นางฟ้าเปื้อนราคี (อ่านฉบับเต็มได้ใน meb) - นิยาย นางฟ้าเปื้อนราคี (อ่านฉบับเต็มได้ใน meb) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    นางฟ้าเปื้อนราคี (อ่านฉบับเต็มได้ใน meb)

    เงินทอง งานแต่ง แหวนหมั้นรวมถึงทะเบียนสมรส ฉันคิดว่ามันก็มากพอแล้วแหละ เธออยู่ในที่ของเธอเงียบๆ ก็แล้วกันเพราะฉันให้ได้แค่นี้ พอใจก็รับไม่พอใจก็หย่า!

    ผู้เข้าชมรวม

    208,271

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    208.27K

    ความคิดเห็น


    272

    คนติดตาม


    1.7K
    จำนวนตอน : 31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 67 / 21:13 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    นี่บ้านของฉันเธอไม่มีสิทธิ์มาสั่ง!

    ค่ะ เอ๋ยไม่มีสิทธิ์ ไม่มีสิทธิ์อะไรทั้งนั้นเอ๋ยเจียมตัวเองดี” 

    ไม่อาจกลั้นน้ำตาได้อีกแล้วณิชาภัทรสะอื้นร่ำไห้ทั้งที่ยังหันหลังให้สามีเช่นเคย

    ไม่มีสิทธิ์แม้กระทั่งจะวอนขอให้คุณธันมาดูแล เอ๋ยจับคุณได้ก็ต้องดูแลตัวเองได้ คิดแบบนั้นใช่ไหมคะ” 
    ในห้องนอนเงียบกริบมีเพียงเสียงร้องไห้

    ณิชาภัทรหยัดเรียวขาสั่นลุกขึ้นและหันหลังกลับไปมองหน้าสามี 

    เอ๋ยผิดเหรอคะที่โชคร้ายอยู่ผิดที่ผิดเวลา ผิดเหรอที่โชคร้ายท้อง ผิดมากเหรอ ทำไมคุณถึงพูดทำร้ายจิตใจเอ๋ยแบบนี้…”

    ......



    E-BOOK ราคา 169 บาท โหลดได้ที่เมพมาร์เก็ต 
    ความยาว 64,000 คำ อ่านได้เพลินๆ ^//^

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiODM2Nzg4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMzk3MjYiO30



    นางฟ้าเปื้อนราคี
    คณานางค์
    www.mebmarket.com
    “นี่บ้านของฉันเธอไม่มีสิทธิ์มาสั่ง!”“ค่ะ เอ๋ยไม่มีสิทธิ์ ไม่มีสิทธิ์อะไรทั้งนั้นเอ๋ยเจียมตัวเองดี” ไม่อาจกลั้นน้ำตาได้อีกแล้วณิชาภัทรสะอื้นร่ำไห้ทั้งที่ยังหันหลังให้สามีเช่นเคย พอเถอะ พอที ให้ทนแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จะมีประโยชน์อะไร “ไม่มี… ไม่มีสิทธิ์แม้กระทั่งจะวอนขอให้คุณธันมาดูแล เอ๋ยจับคุณได้ก็ต้องดูแลตัวเองได้ คิดแบบนั้นใช่ไหมคะ...” ในห้องนอนเงียบกริบมีเพียงเสียงร้องไห้ณิชาภัทรหยัดเรียวขาสั่นเทาลุกขึ้นและหันหลังกลับไปมองหน้าสามีทั้งน้ำตา“เอ๋ยผิดเหรอคะที่โชคร้ายอยู่ผิดที่ผิดเวลา ผิดเหรอที่โชคร้ายท้อง ผิดมากเหรอทำไมคุณถึงพูดทำร้ายจิตใจเอ๋ยแบบนี้…”


    นางฟ้าร่ายรัก
    คณานางค์
    www.mebmarket.com
    “คิดจะยั่วกันเหรอขอบอกเลยว่าไม่สำเร็จหรอก มือใหม่จะทำอะไรเป็น” พูดขึ้นมาลอยๆ แม้จะถูกมารขาวในกายด่ากราดหาว่าสร้างภาพ ทำไมจะไม่สำเร็จ ถ้าไม่สำเร็จแล้วจะมีอารมณ์ร่วมทำไม“อย่ามาดูถูกนะคะ ข้าวหอมยอมถูกหัวเราะว่าทำไม่เป็นดีกว่าให้คุณวินทำตามใจชอบไปมีอะไรกับใครต่อใคร ถ้าหากชอบผู้หญิงเป็นงานก็สอนสิคะหรือจะให้ข้าวหอมไปลองกับผู้ชายคนอื่น” ฐานิดาตัดพ้อเสียงขึ้นจมูกอดน้อยใจในตัวเขาไม่ได้ชวินทร์ลืมตาขึ้นจะเอาเรื่องคนปากดีที่พูดไม่คิดว่าจะเอาร่างกายงดงามไปให้ชายอื่นเชยชม ฝันเถอะ รอให้เขาตายก่อน ไม่สิ! ถึงเขาตายก็ห้ามไปมีใครไม่อย่างนั้นจะตามไปหลอกหลอนทั้งคู่เลย หยัดกายขึ้นกำลังเตรียมต่อว่าแต่ใบหน้าหล่อเหลาต้องเห่อร้อนกับภาพเบื้องหน้า เลือดกำเดาแทบกระฉูด นางฟ้าแยกสาบเสื้อชุดอาบน้ำลงมากองบนเอวอ้อนแอ้นที่เล็กจนเหมาะมือหากได้จับเวลา... ให้ตายเถอะ ทำไมเขาถึงมีจินตนาการสูงแบบนี้นะ!เซ็ตเล่ห์รักนางฟ้า1. นางฟ้าเปื้อนราคี 2. นางฟ้าร่ายรัก 3. นางฟ้าลวงรัก




    นางฟ้าลวงรัก
    คณานางค์
    www.mebmarket.com
    เขาใจร้ายขับไสไล่ส่งเธออย่างเลือดเย็น ไม่รัก ไม่สนใจ ทั้งที่เธอกำลังจะบอกว่า 'ท้อง' เขาก็ไม่ยอมฟังวันคืนผันเปลี่ยนทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งเด็กชายตาใสในอ้อมกอดของเธอ ทำให้ก้อนเนื้อกลางอกซ้ายของเขาเต้นแรงช่วยบอกที... เด็กคนนั้นคือลูกเขาใช่ไหม?“น้องไนท์ไม่ใช่ลูกของคุณ ต้องให้บอกกี่ครั้งคุณถึงจะยอมเข้าใจสักที! แกไม่ใช่ลูกคุณ ลูกของฉันต้องไม่มีพ่อชั่วๆ แบบคุณ!”“นิว!” เสียงเข้มตวาดลั่น รุนแรงจนคนตัวเล็กสะดุ้งตัวโยน ชาครีย์ส่งแรงไปบนปลายนิ้วมากขึ้นเพื่อขยุ้มหัวไหล่บาง จงใจให้แหลกคามือ“ตอบมาว่าอยากได้เงินมากเท่าไหร่ ถ้าต้องอุ้มท้องลูกที่เกิดจากพ่อชั่วๆ อย่างผม คุณต้องการเงินเท่าไหร่ฮะนิว ตอบผมมาสิ!”“ไม่เอา ฉันไม่อยากมีลูกกับคุณ” “แต่อยากมีกับมันงั้นเหรอ ดี! ไม่เอาเงินก็ไม่ต้องเอา แล้วอย่าหวังว่าจะได้จากผม เพราะแม้แต่บาทเดียวผมก็ไม่มีวันยกให้คุณ!”“จำไว้ จำทุกคำพูด ทุกการกระทำ... ของคุณในวันนี้ไว้ให้ดี เพราะฉันจะไม่มีวันให้อภัย จะไม่มีวัน... ยกโทษให้คุณ”เขาหัวเราะเย้ยหยันในลำคอ กดร่างหล่อนให้นิ่งมากกว่าเดิม ลดใบหน้าลงเข้าไปกระซิบใกล้ๆ “จำทำไม คุณสำคัญอะไรกับผม” ------นิยายแนวโรมานซ์-ดราม่านะคะ ภาคจบของหนุ่มๆ ในบ้านชนานนท์ค่ะอ่านตัวอย่างก่อนซื้อน้า จะได้ไม่ผิดหวังกรณีไม่ชอบ1. นางฟ้าเปื้อนราคี (คุณธัน-เอ๋ย)2. นางฟ้าร่ายรัก (คุณวิน-ข้าวหอม)3. นางฟ้าลวงรัก (คุณคีย์-นิว)


    SET ดวงใจชนานนท์ 3 IN 1 ( นางฟ้าเปื้อนราคี + นางฟ้าร่ายรัก + นางฟ้าลวงรัก )
    คณานางค์
    www.mebmarket.com
    1. นางฟ้าเปื้อนราคี (คุณธัน-เอ๋ย)“นี่บ้านของฉันเธอไม่มีสิทธิ์มาสั่ง!”“ค่ะ เอ๋ยไม่มีสิทธิ์ ไม่มีสิทธิ์อะไรทั้งนั้นเอ๋ยเจียมตัวเองดี” ไม่อาจกลั้นน้ำตาได้อีกแล้วณิชาภัทรสะอื้นร่ำไห้ทั้งที่ยังหันหลังให้สามีเช่นเคย พอเถอะ พอที ให้ทนแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จะมีประโยชน์อะไร “ไม่มี… ไม่มีสิทธิ์แม้กระทั่งจะวอนขอให้คุณธันมาดูแล เอ๋ยจับคุณได้ก็ต้องดูแลตัวเองได้ คิดแบบนั้นใช่ไหมคะ...” ในห้องนอนเงียบกริบมีเพียงเสียงร้องไห้ณิชาภัทรหยัดเรียวขาสั่นเทาลุกขึ้นและหันหลังกลับไปมองหน้าสามีทั้งน้ำตา“เอ๋ยผิดเหรอคะที่โชคร้ายอยู่ผิดที่ผิดเวลา ผิดเหรอที่โชคร้ายท้อง ผิดมากเหรอทำไมคุณถึงพูดทำร้ายจิตใจเอ๋ยแบบนี้…”2. นางฟ้าร่ายรัก (คุณวิน-ข้าวหอม)“คิดจะยั่วกันเหรอขอบอกเลยว่าไม่สำเร็จหรอก มือใหม่จะทำอะไรเป็น” พูดขึ้นมาลอยๆ แม้จะถูกมารขาวในกายด่ากราดหาว่าสร้างภาพ ทำไมจะไม่สำเร็จ ถ้าไม่สำเร็จแล้วจะมีอารมณ์ร่วมทำไม“อย่ามาดูถูกนะคะ ข้าวหอมยอมถูกหัวเราะว่าทำไม่เป็นดีกว่าให้คุณวินทำตามใจชอบไปมีอะไรกับใครต่อใคร ถ้าหากชอบผู้หญิงเป็นงานก็สอนสิคะหรือจะให้ข้าวหอมไปลองกับผู้ชายคนอื่น” ฐานิดาตัดพ้อเสียงขึ้นจมูกอดน้อยใจในตัวเขาไม่ได้ชวินทร์ลืมตาขึ้นจะเอาเรื่องคนปากดีที่พูดไม่คิดว่าจะเอาร่างกายงดงามไปให้ชายอื่นเชยชม ฝันเถอะ รอให้เขาตายก่อน ไม่สิ! ถึงเขาตายก็ห้ามไปมีใครไม่อย่างนั้นจะตามไปหลอกหลอนทั้งคู่เลย หยัดกายขึ้นกำลังเตรียมต่อว่าแต่ใบหน้าหล่อเหลาต้องเห่อร้อนกับภาพเบื้องหน้า เลือดกำเดาแทบกระฉูด นางฟ้าแยกสาบเสื้อชุดอาบน้ำลงมากองบนเอวอ้อนแอ้นที่เล็กจนเหมาะมือหากได้จับเวลา... ให้ตายเถอะ ทำไมเขาถึงมีจินตนาการสูงแบบนี้นะ!3. นางฟ้าลวงรัก (คุณคีย์-นิว)เขาใจร้ายขับไสไล่ส่งเธออย่างเลือดเย็น ไม่รัก ไม่สนใจ ทั้งที่เธอกำลังจะบอกว่า 'ท้อง' เขาก็ไม่ยอมฟังวันคืนผันเปลี่ยนทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งเด็กชายตาใสในอ้อมกอดของเธอ ทำให้ก้อนเนื้อกลางอกซ้ายของเขาเต้นแรงช่วยบอกที... เด็กคนนั้นคือลูกเขาใช่ไหม?








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น