ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าจิ๋วตัวร้ายกับพี่บึ้มใจเซาะ {YAOI}

    ลำดับตอนที่ #1 : Ch1. สวัสดีครับ ผมคลอรีน

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 58






                     “คุณหนูครับ ดีแล้วหรอครับที่ย้ายมาเรียนที่ต่างจังหวัดแบบนี้”  เอวิสคนรับใช้ของผมที่หลังอยู่เบาะคนขับรถพูดขึ้นขณะขับรถ

    “แล้วมันมีตัวเลือกอื่นให้ฉันหรือไงห้ะ? อย่าพูดได้ปะ ยิ่งฟังละรมณ์เสีย”

    “คุณหนูก็น่าจะลองไปคุยกับนายท่านดีๆนะครับ เพราะว่าที่นี่ผมดูแล้ว...” เอวิสมองข้างทางที่รถกำลังวิ่งผ่าน “เหมือนจะไม่ค่อยอำนวยความสะดวกให้กับคุณหนูซักท่าไหร่นะครับ”

    “...บอกว่าอย่าพูดไง“

    “...ขอโทษครับ”

    “เออดี หุบปากละขับรถต่อไปเถอะ” 

    ผมมองข้างทางไปแล้วมีแต่ ป่า ป่า และก็ป่า …. พร้อมกับหน้าจอทัชสกีนที่แสดงคลื่นสัญญาณลดลงเรื่อยๆ

    .... แล้วมันจะมี 3G ให้ฉันอัพไอจีมั้ยละเนี้ย แง้!!!


    1

    สวัสดี ผม คลอรีน


                    รถถูกขับเข้ามาในโรงเรียนผ่านรั้วเหล็กไสตล์กอธิก ก่อนที่เอวิสจะขับตรงมาเรื่อยๆ จอดอยู่ที่หน้าหอพักชายของโรงเรียนนี้

    ผมมองสำรวจโรงเรียนรอบๆ นี่ตูหลุดมาให้ยุคกรุงโรมันยังไม่แตกหรอวะเนี้ย .... ทำไมต้องโรงเรียนต้องทำอะไรดูอลังกาลเวอร์แบบนี้ 

    ผมลงมาจากรถก่อนที่เอวิสจะจัดการสัมภาระของผมเข้าไปในหอ  คือยังดีหละ... อารมรณ์โรงเรียนนี้มันเหมือนกับในหนังแวมไพร์ ยังไงก็ไม่รู้ โรงเรียนสไลต์ยุโรปที่อยู่ในหุบเขา =___= 

    มาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ คลอรีน แฮโลเจน ฮะ อายุ 16 ปี คือมันเกิดความผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อย ที่พ่อของผมเตะโด่งให้ผมมาเรียนในที่ลึกลับแบบนี้!! จริงๆก็ไม่ใช่ไร แค่ผมไปกุ๊กกิ๊กกับแฟนคนอื่น แล้วพอดีมันดันเป็นนักเลงหน่ะซิ  คุณป่าป๊าสุดที่รัก(?) เลยส่งผมมาเรียนที่ไกลโพ้นแบบนี้ ก็ทำไงได้ละ คนมันเสน่ห์แรงหนิ

     แต่อาจจะเป็นโรคจิตของผมก็ได้ เพราะว่าเสปกของผมเป็นพวกคนมีแฟนแล้ว J

                    เอ่อ...  ต..แต่ ยัยพวกนั่นที่มีแฟนแล้วก็มาติดผมเองหนิ เท่ากับผมไม่ผิดนะ 

                    คนมันฮอต ก็ขอบริหารเสน่ห์นิดนึงซิ โถ่

                    ....แต่พอพ่อส่งมาเรียนโรงเรียนประจำชายล้วนแบบนี้  เพื่อดัดสเปกแย่ๆ(?)ของผม

                    ผมก็ต้องจำใจ(?) หยุดเรื่องพวกนี้  เพราะผมก็ไม่อยากเป็นคลอลีนน้อยในเหมืองทองหรอกนะ =_=

                    “คุณหนูครับ ผมจัดการเรื่องหอให้แล้วนะครับ นี่หัวหน้าหอที่นี่ครับ”  เอวิสเดินออกจากหอพักชายก่อนที่จะแนะนำคนข้างๆให้ผม

                    “หวัดดี ฉันซี ^^ อยู่ม.6 ฉันเป็นหัวหน้าหอที่นี่” หัวหน้าหอที่ชื่อซีส่งยิ้มมาให้ผม ...ว่าแต่ทำไมมันตัวสูงอย่างงี้ฟร่ะ ขายาวเป็นบ้า แถมหน้าตาดีอีก (ถึงจะนายกว่าผมก็เหอะ -3- )  เกรงใจส่วนสูง 167 ของกรูนิดนึงดิ

                    “ผมคลอรีนครับ”

                    “อยู่ม.5ซินะ เอาละ ยังไงเดี๋ยวฉันพานายไปที่ห้องก่อนแล้วกัน แล้วจะพาไปหาครูประจำชั้นนะ” ซียิ้มให้เอวิส “ผู้ปกครองจะกลับบ้านเลยก็ได้นะครับ เดี๋ยวทางนี้ผมดูแลเอง”

                    “อ๋อ ... ได้ครับ  ขอบคุณมากนะครับ คุณหนูครับ เดี๋ยววันอาทิตย์หน้าผมมารับนะครับ”

                    “อืม โอเค” ผมบอกเอวิส ก่อนที่เอวิสจะโค้งให้ผมเบาๆแล้วขับรถออกจากประตูโรงเรียนไป

                    “แปลกนะที่มีนักเรียนใหม่มาเรียนมาเรียนกลางเทอมแบบนี้” หัวหน้าหอชวนผมคุยระหว่างทางที่ผมจะไปดูห้องใหม่ของผม

                    “อ่อ... พอดีมีเรื่องที่โรงเรียนเก่านิดหน่อยหนะครับ =_=

                    “ฮ่ะๆ งั้นหรอ ฉันจะไม่ถามหรอกนะ เพราะดูเหมือนนายจะไม่อยากเล่าซักเท่าไหร่ แต่ยังไงถ้ามีปัญหาอะไรก็เรียกได้ตลอดเลยนะ^_^

                    “ขอบคุณมากนะครับ” ทำไมถึงเป็นคนดีอย่างงี้วะ แถมหล่อด้วย สงสารสาวๆในเมืองจริงๆ ที่ไม่รู้ว่ามีคนหล่อปานสมบัติของประเทศอยู่กลางโรงเรียนไสตล์ผีสิงกลางหุบเขาแบบนี้ =___=  (แต่ผมหล่อกว่า จริงๆนะ!!)

                    “รู้สึกนายจะต้องอยู่รูมเมทกับคนที่ชื่อฟรานนะ  โชคดีที่หมอนั่นเรียนอยู่ห้องดียวกันกับนายด้วย”

                    เดี๋ยว........ อยู่กับนี่คือ...? ยังไงนะ

                    “เดี๋ยวนะฮะ...  หมายถึง? ผมไม่ได้อยู่คนเดียวหรอครับ”

                    “ฮะๆๆ นายนี่ตลกดีนะ โรงเรียนนี้มีเด็กตั้งพันกว่าคน หอที่นี่มันแค่ 4 ตึกเอง”

                    เอาจริงปะเนี้ย !.

    ไม่นะไม่   นี่ คุณหนูครอลีนต้องไปอาศัยอยู่ในห้องแคบๆกับใครก็ไม่รู้เนี้ยนะ  ไม่ๆๆ ไม่เอาๆๆๆ T[]T

    “ล...แล้วพอจะมีห้องว่างอีกหรือเปล่าครับ?”

    “นายเล่นย้ายมากลางเทอมแบบนี้ มีห้องที่ขาดรูมเมทอยู่ก็ถือว่าโชคดีแล้วนะ 5555”  พี่ซีหัวเราะให้ผม “แถมปลายปียังมีกีฬาสีระหว่างหอด้วยนะรู้เปล่า  ดีนะที่นายย้ายมาก่อนงานกีฬาระหว่างหอ ไม่งั้นคงพลาดเรื่องสนุกไปแน่ๆ”

                    เอ่อ เดี๋ยว คืออย่าเพิ่งไปโฟกัสเรื่องงานกีฬาสีได้ปะ ขอโฟกัสเรื่องที่ตูต้องไปอยู่กับคนอื่นนิดนึง

                    นี่ฉันเป็นถึงคุณหนูคลอรีน  เลยนะโวยยย =[]=!!!

                    “เอาหละ ถึงห้องของนายละ  ฟรานก็คงไม่อยู่ในห้องหรอก คงติดอยู่ชมรมอยู่   ยังไง เดี๋ยว นายจัดของเสร็จแล้วไปเรียกฉันที่ข้างล่างตรงล็อบบี้ละกัน เดี๋ยวฉันจะพาไปหาครูประจำชั้น”

                    ฮือออ เอาจริงเด้ T___T  ฉันต้องไปอยู่กับใครก็ไม่รู้เนี้ยนะ !!!

                เอวิสสสส พาฉันกลับบ้านที่ ฉันอยากคุยกับป่าป๊าเดี๋ยวเน้ T[]T

                   พี่ซีเปิดประตูด้วยกุญแจสำรองของหอ สัมภาระของผมถูกวางอยู่แล้วบนเตียงริมหน้าต่าง ผมเหลือบหันไปมองอีกเตียงนึง ข้างๆมีโต๊ะหนังสือที่มีหนังสืออ่านยากๆ พวกไอคิวสูงๆอ่านกัน วางอยู่บนโต๊ะอย่างเป็นระเบียบ 1 ตั้ง

                    สงสัยฟรานอะไรเนี้ยต้องเป็นเด็กบ้าเรียนแหงๆ

                    ผมหยิบสมาทโฟนขึ้นมาหวังว่าจะมีสัญญาณ 3G ให้ผมได้อัพสเตตัสไปให้สาวๆที่โรงเรียนเก่าบ้าง

    .... แต่พอผมเห็นก็ได้แต่ยิ้มให้กับตัวเอง J

    เขตปลอดสัญญาโทรศัพท์

    อืม จ้า.....

    “อ้อ ลืมบอก ที่นี่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์หรอกนะคลอรีน   ยังไงนายจักของเสร็จก็มาเรียกฉันนะ เดี๋ยวจะได้พาไปหาครูประจำชั้น  งั้นเดี๋ยวขอตัวก่อนละกันนะ ^__^

    แล้วพี่ซีก็เดินจากไป....

    นี่มันโรงเรียนหรือคุกว่ะเนี้ย !!!!!!

    ต้องติดต่อกับเอวิสให้ได้ !  ผมจะไม่ยอมอยู่ที่นี้เด็ดขาด!!!

    เอาหวะ ยังไงห้องนี้มันก็ต้องมีสัญญาณสักขีดแหละ!!

    ผมเดินวนไปวนมองอยู่ในห้อง แต่ความพยายามเท่ากับศูนย์ =___=  แมร่ม ตูขอแค่ขีดเดียวเหอะ

    ....หรือต้องขึ้นไปที่สูงๆวะ

    เพื่ออิสรภาพของคลอรีนคลอรีนทำได้!

    ผมลากเก้าอี้ไม้ที่อยู่ข้างๆโต๊ะหนังสือของฟรานออกมาก่อนที่จะปีนขึ้นไปหาสัญญาณ ขอให้มีเถอะได้โปรดTwT

    แถบสัญญาณขึ้นมา 1 ขีด.

     เห้ย!!! เจอแล้ว โอ้ย สวรรค์  ว่าแต่... ทำไมท่ามันเสี่ยงตกเก้าอีงี้ว้ะเนี้ย !! โอยย แต่เอาเถอะ กดโปรหาเอวิสก่อน

    ขณะที่ผมกำลังกดหาเบอร์เอวิสนั้นเอง..... โทรศัพท์ที่น่ารักของผมมันก็ขึ้นว่า

    ปลอดเขตสัญญาณ

    เชี่ยยยยย !!! 

    ผมเขย่งเท้าสูงขึ้นอีก  สัญญาณมันขึ้นมาอีกขีดแล้ว ผมไม่รอดช้ารีบกดโทรหาเอวิสด่วนๆ

    แอ๊ดดดดด!!!~’

    ผมเหลือบไปมองคนที่เปิดปะตูเข้ามา .....แต่ทันใดนั้นเอง

    “เฮ้ย! ระวัง!!” คนที่ยืนอยู่หน้าประตูพูดขึ้นก่อนที่จะวิ่งเข้ามาหาผม

    ขาของผมลื่นปรื้ด ...  อ่า... ชิหายละตรู

    ปั้ก !!!!

    “โอ้ยยยยยย!!!!!

    “นายเป็นอะไรมั้ย!?” ผู้ชายร่างสูงกรู่เข้ามาหาผมก่อนที่จะค่อยพยุงผมไปที่เตียง

    “เจ็บดิวะ ถามได้ นายจะตะโกนให้ฉันตกใจทำไมเนี้ย!!

    “ข...ขอโทษ”

    “โอ้ย....  บวมเลย” ผมมองข้อเท้าที่ขึ้นเขียวๆ  ร้อยวันพันปี ผมไม่เคยมีแผลเลยนะ!!!

    “มาเดี๋ยวฉันทำแผลให้” พูดจบหมอนี่ก็ดึงข้อเท้าของผมไปพากไว้ที่ตักของหมอนี่ที่นั่นอยู่ข้างๆ ก่อนที่จะหยิบกล่องยาบนหัวเตียงของเขาแล้วเอามาค่อยๆนวดให้ผม

    “โอ้ย ไอบ้า เบาๆดิวะ!

    “ทนนิดนึงหน่า....”

    ผมกัดฟันอยู่เงียบๆ เพราะว่ามันปวดเนี้ยอะดิ  ผมมองคนตรงหน้า เรือนผมสีเข้มที่ปล่อยให้ยาวปรกหน้าปรกตา มองหน้าไม่ค่อยชัดเลยอะ  แต่รูปร่างสูงเวอร์เอาเป็นว่าหุ่นดีอะ ... คิดว่าพี่ซีหัวหน้าหอว่าใหญ่แล้วนะ... หมอนี่ตัวสูงกว่าอีกแหะ

    “นายคือคลอรีนใช่มั้ย?”  จู่ๆหมอนี่ก็พูดขึ้นล้วส่งสายตามาทางผม

    “อ...อืม ใช่  นายคงเป็น ฟราน?”  ตกใจหมด จู่ๆก็ดันมาสบตากันอย่างงี้ -///-

    ...เดี๋ยว ละทำไมตูต้องเขินด้วยเนี้ย

    ว่าแต่มองใกล้แบบนี้ตาหมอนั่นเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆด้วยนี่หว่า เท่ห์ดีอะ จมูกก็เป็นสัน.... จัดว่าหล่อเลยแหะ ขัดใจอย่างเดียว... กัยทรงผมมันนี่แหละ

    “ใช่แล้วละ ฉันฟราน  ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฉันดีใจมากเลยที่จะมีเพื่อนมาอยู่ในห้องนี้ซะที ^_^” ฟรานส่งยิ้มอ่อนโยนมาให้ผมก่อนที่จะบรรจงใช้ผ้าอิลาสติกพันข้อเท้าให้ผม

    “อ่า...อืม” -////-

    “แล้วทำไมนายต้องไปยืนอะไรที่สูงๆด้วยละมันอันตรายรู้มั้ย”

    “ก็...ว่าจะหาสัญญาณโทรศัพท์ซะหน่อยอะ”

    “ฮะๆ หาไปก็ไม่มีหรอก จะโทรหาคนที่บ้านหรอ ทำไมไม่ใช้โทรศัพท์ที่หอข้างล่างละ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัวแบบนี้”

    อ่าว.... มันมีด้วยหรอ แล้วความพยายามของตูเรียกว่าไรละ =___=

    ฟรานบรรจงพันผ้าให้ผมจนเสร็จก่อนที่จะลุกไปเก็บกล่องปฐมพยาบาลบนหัวเตียง

    “เดินไหวมั้ย?”

    “ไหว แค่นี้กระจอกหน่า” ผมยิ้มแหย่ ก่อนที่จะลุกออกจากเตียง

    โอ้ยยยยยยยยยย เชี่ย เจ็บ แง้งงงงง

    “ไหวจริงปะเนี้ย หน้านายดูไม่โอเคนะ”

    “ห...ไหวดิ ส..บาย”  สบายกับผีไรละ สาส T[]T

    “นาย... ไปหาครูประจำชั้นมาแล้วหรือยังเนี้ย?”  ฟรามองผมที่มีผมยาวปรกหน้าปรกตาเขาอย่างงั้น

    “ยังเลยอะ ว่ากำลังจะไปอยู่ กะจัดของให้เสร็จก่อน”

    “อืม...งั้นเอางี้ นายอยู่ในห้องไปเลยนะ เดี๋ยวฉันเอาเอกสารของนายไปให้อาจารย์เอง”

    “เอ้ยไม่เป็นไรก็ได้ๆๆ ฉันเดินไหวหน่า”

    “ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวฉันไปทำให้เอง.... ยิ่งเดินมามันยิ่งไม่หายนะ เดี๋ยวฉันไปทำเรื่องให้ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก อีกอย่างนายก็อยู่ห้องเดียวกันกับฉันด้วย”

    ..... เพิ่งเคยเจอคนใจดีอย่างงี้ครั้งแรกเลยแหะ

    “อ่า...จะดีหรอ”

    “ดีซิ   งั้นเดี๋ยวฉันมา นายจัดของไปเถอะ เดี๋ยว 5 โมงจะได้ลงไปทานอาหารเย็นข้างล่างพร้อมกันด้วย^^” พูดจบฟรานเซียนก็ยิ้มบางๆให้กับผม ก่อนที่จะเดินออกจากประตูไป

    ....ใจดีสุดๆไปเลยแหะ  

    แถมยังยิ้มสวยสุดๆด้วย... -//-

    ว่าแต่.... ตูจะพลอยหน้าแดงทำไมละเนี้ย!!!! 

    เสียลุกเพลย์บอยในเมืองหมด =[]=!!!

    .

    .

    .

    “เห๋?! ไปทำอิท่าไหนละคลอรีนถึงได้ล้มแบบนั้น” พี่ซีหัวหน้าหอทำหน้าตกใจมาที่ผม

    “อ่อ... เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยหน่ะครับ ไม่เป็นไรแล้ว”

    “เดินไหวหรือเปล่าเนี้ย จะเดินไปหาอาจารย์ประจำชั้นไหวมั้ย?”

    “อ่อ พอดีฟรานไปทำให้เรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้คงนี่จะเดินมาทานข้าวที่หออยู่นะครับ”  ผมมองนาฬิกา นี่มันจะ 6 โมงแล้วนะ หมอนั่นไปไหนของเขาเนี่ย

    “อ่อ...งั้นหรอ  โอเคๆๆ  งั้นนายมาทานข้าวก่อนเถอะ จะ6โมงแล้ว เดี๋ยวครัวปิดก่อน” พี่ซีพูดก่อนที่จะเดินนำผมไปที่โรงอาหารของหอ

    “เอ้อ ว่าแต่โทรศัพท์ของหออยู่ทางไหนหรอครับหัวหน้าหอ ผมจะโทรหาครอบครัวนิดหน่อย”  เอวิส ผมต้องโทรหาเอวิส T_T

    “สุดทางเดินด้านซ้ายมืออะ ยังไงเดี๋ยวฉันขอไปกินข้าวก่อนนะ”

    “โอเค ขอบคุณครับ” พูดจบ พี่ซีก็เดินไปกับกลุ่มเพื่อนอีกกลุ่ม  ผมค่อยๆลาก(?)สังขารตัวเองไปสุดทางเดินทางซ้ายมือเพื่อที่จะโทรหาเอวิส ให้ติดต่อขอคุยกับพ่อด่วนๆ ไม่เอาแล้วว อยากกลับบ้านนน T___T

    ผมเดินไปถึงโต๊ะโทรศัพท์ก่อนที่จะเหลือบไปเห็นฟรานยืนอยู่นอกหน้าต่างกับเด็กผู้ชายคนนึง ดูเหมือนจะตัวเล็กกว่าผมอีกแหะ.....  ว่าแต่ฟรานมันถือกองงานอะไรมาเต็มตัวอีกละนั่นหนะ O_o

    ฟรานยิ้มให้เด็กคนนั้นก่อนที่จะลูบหัวของเขาเบาๆ ....

    ....ท่าทีน่าขกลุกนั่นมันอะไรกันเนี้ย -___-

    ยังไงก็ชั่ง ขอโทรหาเอวิสก่อนละกัน

    (ฮัลโหลครับ)

    “เอวิส!!!!

    (คุณหนู ! โทรมามีอะไรหรือเปล่าครับ)

    “ฉันขอสายพ่อด่วนๆเลย!!!

    (อ...เอ่อ ตอนนี้คุณท่านติดคุยงานอยู่หนะครับ)

    “ฉันบอกว่า....เดี๋ยวนี้ไง!!!

    (ครับๆๆๆ ซักครู่นะครับ)

    ผมยืนรอสายพ่อก่อนจะจิ๊ปากไม่พอใจแรง

    (ฮัลโหลว่าไงลูกรัก สบายดีมั้ย โรงเรียนเป็นไงบ้างโทรมาหาป่ะป๊าแบบนี้)  พ่อส่งเสียงหวานมาตามสายโทรศัพท์ ...นี่กะยั่วโมโหกันใช่มั้ยเนี้ย!!!

    “พ่อ~ คลอรีนไม่อยากเรียนที่นี่อะ คลอรีนอยากกลับบ้าน คลอรีนกลับไปจะเป็นเด็กดี คลอรีนสัญญาT___T

    (มาทำเป็นเสียงอ้อน โถ่....ลูก พ่อเป็นพ่อแกนะ ไม่ต้องประจบแบบนี้ก็ได้)

    “รู้ทัน..... พ่อ รีนไม่อยากเรียนที่นี่ รีนอยากกลับบ้าน แง้”

    (.....พ่อจ่ายค่าเทอมเพื่อที่จะตัดวงจรอุบาจเพื่อนๆกับสาวๆ  ของแกด้วยค่าเทอม 300,000 เลยนะ!)

    “ป๊า!!! T___T

    (ไม่มีทาง เอาให้จบม.5 นี่ไปก่อน ถ้าแกแสดงให้เห็นว่าแกทำตัวดีขึ้น หาเพื่อนดีๆให้ฉันเห็นสักคน แล้วฉันจะรับไว้พิจาณา โอเคนะ จุ๊บๆ รักลูกจ้ะ อิอิ)

    ....แล้วพ่อก็ตัดสายไป....

    ให้ตายซิ !!

    จบม.5 ??? พร้อมกับหาเพื่อนดีๆ 1 คน 

    แล้วจะไปหาเพื่อนจริงใจแบบนั้นที่ไหนกันละวะเนี้ยยยยย!!!

    “คลอรีน นายยังไม่ได้กินข้าวหรอ?”  เสียงดังขึ้นจากข้างหลังผม

    “อ้าว...ฟราน  เดี๋ยวกำลังจะไปอะ  นี่นายถืออะไรมาเยอะแยะละเนี้ย” ผมมองเอกสารที่อยู่ในมือของฟราน

    “อ...อ่อ งานของรุ่นน้องอะ เขาฝากทำ”

    “โห่  เยอะขนาดนี้เลยหรอเนี้ย นายรับจ้างทำการบ้านด้วยหรอ ดีอะ”

    “เปล่าๆ ไม่ได้รับจ้าง แค่เอามาทำให้เฉยๆ”

    หื้ม?..... นี่ตูฟังผิดไปปะวะ

    เอามาทำให้เฉยๆ?? ......

    มันมีคนที่ดีมีจิตใจงดงามอย่างงี้อยู่ด้วยหรอฟร่ะ=[]=!!!!

    “เห้ย ถามจริง นายทำให้ฟรีๆเนี้ยนะ???”

    “ฮะๆ ใช่ๆ  นี่ก็จะครัวก็จะปิดแล้ว นายรีบไปกินข้าวเถอะ เดี๋ยวฉันจะขึ้นไปบนห้องแล้ว”

    “อ่อ...โอเคๆ” ผมพูดจบฟรานก็เดินขึ้นบันไดไปบนห้อง 

    ว่าแต่หมอนั่นกินข้าวหรือยังวะ? ... เหมือนจะถือกองหนังสือตั้งแต่ที่เรามองไปนอกหน้าต่างแล้วหนิหว่า...

    .

    .... แอบจิ้กไปฝากหมอนั่นคงไม่มีใครว่าหรอกมั้ง

    .

    .

    .

    “โอยยย....” ผมอุทานเบาๆ หลังจากลากตัวเองขึ้นมาถึงชั้นห้องของผมได้ ด้วยอาการเจ็บขา และเจ็บใจจากพ่อที่ไม่ยอมให้ผมกลับบ้าน!!!! แง้

    ผมเดินไปเรื่อยๆพร้อมกับแซนวิส 1 ชิ้นในมือ

    ผมเปิดประตูห้องก่อนที่จะเจอฟรานนั่งพลอยหลับอยู่บนโต๊ะหน้าสือพร้อมกับการบ้านที่วางแผ่อยู่บนโต๊ะ  ผมเดินเข้าไปมองหน้าของฟรานใกล้ๆ

    ทำไมนายถึงเป็นคนใจดีขนาดนี้กันนะ  อย่าหวังว่าเพื่อนในเมืองของผมจะทำแบบนี้เลย ถ้าวันไหนไม่ไปเที่ยวกับพวกมันก็เลิกคบไปแล้ว  

    ผมยืมจองหน้าฟราน สังเกตุขนตาที่ยาวเป็นแพของเขา เปลือกตาของเขาค่อยๆเปิดขึ้น ดวงตาสีน้ำตาลของเขากับผมสบกัน  ฟรานส่งยิ้มหวานก่อนที่จะลุกออกจากโต๊ะหนังสือ

    O////O

    ผมหลบสายตาออก ด้วยท่าทีเลิ่กลั่ก

    “น... นายกินข้าวมาหรือยัง ”  พยายามหาเรื่องกลบเกลือนซิๆๆๆ  ไอบ้ารีนนน แกจะหน้าแดงทำไมวะ ...... -////- ตั้งสติๆๆๆ

    “...ทำไมหรอ?” ฟรานสบตากับผม  

    “อ...อืม ก็คิดว่านายคงยังไมได้กินอะไร  กลับมาถึงหอก็เล่นขึ้นห้องไปเลยแบบนั้น ฉันมีแซนวิส แต่ถ้าไม่หิวก็ไม่ต้องกินก็ได้นะ ฉันเป็นพวกชอบกินดึกอยู่แล้ว  แต่ถ้าอยากกินก็กินเลยนะ ฉันไม่ว่าถ้านายอยากจะกิน เพราะไม่รู้ว่าวันนี้จะตื่นมากลางดึกหรือเปล่า  ถ้าไม่ตื่นก็ดีไป แต่นานๆทีจะตื่....”

    “ขอบใจนะ” ฟรานส่งยิ้มมาให้ผม

    “ก...ก็แค่ตอบแทนที่นายเอาเอกสารไปให้ครู” ผมพยายามหลบยิ้มของคนตรงหน้า ก่อนจะขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วหันหน้าไปฝังกำแพง

    ตั้งสติซิคลอรีน ตั้งสติ!!!

    เอ็งแมนทั้งแท่งนะโว้ยยยย ไอคลอรีนนนน

    อย่าใจเต้นซิโว้ยยยย

    =///////////=

     


    ------------------------------------------------------------------- 100% --------------------

    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×