ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    13BEYOND.(SUJU)

    ลำดับตอนที่ #16 : !!**^40 ข้อ ลับๆ ของ super junior ^**!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      0
      20 ก.ค. 51

    40   ข้อ ลับๆ         อ่านเร๊ยย ^^


    1.ก่อนที่จะเดบิวท์ในฐานะ วง  Super Junior  ตัว Kang In  กับ Hee Chul  เคยถูกวางตัวให้ร่วมวงกับ U Know  และ Hero ( TVXQ ) มาก่อน โดยใช้ชื่อวงว่า  Four Seasons
    2.ส่วน Eun Hyuk , Sung Min  และ Xiah ( TVXQ )  นั้น ได้เคยโดนวางตัวให้ร่วมวงเดียวกันด้วยเช่นกัน แต่ตอนหลัง Xiah ก็ถูกจับแยกมาเดบิวท์ในฐานะสมาชิกวง  TVXQ เสียก่อน
    3.Ee Tuek และ  Dong Hae  นั้นก้อเกือบจะถูกจับให้แจ้งเกิดเป็นศิลปินคู่ดูโอ เหมือนกันโดยใช้ชื่อวงว่า OK
    4.Han Geng เป็นสมาชิกคนเดียวในวงที่เป็นคนจีน โดยเข้ามาเป็นสมาชิกในวงจากการผ่านการออดิชั่น H.O.T. CHAINA Audition Casting 2001 ในจีน
    5.Ryeo Wook เป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่เข้ามาก่อนจะเดบิวท์วง แทนสมาชิกคนเก่าที่ได้วางตัวไว้แล้ว แล้วเปลี่ยนตัวออกไป  และเค้าต้องจำทั้งเนื้อเพลง และท่าเต้นทั้งหมดภายในเวลา เพียง 2 วัน
    6.ชื่อจริงของ Ee Tuek คือ Park Jung Su แต่ที่เค้าเปลี่ยนใหม่ เพราะว่าเค้าอยากมีชื่อเท่ๆเหมือนกันศิลปินรุ่นพี่อย่าง Kang Ta ,  Jun Jin, หรือ Hye Sung บ้าง ก้อเลยเปลี่ยนชื่อตัวเองใหม่เป็น  Ee Tuek  ซึ่งมีความหมายทางภาษษเกาหลีว่า พิเศษ โดยเจ้าตัวบอกว่าที่เลือกชื่อนี้เพราะเค้า เป็น Special Guy  หรือ หนุ่มพิเศษ  จ้า
    7.ก่อนจะเดบิวท์ Kang In ต้องรีดนำหนักตัวเองออกไปหลายกิโลเลย  เค้าเคยมีนำหนักมากสุดถึง 100 กิโลเลย
    8.Ki Bum เคยเดทกับสาวมาแล้ว 6 ครั้ง แต่ก้อเคยถูกสาวบอกเลิกมาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน
    9.ก่อนจะโด่งดังจนถึงทุกวันนี้ รู้รึไม่ว่า Kang In ผู้แสนอารมณ์ดีของเรานะ  เคยถูกแฟนสาวนอกใจไปมีคนอื่นมาแล้ว
    10. Frist Kiss ของ Eun Hyuk เกินขึ้นในสมัยที่เค้าเคยเรียนอยู่ เกรด 7 หรือประมาณ ม.2 จ้า
    11.Shin Dong เป็นสมาชิกวงคนแรกที่สูญเสีย Frist Kiss ก่อนคัย
    12.Eun Hyuk กับ Xiah ( TVXQ )  สนิทกันมากๆๆไม่ว่าต่างฝ่ายจะอยู่ที่ไหนต้องพูดถึงอีกคนตลอด  ตอนที่  Xiah เดบิวท์จนโด่งดัง เค้าได้พยายามพูดถึงและโปรโมตเพื่อนคนนี้อยู่ตลอด ซึ่ง 2 คนนี้เค้าสนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมแล้วค่า
    13นอกจาก Eun Hyuk กับ Xiah ( TVXQ )  จะสนิทกันมากแล้ว Eun Hyuk กะ Sung Min ยังสนิทกันเป็นพิเศษ เนื่องจากทั้งคู่เคยป็นเพื่อนกันมาก่อนที่จะโด่งดังในฐานะสมาชิกวง Super Junior  แถมบ้างทั้งคู่ยังใกล้กันด้วย  นั่งรถเมล์เพียง 10 นาทีก้อถึงแล้ว
    14. Hee  Chul นั้นค่อนข้างจะสนิทกับวง The Trax เอามากๆ เพราะเค้าเคยอยู่ อพาร์ตเม้นท์ เดียวกับ Jay Kim นักร้องนำวง The Trax  และ Dong Hae มาก่อน
    15.Hee  Chul นั้นเป็นคนที่มีสัมผัสความรู้สึกไวมากๆ เวลานอนเค้าจะขีดเส้นกั้นเอาไว้ ถ้าคัยเลยเข้ามาในเล้น เค้าจะเตะทันที ฉะนั้นคนที่จะนอนร่วมกับ Hee  Chul ก้อมีแต่คนที่ทำอะไรได้เงียบที่สุด อย่าง Ki Bum และ Jay Kim นักร้องนำวง The Trax  นั่นเอง
    16.Dong Hae  เป็นคนที่กลัวผีเอามากๆ ถึงขนาดขึ้นสมองเลยหล่ะ และก้อเป็นสาเหตุหนึ่งที่เพื่อนๆในวงจะแกล้งเค้าได้ 
    17.มีครั้งหนึ่งที่  Hee  Chul เคยเข้าห้องน้ำหญิง เพื่อไปล้างมือ ซึ่งตอนนั้นเค้ากลัวผ็หญิงจะเห็นและโวยวายแทบตาย แต่ปรากฏว่าไม่มีคัยสนใจเลยที่เห็นเค้าอยู่ในห้องน้ำหญิง  [สงสัยสวยเกิน 555+ ]
    18.ครั้งหนึ่ง Hee  Chul แฟนของเค้า ในสมัยนั้น และ  Hee  Chul เข้าไปในร้านเครื่องประดับด้วยกัน แต่พนักงานในร้านกลับ เข้าใจผิดว่า  Hee  Chul และ  Hee  Chul เป็นแฟนกัน แถมยังแนะนำให้ทั้งคู่ซื้อแหวนคู่รักใส่อีก 
    19.นอกจากการเต้น ร้องเพลง หนุ่มแดนมังกร อย่าง Han Geng ยังมีความสามารถอีกอย่างคือ การเต้าบัลเล่ต์นั่นเอง
    20.ก่อนจะเป็นนักร้อง เชื่อหรือไม่ว่า นาย Ryeo Wook เป็นแฟนคลับตัวยงของวง S.E.S. แล้วยังเคยลงชื่อเป็นแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวงนี้อีกด้วย
    21.เนื่องจากหนุ่ม SiWon ต้องไปแสดงหนังที่จีน ทำให้เค้าต้องเรียนภาษาจีน และเค้ามักฝึกพูดภาษาจีนกับ Han Geng เสมอ
    22.ถึงแม้ว่าตอนนี้ภาษาเกาหลีของ  Han Geng จะค่อนข้างแข็งแรงแล้ว แต่เค้ามักจะแกล้งคนรอบข้างว่าเค้าไม่เข้าใจภาษาเกาหลีอยู่บ่อยๆ
    23.Ki Bum เกียจและกลัวหนูเอามากๆ
    24.เนื่องจากเป็นผู้ชายที่มีหน้าสวย ( ก่าผู้หญิงอีก 555 ) เพื่อนๆในวงจึงตั้งชื่อเล่นๆในว่า Cinderella
    25.SiWon มีชื่อเล่นๆเก๋ๆว่า Simba  ซึ่งคนที่ตั้งให้ก้อไม่ใช่คัยที่ไหน คุณหญิง Hee  Chul นั่นเอง  ผู้ที่ชื่นชอบในการตั้งฉายาเป็นที่สุด
    26.ส่วน  Dong  Hae มีชื่อเล่นว่า Pinocchio เพราะเค้าเป็นหนุ่มขี้อำประจำวงนั่นเอง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคัยเป็นคนตั้ง 5555
    27.Ki Bum มีชื่อเก๋ๆน่ารักๆว่า  Snow White ( สังเกตได้จากใน Full House ที่  Hee  Chul  เอามือ  Ki Bum ท่ดมแล้วพูดว่า Snow White ท่านไม่ได้ล้างมือ 5555 )
    28.Dong Hae เคยบอกว่า เค้าจะสละโสดตอนอายุ 32
    29.เพื่อนๆในวงต่างพากันบอกว่า ฝีมือการต้ม ลามยอน ( ม่าม่าเกาหลี ) ของน้องใหม่อย่าง Kyu Hyun นั้น ทำเอา หัวหน้าวงอย่าง Ee Tuek ถึงกับคายทิ้งหลังจากที่ได้ชิมฝีมือของ Kyu Hyun เป็นคนแรก
    30.แม้ว่า Kang In ภายนอกจะดูเข้มแข็งเป็นผู้นำ แต่จิงๆแล้ว เค้าเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายมากๆแถมยังขี้กลัวละขี้งอนอีกต่างหากเรียกได้ว่าเป็นหนูเจ้าน้ำตาประจำวงเลยหล่ะ
    31.Ryeo Wook ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง เค้าจึงเรียนคณะที่เกี่ยวกับดนตรี    การร้องเพลง และการแต่งเพลง
    32.Dong Hae เคยแกล้งหลับในรถเมล์เพราะไม่อยากลุกให้คนแก่นั้ง
    33.ถ้ามีโอกาสได้แสดงหนัง  Dong Hae  เค้าเคยบอกว่าเค้าอยากแสดงหนังประกบคู่กับ ซอง ฮเย เคียว ด้วนนะ
    34.Eun Hyuk เป็นผู้ที่ขี้เหนียวที่สุดในวง โดยเจ้าตัวยอมรัยว่าเค้าขี้เหนียวจิงและบอกว่า ผมก้อไม่ได้ขี้เหนียวอะไรนะครับ แค่ไม่อยากใช้เงิน 5555
    35. Hyu Hyun เป็นผู้ที่เพื่อนๆในวงอิจฉาที่สุดเพียงเพราะเหตุผลที่ว่า เค้าอายุน้อยที่สุด  555+
    36. Ee Tuek ถูกเพื่อนๆในวงยกให้เป็นพ่อของกลุ่ม และ Ryeo Wook ถูกเพื่อนๆในวงยกให้เป็นแม่ของวง เพราะเค้าจะเป็นคนคอยทำอาหารให้ และดูและทำความสะอาดห้องให้ทุกๆคนในวง
    37. Dong Hae กลัวการนอนหลับของ Shin Dong เอามากๆๆ เหตุเพราะเวลาที่ Shin Dong นอน เค้าจะใส่กางเกงในแค่ตัวเดียว 555
    38.Ee Tuek ลีดเดอร์ของวง นะ รู้มั้ยว่าเค้าคือชายเจ้าชู้ที่สุดเลยก้อว่าได้ ถึงขนาดเคยแอบมองสาวๆในชุดบิกีนี่ ภายใต้แว่นตาดำ  5555
    39.Dong Hae มักจะออกสำเนียงท้องถิ่นอยู่บ่อยๆ ( หรือบ้านเราก้อ สำเนียงเหน่อๆอ่ะค่า )
    40.คนที่หลับง่ายที่สุดในวงคือ Shin Dong ขนาดคุยๆกันอยู่ดีๆจะหลับก้อหลับซะเฉยๆ  ( ก้อชีวิตเค้ามีแต่กินกะนอน 555+)

    Credit

    *** May ****
    KiKuYo Sa Rang Hae

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×