ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Mafia Love แผนร้ายกั๊กหัวใจยัยครูพิเศษที่รัก

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      1
      20 ก.ค. 56

                          คำเตือน:อ่านจะมีคาแรคเตอร์ของบางตัวละครหลุดไปบ้างโปรดเข้าใจ(_ _)                                                                


                                                                     
                                               


                                                                                บทนำ

     
                          เวโลเน่ แฟมิลี่

                       ตึก  ตึก  ตึก
               ร่างบางทั้ง 7 เดินตรงไปในคฤหาสน์หลังใหญ่จนไรท์เริ่มชักไม่แน่ใจแล้วว่าตรงหน้ามันคือ คฤหาสน์ หรือ ปราศาทกันแน่    ทุกสายตาล้วนจับจ้องจ้องมาที่เหล่ามาเฟียสาวที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะใช่ มาเฟีย    เพราะด้วยความสวยที่ไม่แพ้นางงามจักรวาลหรืออาจจะสวยกว่าด้วยซ้ำไป

                 "คุณรีบอร์นจะให้ไปเป็นครูพิเศษให้เจ้าพวกนั้นเหรอ 'ริสะ' "มิคาเอลเอ่ย   ผู้ที่ถูกเรียกชื่อนั้นหันกลับมาแล้วทำหน้าประมาณว่า'งานเข้าแล้วไง==' เพราะว่าเมื่อ'รีบอร์น'มีงานอะไร  งานนั้นจะทำให้ซวยไปซะทุกงาน

                 "ก็นะ...  แต่ศึกคราวก่อนพวกนั้นก็เป็นคนเคลียร์นี่นะ  ก็คงไม่มีอะไรมากหรอก^^   มั้ง" ริสะพูดด้วยท่าทางไม่ค่อยจะใส่ใจ

                 "ที่ริสะพูดน่ะฉันเข้าใจแต่ไอ้ตรง'มั้ง'นี่มันก็ยังไงๆอยู่อ่ะนะ==;"อากาเนะ สาวสุดแสนจะไฮเปอร์พูดขึ้นหลังจากที่เงียบมานาน

                 "นี่ๆโคโตฮะ  อาเมะ  พวกเธอน่ะเงียบมากแล้วนะ  ขนาดป่าช้ายังอายเลย-0- เฮฮาหน่อยดิ  ง่ำๆๆ"ยูสุ  สาวน้อยที่สุดแสนจะร่าเริงไม่แพ้อากาเนะเอ่ยขึ้นบ้าง   เพราะด้วยท่าทางเย็นชาจนชาเย็นของเพื่อนสาวทั้งสองที่เงียบกันมาตลอดการเดิน ทาง   ไม่งั้นมันจะทำให้บรรยากาศมันดูมาคุซะเปล่าๆ

                 "ฉันว่าสุสานยังอายมากกว่านะยูสุ=_="มิอุ มือขวาสุดแกร่งของริสะเอ่ยขึ้นมาบ้าง   แต่ไม่ทันจะพูดอะไรต่อก็ดันมีระเบิดขนาดใหญ่ทิ้งลงมากลางวง   แต่เพราะความสามารถพิเศษส่วนตัวของพวกเธอทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร    แต่กลับรู้สึกฉุนซะมากกว่าที่มีคนกล้ามาโยนระเบิดถึงถิ่นพวกเธอ   งานนี้สงสัยต้องมีเละกันไปข้างแน่ๆ=_=

                "
    ใครหน้าใหนมาบังอาจจุดพลุกันห๊า!!!  เดี๋ยวแม่ยิงทิ้งซะหรอก-*-"สาวไฮเปอร์พูด

                "พลุบ้านเธอสิอากาเนะ-*-"อาเมะพูดขึ้นด้วยอารมณ์ฉุนกึกไม่แพ้กัน(พูดได้ด้วยแฮะ:ไรท์//โดนลอบฆ่า)

                "ออกมาเถอะหน่าา  คุณรีบอร์น-0-"ริสะเอ่ยขึ้นพลางมองไปรอบๆบริเวณ  เพราะเธอคิดว่าไอ้คนที่เล่นแผลงๆนี่ไม่ใช่ใครนอกจากจะเป็น...

                 
                  "
    ดีจ้าา!!!:)"

                              'คุณรีบอร์น  ตูว่าแล้ววววว==' ริสะคิด

                
                  "
    งั้นพวกเธอรู้หมดแล้วสินะว่าจะต้องทำอะไรบ้าง  งั้นเก็บของไปที่นามิโมริเดี๋ยวนี้  ห้ามอิดออดพวกเธอต้องออกจากอิตาลี่ตั้งแต่ตอน  6 โมงเช้าของวันพรุ่งนี้  ถ้าฉันรู้ว่าพวกเธอยังไม่ออกจากอิตาลี่รู้นะว่าจะต้องเจอกับอะไร:)   งั่นฉันไปล่ะเดี๋ยวเจ้าห่วยสึนะรอนาน"ว่าจบรีบอร์นก็หายแวบไปในบันดล   จนเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าเป็นครูพิเศษนัดฆ่าหรือนินจา

                
                 "
    งานเข้าสินะ... ชักช้าทำไมไปเร็วๆเด้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"ริสะบอส ของเวโลเน่ แฟมิลี่ตะโกนขึ้น(ขนาดโทรโข่งยังแพ้:ไรท์)   ทำให้ทุกคนที่เหลือแตกกระเจิงรีบวิ่งไปเก็บข้าวเก็บของของตัวเองไม่เว้นแต่ สาวเย็นชาทั้งสองคนที่ ณ บัดนี้หมดภาพลักษณ์สาวเย็นชาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   สุดท้ายนี้คงต้องภาวนาอย่าให้พวกสึนะต้องเจออันตรายที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้  อาเมน(_ _)

                                     - 
    จบบทนำ -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×