ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AU Fic Majisuka Gakuen :: The New Legend Yankee :: รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail For Our New Yankee

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 58


    Detail  For Our New Yankee

    สวัสดีค่ะ นี่เปิดเรื่องด้วยความติ่งสาวๆมาจิโจ 5555 เนื้อเรื่องจะเป็นแบบ สาวๆแยงกี้ที่ย้ายเข้ามาในโรงเรียนซึ่งเปิดมาเป็นตำนานของเหล่าแยงกี้ โรงเรียนชื่อดังที่ทุกคนรู้จักในนาม 1ในสุดยอดแห่งตำนาน แยงกี้ หรือก็คือ โรงเรียนสตรีมาจิสึกะ กาคุเอ็น เรียกสั้นๆว่า มาจิโจซึ่งเปิดมาเป็นร้อยๆปีแล้ว จนกระทั่งก่อนครูใหญ่ที่เคยเป็นถึง รัปปับป้ารุ่นที่1 โรงเรียนนี้จะเกษียณออกไป นางได้นึกอินดี้อะไรซักอย่างถึงเปิดรับนักเรียนตั้งกะ ป.4 ซึ่งพวกนั้นจะถูกแยกออกไปอีกตึกเพื่อนกันไม่ให้มาตีกับพวกมัธยม ซึ่งประถมจะได้ประธานนักเรียนเป็น รัปปับป้าเอฟหรือที่ย้อมาจาก Rappapa the first รองประธานรัปปับป้าเอฟ และเหล่า 10เทพ เรียกง่ายๆก็คือคณะประธานนักเรียนเพื่อควบคุมนักเรียนประถม ซึ่งเรื่องตบตีของนักเรียนประถมไม่ใช่อะไรเลย นอกจาความแข็งแกร่งแล้วยังจะมีเรื่อง ตบแย่งแฟน รังแกเพื่อความสนุก หรือรีดไถเท่านั้น ซึ่งจะพบบ่อยในเด็กป.6เสียมากกว่า เพราะเด็กป.4ป.5 อย่างมากก็แค่ได้แผลเลือดออกช้ำนิดๆหน่อยๆ อย่างมากสุด แขนขาข้อเท้าพลิกก็พอ ม.6นี่สิเข้าไอซียูยังไม่รู้จะรอดมั้ย ซึ่งเรื่องเกี่ยวกับมัธยม ม.1-ม.3ทั้งหมดจะถูกควบคุมโดยเหล่า รัปปับป้าเอสหรือRappapa  secondซึ่งระบบจะต่างออกจากประถมกับม.ปลายโดยสิ้นเชิง โดยที่รัปปับป้าเอสจะคนที่ต่างระดับชั้นออกไปไม่ว่าระดับใดถ้าแข็งแกร่งพอก็สามารถมาเป็นได้ ซึ่งรัปปับป้านี้จะมีประธาน รองประธานและเหล่ารัตนเทพเพราะม.ต้นมีเด็กนักเรียนมากกว่าขั้นอื่นๆจึงต้องมีประธานเยอะ และยังมีอีก2โรงเรียนอันเป็นตำนานของเหล่าแยงกี้คือ โรงเรียนสตรียาบาคุเนะพันธมิตรของมาจิโจ ซึ่งแต่ก่อนเคยเป็นปรปักษ์ที่ตีกันทุกวันมาก่อนจนกระทั้งถึงคิวรองประธานรัปปับป้ารุ่นที่49 มาเอดะ อัตสึโกะเจ้าของตำนานแยงกี้กวาดล้างเมือง และหลังจากผูกพันธมิตรได้ เธอก็โดนจับเข้าคุกตามระเบียบ อีก1คือ โรงเรียนชายล้วนสึโตมุที่เป็นโรงเรียนแยงกี้ชายล้วนยกพวกตีกันเองในโรงเรียน เพราะเป็นโรงเรียนแยงกี้ที่ใหญ่มาก แต่ โคตรจะเละเทะ.... มีประธานนักเรียนเพียงกลุ่มเดียวทั้งๆที่เปิดตั้งแต่ม.1-ม.6 ประกอบไปด้วยประธาน รองประธานและ12เทพ เน่นอนว่าอีปัญหาตบแย่งแฟนของมาจิโจก็มาจากอีโรงเรียนนี้แหละเพราะเป็นโรงเรียนชายล้วนเพียงแห่งเดียวในย่านนี้

    เนื้อเรื่องหรอ...ก็ประมาณนี้แหละเดากันเอาสิ ฮิๆ...//โดนตบ ง่าไปดูบทกันก่อนเหอะจ้า

    บทที่รับสมัคร นิสัยตามบาย ขอโหดๆบ้าง ใจดีบ้าง เก่งบ้างกากบ้างด้วยเนอะ พวกประธานกับรองแล้วก็เทพนี่ ขอแข็งแกร่งจริงๆเลยนะ ไม่งั้นมันคุมกันไม่อยู่อ่ะจริง 5555

    ฝ่ายมาจิโจ หญิงล้วนนนนนน

    รัปปับป้า – ว่างงง

    รองประธานรัปปับป้า –ว่างอีกกก

    4จตุรเทพ – ว่าง4ตำแหน่งเลอ 5555

    นักเรียนธรรมดา – อันนี้ไม่จำกัดจำนวน ใครไม่ผ่านก็ยัดมันลงในนี้แหละ 5555 บ้างขอเอามารวมกลุ่มกันเองไม่ว่าเนอะ

    รัปปับป้าเอส –ว่าง

    รองประธานรัปปับป้าเอส –ว่างงง

    รัตนเทพ – ว่างอีกก 8 น่อ ไรท์ฉกไป1 อิว์-อิว์

    นักเรียนธรรมดา – เหมือนกันแหละ

    -          ยาบาคุเนะ    -หญิงล้วน

    ประธานนักเรียน – ว่าง

    รองประธาน – ว่างงงง

    20เทพ – อันนี้ไม่ต้องครบ20ก็ได้ ครบก็ดี ฮา ว่าง 20เด้อ

    นักเรียนธรรมดา – ว่างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงว่างอีก

    -          สึโตมุ –

    ประธานนักเรียน – ว่าง

    รองประธาน – ว่าง

    12เทพ – ก็ว่างอีก12ดิ รอไร 5555

    นักเรียน ธรรมดา – ว่างงงงงงง

    แค่นี้เนอะ#แค่บ้านป้าสินี่มันอภิมหาโคตรมหากาพย์รับสมัครเลยนี่หว่า.... โอเคๆ รอใบสมัครค่า

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×