้วไอ้บ้าเอ้ยยยย!!!

    ก๊วยเตี๋ยวผมเริ่มเสนอเมนูให้พี่เต๋า สมองคิดออกแค่นี้แหละ! T^T

    ไม่อ่ะ  - -

    ข้าวซอย

    เบื่อ” -0-

    ข้าวราดแกง

    ไม่ชอบ” -[]-

    ข้าวผัด

    ปัญญาอ่อน( _ _ )

    “KFC”

    ไม่ชอบไก่” - -*

    คชาผมถามพี่เต๋าเล่นๆ อยากรู้เหมือนกันพี่แกจะตอบอะไร

    กิน!” เฮ้ยยยย!พี่เต๋า ชาล้อเล่นเฉยๆนะพี่!! นั่นมันผมทั้งตัวเลยน้า~

    น่า!..พี่ไม่กินชาวันนี้หรอกน่า แต่อย่าหวังว่าคนอื่นจะได้กินชา พี่เต๋าบอกผมพลางยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    พี่เต๋าค่อยๆดันผมติดกำแพง ก่อนจะเขยิบหน้ามาใกล้ๆผมและ

    .

    .

    .

    ค่อยๆประกบริมฝีปากของพี่เต๋าลงบนซอกคอขาวๆของผม ให้เด็กอนุบาลทายยังเดา(?)ถูกเลยว่ามันคือ คิสมาร์ค บ้านผมน่ะมีซูเยอะจะตายแค่นี้มีหรอที่นนทนันท์จะไม่รู้

    พี่ต๋าว~แล้วพรุ่งนี้ชาจะไปรับน้องยังไง!? ผมถามพี่เต๋า แต่มีหรอพี่เต๋าจะสนกลับเดินดุ่มๆนำหน้าผมไปเฉยเลย

    เราไม่ได้เป็นอะไรกันนะพี่!!” ผมตะโกนใส่พี่เต๋ากลับทันที

    อีกหน่อยก็เป็น!” พี่เต๋าตะโกนตอบผมกลับ อีกหน่อยก็เป็นมันหมายความว่าไง!!! แล้วอีกหน่อยของพี่เต๋ามันนานแค่หนายยย~

     

    ---------------------------------------------KISSMARK-----------------------------------------------

     

    ตอนนี้ผมกำลังวุ่นวายกับการหาพี่รหัสอยู่ครับ ส่วนเรื่องคิสมาร์คก็มีแต่คนแซวผมนะเซ่! ก็พี่เต๋าแม่งออกสื่อเกิ๊นนน! เพิ่งจะแยกออกจากกันได้ตะกี๊!

    ส่วนเรื่องคิสมาร์ค ม่ายยย! มันยังไม่จบเรื่องมันมีอยู่ว่า

    .

    .

    .

    คชา!!มึงเสียตัวให้พี่เต๋าแล้วหรอ

    พ่องส์อ่ะเฟรม!!กูแค่โดนมดกัด

    มดที่ชื่อเต๋าใช่ป่ะหละ

                   

    อย่างนั้นแหละครับบอกว่ามดกัด ก็แม่งไม่มีใครเชื่อเลย TT ฮือ~คชาสุดหล่อเศร้า

    อุบ๊ะ!!!!ผมเจอตัวการแล้ว ไอ้พี่ต๋าว~

    พี่เต๋ารู้มั้ยวันนี้มีแต่คนทักชา!!” ผมถามแกมว่าพี่เต๋าอย่างหาเรื่อง

    อ๋อ!ไอ้นี่อะหรอ!? พี่เต๋าถามผมพลางใช้มือหนาๆนั่นมาลูบๆแตะๆคลำๆที่คอขาวๆของผม พี่แกจะคลำไปไหน =w=

    เฮ้ยยย!!!แต่มันไม่ใช่แค่ที่คอนะเซ่! พี่เต๋าเอามือหนาๆนั่นลูบมาเรื่อยๆจนมันล้วงเข้าไปในเสื้อนักศึกษาของผม จะออกสื่อไปไหน!? อายเค้ากันบ้างเด้!!!!!

    เพียะ!!!!

    ผมรีบตีต้นแขนพี่เต๋าแรงๆเชิงห้าม ก่อนจะทำหน้าดุ(?)ใส่พี่เต๋า ก่อนที่พี่เต๋าจะล้วงอะไรไปมากกว่านี้หรือจนกว่าผมจะเสียตัวในวันนี้ T^T

    พอเลยพี่เต๋าหยุดๆๆ!สะต๊อบ! พี่รู้จักพี่รหัสหมายเลข 23 ป่ะ!?หลังจากนอกเรื่องไปจนเกือบจะเสียตัวผมเลยรีบถามพี่เต๋าเรื่องพี่รหัสสุดที่รัก(?)ทันที

    รู้จักดิ!สนิทมากอ่ะคนนี้ ว่าแต่ชามีธุระอะไรหล่ะ!?ตึ่งโป๊ะ!!!โชคเข้าข้างคชาชัดๆพี่เต๋าสนิทกับพี่รหัสเรา หาไม่ยากแน่ๆคราวนี้!!!

    ก็เค้าเป็นพี่รหัสชาพอผมพูดจบพี่เต๋าก็แสยะยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมาช้าๆ บรึ๋ย~สยิวกิ้ว! -v-

    งั้นพี่จะบอกให้ก็ได้ แต่ชาต้องให้พี่หอมแก้มชาโอเคป่ะ!? แหมมม~..หาเรื่องแต๊ะอั๋งกูตลอดเวลาเลยจริงๆ

    ยังไงผมก็ต้องยอมแหละ แค่หอมแก้มคงไม่มีเรื่องอะไรหรอกมั้ง!? อย่างน้อยคิดแง่บวกว่ากูไม่เสียตัวก็จบ หอมแก้มเอ๊งงง~(?)

    อ่ะ!ก็ได้!แต่อย่าหอมนานนะ หอมเสร็จรีบบอกเลยนะ!” ผมรีบห้ามปรามพี่เต๋า ความจริงผมแอบเรื่องมากเนอะ! =..=

    ฟอด!!!

    พี่นี่แหละ! พี่รหัสชา ฮะ!? หืมมมม =..=

    .

    .

    .

    จบแชป 1

    เฮ้ยยยย!!!พี่เต๋าเป็นพี่รหัสผม O[]o!

    แสดงว่า

    .

    .

    .

    ผมถูกพี่เต๋าหลอกแต๊ะอั๋งอะดิ!!!!

     

    ตอนนี้ดูเกรียนๆป่ะ ไม่ดิมันดูรวบรัดไป แต่รีบๆรวบรัดดีแล้ว =..= ตอนนี้สถานะฟิคคือรอแบรนเนอร์ สำหรับการอัพจะอัพได้เฉพาะศุกร์ เสาร์ อาทิตย์นะคะ แต่คิดว่าศุกร์ที่จะถึงนี้คงไม่อัพเพราะว่าวันเสาร์มีสอบ ยังไงไรท์เตอร์สู้โว้ยย!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×