ทาสจอมอสูร (อ่านฉบับเต็มได้ใน meb) - นิยาย ทาสจอมอสูร (อ่านฉบับเต็มได้ใน meb) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ทาสจอมอสูร (อ่านฉบับเต็มได้ใน meb)

    สีหราช หนุ่มหล่อวัยสามสิบหกอดีตเคยช้ำรักจึงไม่เปิดใจรับผู้หญิงคนไหนมาดูแลหัวใจ เขาเป็นทายาทคนเดียวของตระกูล อายุมากขึ้นทุกวัน ดังนั้นมารดาจึงบังคับให้เขาทำความรู้จัก ม่านไหม ผู้หญิงขายตัวขายศักดิ์

    ผู้เข้าชมรวม

    60,532

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    60.53K

    ความคิดเห็น


    81

    คนติดตาม


    628
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  39 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 67 / 21:14 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เธอไม่มีสิทธิ์รักเขาแม้กระทั่งในความฝัน


    สีหราชหนุ่มหล่อวัยสามสิบหกอดีตเคยช้ำรักจึงไม่เปิดใจรับผู้หญิงคนไหนมาดูแลหัวใจ เขาเป็นทายาทคนเดียวของตระกูล อายุมากขึ้นทุกวัน ดังนั้นมารดาจึงบังคับให้เขาทำความรู้จัก ม่านไหมผู้หญิงขายตัวขายศักดิ์ศรียอมตั้งท้องมีลูกกับคนแปลกหน้าเพื่อแลกเงินหนึ่งล้าน!


    อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นนะไหมคุณจะรักผมไม่ได้เด็ดขาดเสียงแหบพร่ากระซิบเตือนทำให้ม่านไหมต้องรีบซ่อนความรู้สึกไม่ให้แสดงออกทางสายตา เพราะผมไม่มีวันรักคุณ

    ค่ะ ไหมรู้แล้ว คุณสิงห์ไม่ต้องกังวลหรอกนะคะไหมจะไม่รบกวนชีวิตคุณสิงห์กับลูกตามที่สัญญาไว้ ไหมทำได้ทุกอย่างเพื่อ...” ความสุขของคุณสิงห์ม่านไหมพูดไม่ออกเสียงสั่นไปหมด ทว่าสีหราชกลับคิดไปอีกอย่างคือหล่อนทำเพื่อ เงิน




    ลิ้งก์ e book ทาสจอมอสูร (อ่านจบ) โหลดได้ที่เมพมาร์เก็ต

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiODM2Nzg4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiNDk4MTMiO30



    ทาสจอมอสูร
    คณานางค์
    www.mebmarket.com
    เธอไม่มีสิทธิ์รักเขาแม้กระทั่งในความฝัน...‘สีหราช’ หนุ่มหล่อวัยสามสิบหกอดีตเคยช้ำรักจึงไม่เปิดใจรับผู้หญิงคนไหนมาดูแลหัวใจ เขาเป็นทายาทคนเดียวของตระกูล อายุมากขึ้นทุกวัน ดังนั้นมารดาจึงบังคับให้เขาทำความรู้จัก ‘ม่านไหม’ ผู้หญิงขายตัวขายศักดิ์ศรียอมตั้งท้องมีลูกกับคนแปลกหน้าเพื่อแลกเงินหนึ่งล้าน!“อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นนะไหมคุณจะรักผมไม่ได้เด็ดขาด” เสียงแหบพร่ากระซิบเตือนทำให้ม่านไหมต้องรีบซ่อนความรู้สึกไม่ให้แสดงออกทางสายตา “เพราะผมไม่มีวันรักคุณ”“ค่ะ ไหมรู้แล้ว คุณสิงห์ไม่ต้องกังวลหรอกนะคะไหมจะไม่รบกวนชีวิตคุณสิงห์กับลูกตามที่สัญญาไว้ ไหมทำได้ทุกอย่างเพื่อ...”‘ความสุขของคุณสิงห์’ ม่านไหมพูดไม่ออกเสียงสั่นไปหมด ทว่าสีหราชกลับคิดไปอีกอย่างคือหล่อนทำเพื่อ ‘เงิน’




    เมียเก็บบำเรอรัก
    คณานางค์
    www.mebmarket.com
    แม้จะถูกเขาตราหน้าว่าเป็นกาฝากไร้ค่าแต่ปาลิตาก็อดทน จำนนต่อทุกสถานะที่เขามอบให้แม้กระทั่งสถานะ... เมียเก็บพิธีแต่งงานที่ควรเป็นของหล่อน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เพราะหล่อนเป็นแค่เมียบำเรอ ที่มีค่าในเวลาที่เขาต้องการเท่านั้น ก้อนเลือดเล็กๆ ที่เขาไม่ตั้งใจทำให้เกิด กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆท่ามกลางห้วงความสุขที่เขามีให้ใครคนนั้น!

     



    SET ทาสจอมอสูร + เมียเก็บบำเรอรัก
    คณานางค์
    www.mebmarket.com
    1. ทาสจอมอสูร เธอไม่มีสิทธิ์รักเขาแม้กระทั่งในความฝัน‘สีหราช’ หนุ่มหล่อวัยสามสิบหกอดีตเคยช้ำรักจึงไม่เปิดใจรับผู้หญิงคนไหนมาดูแลหัวใจ เขาเป็นทายาทคนเดียวของตระกูล อายุมากขึ้นทุกวัน ดังนั้นมารดาจึงบังคับให้เขาทำความรู้จัก ‘ม่านไหม’ ผู้หญิงขายตัวขายศักดิ์ศรียอมตั้งท้องมีลูกกับคนแปลกหน้าเพื่อแลกเงินหนึ่งล้าน!“อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นนะไหมคุณจะรักผมไม่ได้เด็ดขาด” เสียงแหบพร่ากระซิบเตือนทำให้ม่านไหมต้องรีบซ่อนความรู้สึกไม่ให้แสดงออกทางสายตา “เพราะผมไม่มีวันรักคุณ”“ค่ะ ไหมรู้แล้ว คุณสิงห์ไม่ต้องกังวลหรอกนะคะไหมจะไม่รบกวนชีวิตคุณสิงห์กับลูกตามที่สัญญาไว้ ไหมทำได้ทุกอย่างเพื่อ...”‘ความสุขของคุณสิงห์’ ม่านไหมพูดไม่ออกเสียงสั่นไปหมด ทว่าสีหราชกลับคิดไปอีกอย่างคือหล่อนทำเพื่อ ‘เงิน’2. เมียเก็บบำเรอรักแม้จะถูกเขาตราหน้าว่าเป็นกาฝากไร้ค่าแต่ปาลิตาก็อดทน จำนนต่อทุกสถานะที่เขามอบให้แม้กระทั่งสถานะ... เมียเก็บพิธีแต่งงานที่ควรเป็นของหล่อน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เพราะหล่อนเป็นแค่เมียบำเรอ ที่มีค่าในเวลาที่เขาต้องการเท่านั้น ก้อนเลือดเล็กๆ ที่เขาไม่ตั้งใจทำให้เกิด กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆท่ามกลางห้วงความสุขที่เขามีให้ใครคนนั้น!หมายเหตุ: นิยายดราม่า เนื้อเรื่องไม่ต่อกันนะคะ



    บำเรอรักทัณฑ์อสูร
    คณานางค์
    www.mebmarket.com
    ‘ธาวิน’ เฝ้าตามหาตัวอดีตคนรักพร้อมครอบครัวของหล่อนมานานนับห้าปีเพื่อแก้แค้นที่บิดาของหล่อนแอบยักยอกเงินบริษัททันทีที่เจอเขาร้ายใส่หล่อนสารพัดร้าย... จนหัวใจของ ‘กษมา’ แทบอดทนแบกรับไม่ไหวหล่อนเสียใจเพราะทั้งหัวใจยังรักเขาไม่ต่างจากวันวานยังรัก... หากแต่ต้องเก็บงำความลับไว้เพราะเขามีผู้หญิงคนใหม่อยู่เคียงข้างกายแล้วส่วนหล่อนนั้นยังไม่มีใครยังเฝ้าอดทนแบกรับความร้ายกาจจากเขาเพื่อที่สักวันหนึ่งหวังว่าจะได้กลับไปหา ‘ธาวิน’ เด็กชายตัวน้อยที่เลือดเนื้อเชื้อไขครึ่งหนึ่งเป็นของเขา!


       



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น