ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    13BEYOND.(SUJU)

    ลำดับตอนที่ #14 : !!**^เรื่องเอฮาของ super junior^**!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      0
      20 ก.ค. 51

    HEECHUL: มีแฟนคนนึงให้แมวเขามา เมื่อ kibum เห็น มันก็เลยชื่อ Heebum พอฮันเกิงได้ยยินว่ามีชื่อเขา ก็เลยถามว่าทำไมไม่มีชื่อเขาหล่ะ ก็เลยใส่ชื่อฮันเกิงไปอีกคนเป้น HanHeeBum และสมาชิกว่าง trax ก็อยากมีชื่อในแมวด้วย พวกเขาเลยตัดสินใจใส่ J ลงไป สุดท้ายแมวตัวนั้นเลยชื่อว่า Han J HeeBum พวกเขาบอกว่าชื่อแมวเหมือนชื่อภาษาญี่ปุ่นเลย

    Heechul ออกรายการทีวีแล้วพูดถึงตอนเขาอกหัก เพราะผู้หญิงคนนั้นไม่ได้บอกเขาว่าเธอมีแฟนแล้ว เธอเพิ่งจะบอกเขาตอนที่เขารักเธอมากๆ ตอนนั้น heechul พูดกับเธอว่า "ถ้าคุณอยู่ข้างๆเขา ผมจะไม่รู้สึกเหงา แต่ถ้าคุณเดือดร้อเมื่อไหร่ ผมจะอยู่ที่ตรงนั้นข้างๆคุณ" แต่ผู้หญิงคนนั้น็ไม่ได้คบกับ Heechul หรือแฟนคนนั้นหรอก เธอไปกับผู้ชายคนใหม่ที่มาหลัง Heechul ซะอีก


    KIBUM: เขามักจะบอกว่า ที่เขามาเป็นนักร้องเพราะพระเจ้าเป็นคนกำหนด เป็นเพราะว่า Kibum อยุ่ที่เมกา และเขาก็ไปโบสถ์ทุกอาทิตย์ มีอยู่ครั้งหนึ่งหลังจากเสร็จพิธี เขาและเพื่อนๆ ไปกินข้าวด้วยกัน ระหว่างทีไปเกิดหลงทาง และตอนนั้นหล่ะที่ เขาพบกับเจ้าหน้าที่ของ SM ที่ชักชวนให้เขาเข้าวงการ

    KANGIN:คังอินมีประสบการ์แย่ๆใรงเรียน ในหน้าร้อน เขานั่งอยุ่หน้าพัดลม และเริ่มอ้าปากร้องอา.... เขาบอกว่ามันน่าสนุก เขากำลังจะเล่นอีกครั้ง ทันมดนั้น แมลงวันวิ่งเข้าปากของเขา แถมยังติดอยู่ในคอเขาด้วย ใช้เวลานานเลยหล่ะกว่ามันจะออก เขาไม่คิดจะเล่นแบบนี้อีกเลย

    Kyuhyun: เป้นเพราะวาสมาชิกเยอะมากในหอ และเขาเข้ามาเป้นคนสุดท้าย เขาเลยไม่มีเตียงนอน เขานอนบนพื้น อย่างที่เห็นในซีรียส์ มีครั้งหนึงที่เขาไปรายการของคังอิน เขาบอกแฟนๆว่า มีแฟนส่งจดหมายมาว่าจะซื้อเตียงให้เขาเพื่อเขาจะได้นอนสบายๆ มันทำให้ผู้จัดการกตใจมาก วันรุ่งขึ้นพวกเธอก้ซื้อจริงๆ คยุมีความสุขและภูมิใจกับเตียงมาก แถมยังถ่ายรูปลงเนทให้คนอื่นดูด้วย

    Ryeowook:มัอยู่ครั้งนึงที่วุคกี้และซองมินไปรายการวิทยุของคังอิน ทุกๆคนพุดกันหมดยกเว้นเขา ซองมินรุ้สึกได้ เลยถามวุคกี้ว่า ทำไมนายเงียบจังมีอะไรหรือป่าว เขาตอบว่า "วันนี้จะเปิดกล้องให้ดูพวกเรากับ ผมก็เลยไปทำผมมา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เปิดกล้องอ่ะ" พอพูดจบ ทุกคนหัวเราะจนเกือบจะร้องไห้เลย


    Eeteuk:ก่อนจะเปิดตัว อีทึกสนิทกับเซียและอึนฮยอกมาก วันหนึ่งหลังจากซ้อมจนเสร็จ เขาตัดินใจจะเลี้ยงขนม แต่เขามีเงินพอแค่สองคน เขาก็เลยคิดว่า ขนมสองอันน่าจะแบ่ง 3 คนได้ พอรถไฟมา เซียกับฮยอกก้หยิบขนมปังไปคนละชิ้น และบอกลาอีทึก ทิ้งไว้แต่ถุงเปล่า และขึ้นรถไฟไป เขาเองคิดว่าจะแบ่งกันก่อน แต่มันหมดซะแล้ว

    Donghae: เขาบอกว่าเขาเกลียดงานวันเกิด เพราะปีที่แล้ว SuperJunior ต้องออกไปทำงานสักแห่ง เขารอจนถึงเลาเที่ยงคืน ที่ทุกคนจะมห้ของขวัญเขา แต่ทุกคนก็ยุ่งมาก ทำให้ดงแฮเสียมาก ทุกคนั้งที่พูดถึงวันเกิดออกอากาศ เขาเองก็มักจะบ่นเรื่องทุกที

    Eunhyuk: ครั้งนึงที่คังอินไม่สบาย วันรุ่งขึ้นพวกเขาต้องไปออกรายการด้วยกัน ฮยอกเป็นห่วงมาก เขาอยากบอกกับคังอินว่า "มันเหนื่อยนะครับ" เขาก็ตัดสินใจไปนั่งคุยกับคังอิน ครึ่งชั่วโมง แต่ก่อนที่จะได้พูดเขาเขินซะก่อน แล้วก็ไม่ได้พูดออกไป

    Sungmin:เขาเข้าขั้นบ้าสีชมพู เขาซื้อทุกอย่างสีชมพูโดยไม่สนใจแบบอะไรทั้งสิ้น แค่มีชมพูพอ เขาเปลี่ยนกรอบโทรสับเป้นสีชมพูมีครั้งนึงเขาเปลี่ยนใจจะไม่ใส่อะไรสีชมพูแล้ว แต่พอเปิดตุ้ออกมา เสื้อผ้าของเขามีสีชมพุหมดเลย นั่นก็จบเหตุที่จะเปลี่ยนลุคทันที

    Yesung: ทุกคนรู้ดีว่าเขาเป้นสมาชิกที่เงียบที่สุด แต่มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อออกหน้ากล้อง ทุกคนเรียกเขาว่า naggy yesung มีรายการนึงที่เยซองพูดไม่หยุดตลอด 2 ชั่วโมง แต่มันถูกตัดออกไป 90% เยซองโกรธมากก แต่สุดท้ายก็บอกว่า มันนานมากไหมอ่ะ ที่เขาตัดออกเนี่ย

    Shindong: ก่อนจะเดบิวท์ ชินดงทำงานด้านอื่นๆมาก หน้าหนาวครั้งนึง เขาอยากได้โทสับมือถือ แต่พ่อแม่เขาไม่ได้ซื้อให้เพราะว่ามันแพง เขาเลยตัดดสินใจไปทำงานก่อสร้าง ในส่วนขุดเจาะ ทุกครั้งที่ที่ทำงานเสร็จมือของเขาจะสั่น เพราะว่าทำงานหนัก สุดท้ายเขาก้ได้เงินซื้อโทสับแล้ว

    Hanhyuk: ได้รับการยกย่องว่าทำอาหารเก่ง มีครั้งนึงที่เขเปิดตู้ใครัว แล้วเหลือแต่หัวหอม กับไข่ และข้าว เขาเลยตัดสินใจทำข้าวผัด และด้วยสำเนียงการพูดของเขาที่แย่เอามากจะ เขาตั้งใจจะพูดว่าข้าวผัดไข่ กลับการเป็นข้าวผัดปักกิ่งไปซะนี่ นี่หล่ะคือที่มาของข้าวผัดปักกิ่งหล่ะ

    Siwon: เขาเติบโตมาในครบครัวทีเข้มงวดมาก เขาเกรงใจพ่อของเขาด้วย ระหว่างไฮสคูล เขาแอบไปทำงานพิเศษที่ปั๊มน้ำมัน พอถึงวันที่ 4 ที่ทำงาน มันเป็นเรื่องปกตที่จะบอกให้ลูกค้าลดกระจกลง แล้วเขาก็เห้นพ่อของเขานั่งอยุ่ในรถ วเขาออกจากงานวันรุ่งขึ้นเลย

    credit : lovepj @ sjfullhouse
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×