โอคีร่าสาวน้อยแห่งโอซินโรส - นิยาย โอคีร่าสาวน้อยแห่งโอซินโรส : Dek-D.com - Writer
×

โอคีร่าสาวน้อยแห่งโอซินโรส

โดย mimijang

โอคีร่าบุตรแห่งโอซินโรส โอซินได้นำลูกนางฝากไว้กับแอนนาเพื่อความปลอดภัย จากการตามล่าของเหล่าศัตรูที่หวังจะครองโลก ซึ่งหากตำราโบราณกาลของบรรพบุรุษได้กล่าวหลากหลายวิธีที่จะทำได้ หนึ่งในนั้น คือลูกของเธอ

ผู้เข้าชมรวม

225

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


225

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 56 / 22:11 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


 แค่อ่านก็ดีใจ มากๆแล้ว ยิ่งเม้นต์ยิ่งเพิ่มกำลังใจ >>thank you<<

เหล่าสมุนกำลังทำงานกันอย่างไม่รู้จักกับคำว่าเหนื่อย แม้ไม่กินไม่นอนเป็นเดือน พวกเขาก็ทนได้ แน่นอนพวกเขา ไม่ใช่คน แต่ละตัวถูกสร้างขึ้นด้วยดินเหลวผสมลาวาจากภูเขาไฟ เอ็กเทอร์  สร้างมันขึ้นมาเพื่อเป็นทาสรับใช้หรือเป็นบริวารของตัวเขา  ภายในห้องโถงอันใหญ่โตมโหฬาร เอ็กเทอร์  นั่งจ่ออยู่กับกระดานหมากตัวเก่งของเขา นั่งเล่นอยู่คนเดียวอย่างจริงจัง และเคร่งเครียด จนเอดอนต์เดินเข้ามา “ท่านเอ็กเทอร์ เอ็กเทอร์ ไม่ได้หันไปมองเอดอนต์แม้แต่น้อย “เจ้ามีอะไร”เอดอนต์เอ่ย “ข้าคิดว่า ทางเดียวที่จะเอาชนะนางโอซินอย่างง่ายและยึดนครมันมาคือ มันคือ แต๊ง แต้ง แต......” เอ็กเทอร์ตบกระดานหมากอย่างดังพร้อมหันพรืบมาทางเอดอนต์และจ้องตาเขม็ง “จะบอกอะไรก็รีบบอกมา ไอ้เจ้าโง่” “คะ คะ คือ ลูก ลูก ท่านเอ็กเทอร์  ”  เอ็กเทอร์ ได้ยินแล้วเอามือลูปเส้น2เส้นที่รักมาก ที่ติดอยู่ที่คางของเขา 

 เอดอนต์เห็นเขาลูปเส้น 2 เส้นนั้นแล้วดีใจมาก เพราะมันหมายถึง เขาพอใจกับการรายงานของเอดอนต์ในครั้งนี้  เอ็กเทอร์ คิดอยู่เสมอว่าจะจับตัวลูกของนาง แต่เขาได้ข่าวว่าลูกของมันตาย แล้วเจ้าเอดอนต์ “ไอ้เจ้าโง่ พาข้าเคลิ้มเชียวน่ะ ลูกนางตายไปแล้ว แกจะไปขุดผีมาจับหรือยังไง”

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น