คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro พบกันเพื่อจากลา จากลาเพื่อพบกัน
“ลู่หาน เจ้าต้องกระโดดลงไปได้แล้ว ไม่มีเวลาแล้วนะ”
เสียงหวานเอ่ยเร่ง เมื่อแว่วเสียงฝีเท้าม้าศึกมาแต่ไกล ดวงตาคมหวานจ้องหญิงสาวอย่างครุ่นคิด
ก่อนจะหันไปมองช่องทางสีขาวที่ลอยตัวอยู่เหนือหุบผาจันทร์กระจ่าง
“องค์หญิง ท่านไปกับข้าไม่ได้หรือ ไปด้วยกันเถอะ” ร่างโปร่งคุกเข่าลงอย่างอ้อนวอน
“เราตกลงกันแล้วลู่หาน ท่านก็รู้ว่าข้าเป็นคนของที่นี่ ข้าไปกับท่านมิได้หรอก ข้าทิ้งให้ท่านแม่ต้องลำบากเพราะข้ามิได้”
“แต่...”
“มิต้องแต่อะไรแล้ว เร็วเข้า พวกมันมิทำอันใดข้าหรอก”
มือเล็กดันหลังร่างโปร่งให้ไปยืนชิดขอบผา ชายหนุ่มพลิกตัวกลับมากอดองค์หญิงผู้เป็นที่รักของเขาไว้แน่นๆ
ก่อนจะบรรจงจุมพิตอย่างแผ่วเบา จนกระทั่งรู้สึกถึงของเหลวที่หยดเปื้อนลงบนใบหน้าของเขา เมื่อลืมตาขึ้นก็พบว่า
หญิงสาวกำลังร้องไห้
“ท่านเก็บผ้าผืนนี้ไว้เถิด หากคิดถึงข้า ก็จงมองดูผ้าผืนนี้”
หญิงสาวยื่นผ้าเช็ดหน้าปักลายสวยให้กับลู่หาน ชายหนุ่มรับไป พร้อมๆกับเสียงควบม้านับสิบตัวที่หยุดลงไม่ไกลจาก
พวกเขานัก
“มันอยู่นั่น ฆ่ามันซะ แล้วนำตัวองค์หญิงกลับ ห้ามทำอันตรายองค์หญิงเด็ดขาด”นายทหารผู้นำกองกำลังออกคำสั่งทันทีที่เห็นชายหญิงทั้งสอง
“โดด ลู่หานโดดเร็ว” เสียงหวานเร่งเร้าอย่างตระหนก
“ลาก่อน มินซอกสุดที่รักของข้า” ลู่หานบอกลาอีกครั้งก่อนจะหันหลังกระโดดลงไป ทันทีที่ร่างโปร่งก้าวพ้นไป ช่องทางสีขาวก็เคลื่อนตัวปิดลงอย่างรวดเร็ว
ทอล์คกันซักนิด
ได้ฤกษ์ลงฟิคซะที ดองไว้ในคอมมานาน>.< ลงอินโทรไว้ก่อนนะ
ส่วนตอนแรกนี่ต้องรอน้องๆที่ถูกจ้างด้วยไก่บอนชอน วาดรูปประกอบให้เสร็จก่อน55555
เมนชั่นไปตบตีด่าทอเราได้ในทวิต @miruku_j หรือถ้าไม่อยากเมนชั่นให้ติดเสนียด
ด่าทิ้งไว้ในแท็ก #ลู่หมินสองภพ ก็แล้วแต่จะกรุณาค่ะ
ความคิดเห็น