จูบปั๊บสลับปุ๊บ Kiss me love - นิยาย จูบปั๊บสลับปุ๊บ Kiss me love : Dek-D.com - Writer
×

    จูบปั๊บสลับปุ๊บ Kiss me love

    โดย miss_lsri

    พัง พัง พัง เกลียดจังที่ต้องใช้คำว่า “พรหมลิขิตเล่นตลก” มันดูโอเวอร์ เนอะ แต่จริงๆ เมื่อจูบเล่นๆ จูบเดียว ทำชีวิตของผมเปลี่ยนไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    171

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    171

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 62 / 13:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Kiss me love 

                     จูบปั๊บสลับปุ๊บ


    Editor's Talk.....คุยกันก่อนนะจ๊ะ 

                        อยากลองนำเสนอ เรื่องราวความสนุก กุ๊กกิ๊กจิกหมอน ให้คนที่ชื่นชอบ การอ่านนิยาย วาย แต่อาจจะวายแบบฮาๆ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะจ๊ะ จะพยายามทำให้เต็มที่แบบสุดๆเลยจ้า 
    #### ลองอ่านไปฟังเพลงไปนะจ๊ะเผื่อจะได้อารมณ์มากขึ้น
                                          Cr.รูปภาพ www.pinterest.com cr. เพลง www.youtube.com



    กาลครั้งหนึ่ง เมื่อโลกกำลังเผชิญหน้า กับ ฝุ่นPm2.5 แล้ว เราต้องมาติดอยู่กับ ร่างของผู้ชาย ที่เราไม่รู้จักแม้แต่ชื่อ  

    กูเอ้ย

    ถ้าเราไม่ต้อง อายุ 25 เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น 

    หรือมันเป็นพรหมลิขิต ..........


    ......พัง พัง พัง เกลียดจังที่ต้องใช้คำว่า “พรหมลิขิตเล่นตลก” มันดูโอเวอร์ เนอะ แต่จริงๆ มันก็เวอร์นั่นแหละ เพราะใครจะรู้ว่า วันนึงแรงเหวี่ยงของโลก จะเหวี่ยงให้เราต้องมาเจอกัน แบบนี้ กับ เค้าชายนิรนามที่ทำให้ชีวิตของ คนอย่าง ต้องเปลี่ยนไป เพราะจูบห่วยๆในคืนนั้น  กับเกมส์ บ้าๆ 

    ของแกงค์ปีกเหล็ก............ คุณพระทำกันได้  ทำไมมันเกิดขึ้น และ ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ 



    (ป๊อบ) พระธรรม ..อายุ 25  ปี  Creative รายการโทรทัศน์ ที่พึงจบ ป.โท มาหมาด  ผู้ยังไม่เลือกเพศ(ว่าจะรุกหรือจะรับและ ถือพรหมจรรย์ มาตลอดชีวิต แถมยังต้องหลบๆ ซ่อนๆ ความเป็นเก้งน้อยกับครอบครัว ผู้รักอิสระ และมองว่า ความรักไม่ใช่สิ่งสวยงาม 



          (กุชชี่กรชกร ครูสอนเต้น เพื่อนสนิทมีน ตั้งแต่  6 ผู้ที่ต้องเป็นแฟนจำเป็นให้กับป๊อบ มาตั้งแต่เด็ก  กุชชี่ เป็นผู้หญิงที่มีจริตกะเทยมากที่สุดคนนึง เพราะเธอนอกจากจะมีเพื่อสนิทเป็น ตุ๊ดไม่รู้เพศแล้ว เธอยังมีพี่สาวที่ไม่ได้เป็นเพศหญิง  สุดHot อย่าง



    (หลุยส์) รณภพ  สจ๊วต สุดล่ำหุ่นดีระดับ 10 ผู้มีความรู้รอบด้าน ในด้านภาษา รักพวกพ้องแบบอย่าทำให้แม่โกรธ องค์แม่ลงเมื่อไหร่ ไพรีพิน่ศแน่ๆ และ ออร่าขั้นเทพในการจิกเกย์เก้ แบบยืนหนึ่ง อย่างกับมีเวทย์มนต์ เพียงแค่กระพิบตา หรือ ขยับร่างกาย นิดหน่อย ก็ตามมาเป็นพรวนแบบไม่ต้องออกแรง แต่ขอให้เยียบไว้เลยนะ แม้แม่จะสาวเกินเบอร์ แต่แม่เป็นรุกนะจ๊ะ 


    เอ็ม อภิภักตร์ เจ้าของร้านกาแฟ Co-working Space หลังรวม หรือ เรียกว่ามั่วสุ่มของ เแกงค์ปีกเหล็ก ชายหนุ่มผู้มีความสุขุมใจเย็น เรียกได้ว่าเป็นศาสนา และ พระธรรมคำสอนของกลุ่ม ตรรกะ ผู้ไม่เคยใช้อารมณ์ตัดสินอะไร ผู้เรียนจบ วิทยาศาสตร์ เอก สถิติ ที่ความรู้ในหัวเรียนแพทย์ได้แต่กลัวเลือด เลย ไม่สอบหมอ ผู้ที่มีความเป็นชายในภาพลักษณืมากที่สุดของกลุ่ม เรียกได้ว่า เรดาร์ใครที่ว่าแน่ ก็อาจจะจับผิด เอ็มไม่ได้ ว่าเป็น จนคนในกลุ่มคิดว่า เอ็มคงจะเป็น หลัวของใครในกลุ่ม แต่จริงๆแล้ว เอ็มเป็นเมียจ้า 


    โมรี (มหาศาล)  พี่ใหญ่ของกลุ่ม  ที่ปรึกษาด้านความงาม (เพราะนางไม่ชอบให้เรียกว่าช่างหน้าช่างผม) แม่ผู้มีแต่คนนับหน้าถือตา และน่าเชื่อถือ ในเรื่องของข่าวเมาท์ในวงการนอกวงการ เรียกได้ว่าผ่านหูมาแม่เชื่อมได้หมด แถมเต้าได้เป็นเรื่องเป็นราว ความแม่ไม่ใช่แค่อายุ แต่เป็นบารมี ที่แม่นางเป็นร่างทรง ที่คนเชื่อถือ ตำหนักแบบใหญ่โต เพราะดูดวงแม่นมากๆ แต่พ่อนางเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ใหญ่มากๆ แต่นางเป็น



    อิฐ ร่มธรรม  พระเอก  หนุ่มสุดเซอร์ เอเจนซี่ โฆษณา ที่กำลังหมกหมุ่นอยู่กับงาน แต่กลับทำลายความสัมพันธ์กับแฟนสาว แม้จะเป็นเพอเฟคแมน แต่ก็ไม่มีความอ่อนโยนในฐานะแฟน เพราะมุ่งที่จะประสบความสำเร็จใน ชีวิตมาเกินไป จนทำให้พลาดไปหลายอย่างในชีวิต 






    เหมียว เมืองแมน ตากล้อง ปากหมา เพื่อนสนิท ของอิฐ ผู้ที่เป็นเหมือน พี่ชาย เพื่อนตาย และ คนที่อิฐไว้ใจที่สุด เหมียวคือคนที่มีชื่อ ออกสาวมากๆ จนทุกคนคิดว่าเหมียวเป็น ผู้หญิงจึงตกหลุ่มพรางของแมวเหมี่ยวน้อยโดยไม่รู้ว่า นี่คือ เสือ ขย้ำ ที่กัดฝั่งเขี้ยว แบบไม่มีทางให้หลุดมือไป 


    วีร์ พรหมรวี ไฮโซ ครอบครัวแม่เป็นผู้ดีเก่าสายวัง และ ครอบครัวพ่อ คือ นักการเมืองเจ้าของธุรกิจส่งออกชื่อดัง  คุณหนูผู้มีความฝั่งใจกับรักครั้งแรกอย่าง อิฐ ที่ทำทุกวิถีทางให้อิฐรักตัวเอง ด้วยนิสัย ขี้วีน ขี้เหวี่ยง และ เอาแต่ใจ จึงส่งผลให้เธอไม่เคยนอมใครในโลกนี้ รวมถึง อิฐด้วย 



    ภูมิ ภูมิสิทธิ์   ไฮโซ ซุปตาร์ ดาราผู้มีนามสกุลดัง แต่ใครจะรู้ว่า เค้ามีแต่ตัว จึงพยายาม มาเทียวจีบ วีร์  เพื่อแก้ไข้ปัญหาเงินซ๊อตของที่บ้าน ด้วยความปากหวาน หน้าตาดี เค้าจึงมีแต่คนชอบ ถึงขั้นกลายเป็นดาราดัง และ วีร์ใช้เค้าเป็นเครื่องมือในการทำให้ อิฐหึง



    มิรา ศิมิลา   ไฮโซ สาวเพื่อสนิท คิดไม่ซื่ือ ที่คิดแทงข้างหลัง วีร์ตั้งแต่สมัยเด็ก แต่แฝงมาในร่างเพื่อนสนิท ที่จะคอย ทำร้ายวีร์ทุกวิถีทาง รวมไปถึง อยากได้ ภูมิมากที่สุดในชีวิต 


    เรื่องราวความ ชุนมุลวุ่นรัก และ การแกร่งแย่งชิงดี ที่ต้องเข้ามาพัวพันเพราะจูบ แบบ เล่นๆ แต่กลับเปลี่ยนชีวิตจริงๆ 




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น