ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF EXO] by Mirror* (KAISOO and another)

    ลำดับตอนที่ #4 : รายละเอียดจองรวมเล่มฟิคสั้น 'บ้านเลขที่9493'

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 58


     


    บ้านหลังหนึ่งมีด้วยกันหลายห้อง

    แต่ละห้องตกแต่งแตกต่าง

    บ้างอ่อนหวาน บ้างหม่นหมอง บ้างร้อนแรง

    ทว่ายังคงอบอวลไปด้วยความรัก

     

    ...เรื่องราวของจงอินและคยองซูก็เช่นกัน...



    J รายละเอียดฟิค

    บ้านเลขที่ 9493

    รวมฟิคสั้น KAI x D.O. ของกระจก (MirrorJK) ทั้งหมด 12 เรื่อง 14 ตอน


    Denial  #ฟิคนาฬิกาเรือนเก่า (*เคยลงในเว็บ)

    เสียงโครมครามดังมาจากบ้านหลังข้างๆ บ้านของจงอินกับคยองซู

    ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง และใช้เวลาทั้งคืนเพื่อปรับความเข้าใจ

    เมื่อแสงแรกของเช้าวันใหม่มาถึง คยองซูค่อยๆก้าวไปข้างเตียง ระบายยิ้ม แล้วเปล่งเสียงปลุกคนที่ยังหลับใหล ทว่าคนรักแสร้งทำเป็นนิ่งต่อไป ริมฝีปากนุ่มจึงกดจูบแผ่วเบาปลุกเจ้าชายนิทราของตน

    จงอินคนเจ้าเล่ห์โผล่หาง ทำให้จูบหวานกลายเป็นจูบที่ร้อนแรง ทั่วทั้งห้องอบอวลความสุข ไร้ร่องรอยความร้าวฉานที่เกิดขึ้นยามรัตติกาล

    ใช่แล้ว...มันต้องเป็นอย่างนั้น เรื่องทั้งหมดต้องเป็นแบบนั้น

    ไม่ใช่ความจริงที่ว่า...

    ...คยองซูแทงคิมจงอินตายไปแล้วในห้องน้ำ...


    Black Cat (*เคยลงในเว็บ)

    ไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้ว

    ที่แมวสีดำนิลตัวนั้นทอดตัวนอนบนกำแพงบ้านเพื่อมองคยองซูจากทางหน้าต่างทุกวัน

    ตาคมคู่นั้นคอยเฝ้ามอง ปัดป่ายหางสีดำยาว แลบลิ้นเลียปลายนิ้วอย่างที่ชอบทำ

    จนวันหนึ่ง คยองซูได้รับมันมาอยู่ด้วยกัน และตั้งชื่อแมวสีรัตติกาลตัวนั้นว่า ไค

    เรื่องราวไม่แปลกอะไร ถ้า ไคเป็นแค่แมวธรรมดาๆ ตัวหนึ่ง


    Forever  (*เคยลงในเว็บ)

    ตระกูลของเรามีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ด้วยเรารับใช้ เจ้านายของเรามาทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะผ่านมาแล้วกี่ร้อยปี ล่วงมาแล้วกี่ชั่วอายุคน ความจงรักภักดีของเราก็ไม่เคยเลือนรางตามกาลเวลา

    เราน้อมรับใช้เจ้านายของเราแม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม

    ...ดีโอเอ๋ย นายของเจ้าไม่ได้เป็นเพียงเจ้านาย แต่เป็นทั้งแสงสว่างและต้นไม้ใหญ่ที่แผ่กิ่งก้านสาขาคอยคุ้มครองให้เจ้ามีชีวิตอย่างเป็นสุข

    จงอย่าเสียดายหากต้องสละชีวิตของตนเพื่อแลกกับชีวิตของคุณหนู

    จงจำไว้ว่า นับตั้งแต่วันที่เจ้าลืมตาขึ้นมาบนโลกใบนี้

    คุณหนูไค คือผู้ที่เจ้าต้องจงรักภักดีไปจนชั่วชีวิต


    A Taste Of Yogurt #โยเกิร์ตเสี่ยงคุก (*เคยลงในเว็บ)

    ใครๆ ก็รู้ ว่าคุณหนูจงอินโปรดปรานโยเกิร์ตเป็นที่สุด

    โดคยองซูก็เป็นแค่เด็กน้อยวัยสิบขวบที่เป็นลูกชายของแม่บ้านรับใช้ตระกูลคิม

    เป็นเพียงเด็กน้อย...ที่คุณหนูจงอินชอบส่งสายตาและรอยยิ้มแปลกๆมาให้

    ก็แค่เด็กใสซื่อไร้เดียงสา...ที่วันนี้ยกโยเกิร์ตธัญพืชมาให้คุณหนู

    คยองซูก็แค่สงสัย ว่าทำไมคุณหนูจงอินชอบกินโยเกิร์ต

    แต่ทำไม...

    “ฉันมีโยเกิร์ตที่อร่อยกว่านี้จะให้คยองซูกิน”

    คุณหนูถึงให้คยองซู กินโยเกิร์ตของคุณหนูจงอินด้วยล่ะครับ


    A Taste Of My Body #โยเกิร์ตเสี่ยงคุกตอนโต

    ผ่านมาแล้วถึงเจ็ดปีที่คุณหนูจงอินไม่ได้กลับมาเกาหลี

    เด็กน้อยวัยสิบขวบเติบโตเป็นเด็กหนุ่ม เฝ้ารอนับวันคุณหนูกลับมา คิดถึงคำสัญญาที่บอกให้รอ

    จนวันนี้...คุณหนูจงอินก็กลับมา

    โยเกิร์ตรสธรรมชาติถูกยกเข้าไปให้ที่สวนหลังบ้านเฉกเช่นวันวาน

    ต่างกันที่ความหวานของโยเกิร์ตที่เข้มข้นถึงใจอร่อยติดลิ้นจวบจนหยดสุดท้าย

    “ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วนะครับ คนดีของคิมจงอิน”

    อา...รสชาติของคุณหนูจงอิน


    Stay #ฟิคเราไม่เคยจะรักกัน

    เคยรู้สึกกลัวการตกหลุมรักไหม?

    จงอินเคยพลาดพลั้งตกลงไปนับครั้งไม่ถ้วน สัมผัสได้ทั้งความสุขและความเศร้าแต่ถึงอย่างไรก็ยังเลือกจะอยู่ในหลุมนี้

    เขายิ่งลงมือขุดลึกลงไปด้วยหวังว่าจะค้นพบความสุข

    แต่ไม่ใช่เลย...ยิ่งถลำลึกลงมามากเท่าไรก็ยิ่งห่างไกลจากปากหลุมจนไม่อาจตะเกียกตะกายกลับไป

    จงอินตระหนักได้ในรักครั้งสุดท้าย เขาจะไม่ทุ่มเทให้ความรักจนสะบักสะบอมแบบนี้อีก

    แต่แล้วกำแพงหนาที่สร้างขึ้นมาล้อมกรอบให้ตัวเองกลับพังทลายลงทีละนิดเมื่อเขาพบกับโดคยองซู

    คนที่ผลักเขาตกลงไปในหลุม เพื่อลิ้มรสความรู้สึกเดิมอีกครั้ง


    Butterfly #ฟิคคุณผีเสื้อ

    เด็กเกาหลีผิวสีน้ำผึ้งต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวในบ้านญาติชาวจีนที่ทำราวกับเขาเป็นทาส

    กี่ครั้งที่ต้องถูกทุบตี กี่ครั้งที่ต้องโดนรังแก กี่ครั้งที่จงอินต้องคุดคู้อยู่บนเตียงเล็กๆ และเก็บกลืนน้ำตาเอาไว้

    ทุกวันผ่านไปด้วยความทุกข์ที่เหยียบย่ำเด็กน้อยซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    จนกระทั่งวันหนึ่ง จงอินได้พบกับผีเสื้อตัวน้อยที่มาพร้อมกับกระต่ายที่ได้รับบาดเจ็บ

    ความสุขในช่วงเวลาสั้นๆ จึงเกิดขึ้นในชีวิตอันแสนมืดมน ทว่ามันจะคงอยู่ได้อีกนานแค่ไหนกัน...

    ได้โปรดอย่าหายไปจากสายตาผมเลยนะ อย่าหายไปแม้รุ่งเช้าจะมาเยือน

    ทุกย่างก้าวที่ผมเฝ้าฝัน คุณคือผีเสื้ออันงดงามหนึ่งเดียวของผม

     - 나비소녀(Don't Go) - EXO


    Forbidden Word #ฟิคประโยคต้องห้าม

    มหาวิทยาลัยแห่งนี้มีเรื่องเล่าเรื่องหนึ่งที่รู้กันของเด็กหอใน

    อย่าเอ่ย ประโยคต้องห้ามกับรูมเมทของตัวเอง

    แต่จงอินสาบานได้เลยว่า โดคยองซูคือบุคคลที่กล้าลองดีกับเรื่องเล่านี้บ่อยที่สุด

    จงอินถูกพี่ชายร่วมห้องถามประโยคเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทุกวี่ทุกวัน วันละหลายเวลาด้วย

    ให้ตายเถอะ...แล้วเขาจะโดนอาถรรพ์ของประโยคต้องห้ามไปด้วยมั้ยนะ?        


    Part Of God #PartOfGodKAISOO

    เชื่อกันว่าพระเจ้าสร้างมนุษย์ขึ้นมาจากดิน

    ชิ้นส่วนที่ปั้นแต่งมาอย่างดีจากพระหัตถ์ของพระองค์ประกอบอยู่บนร่างกายของมนุษย์ถูกเรียกว่า พาร์ท

    มนุษย์คนหนึ่งอาจมีเพียงส่วนใดส่วนหนึ่งหรืออาจมากกว่าหนึ่ง แต่น้อยคนนักที่จะมี พาร์ทสมบูรณ์แบบทั้งร่างกาย

    ...คิมไคเป็นหนึ่งในมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบนั้น...

    คยองซูคงเป็นผู้ที่โชคดีที่สุดที่ได้เป็นคนรักของคิมไค คนที่ทั้งโรงเรียนยกให้เป็น คิงแต่ความรักของพวกเขาไม่ได้ถูกขัดขวางด้วยเพียงกฎระเบียบอันเคร่งครัดของโรงเรียน แต่ยังมี โอเซฮุน เพื่อนร่วมห้องของไคด้วย

    รอยยิ้มที่ส่งให้มาราวกับมีความลับบางอย่างที่ปิดซ่อนไว้ รอยยิ้มอย่างผู้เหนือกว่า รอยยิ้มที่คยองซูแสนเกลียด

    แล้วคืนหนึ่งทุกอย่างก็เฉลย คืนที่ฝนตก เสียงฝีเท้า เสียงหอบหายใจ และ...พาร์ท...


    RUNDORI LOVE #รดรล [2 ตอน]

    จะเป็นอย่างไรถ้าคยองซูกลายเป็นกัปตันสุดโหดแห่งชมรมยูโด

    เพราะชานยอลอยากจะลงวิชากีฬาเพื่อเก็บเกรดแท้ๆ จงอินที่เป็นเพื่อนสนิทถึงโดนลากมาลงวิชายูโดด้วยกัน ทั้งที่ตัวเขาเองแทบไม่อยากจะเล่นกีฬาอะไรหนักๆ เพราะความเจ็บปวดของร่างกายที่ตามหลอกหลอนมาตั้งแต่เด็ก สุดท้ายก็จำต้องมาฝึกซ้อมเอาจนได้

    ประธานชมรมยูโดก็ไม่ธรรมดา ถึงจะตัวเล็กแต่เป็นถึงตำนานของวงการยูโด ไม่มีสื่อกีฬาสำนักไหนไม่เคยลงข่าวของ ดีโอจอมทุ่มผู้โด่งดัง

    บททดสอบครั้งนี้จึงไม่เพียงแค่ต้องผ่านการฝึกซ้อมของกัปตันทีมสุดโหด แต่จงอินยังต้อง รันโดริให้ได้ 1 นาทีเพื่อผ่านวิชานี้ และเพื่อชนะตัวเองให้ได้ด้วย

    ฟิคล้อ ONE IPPON (#วอป) ที่จะพลิกมุมมองแต่ยังกลุ่นกลิ่นของมิตรภาพแห่งกีฬาไว้เช่นเดิม


    Unnaturally #ปีศาจเงือก [2 ตอน] (*จะลงในเว็บครบหลังปิดรวมเล่ม)

    ความรักของ อมนุษย์ระหว่างปีศาจนัยน์ตาเพลิงจอมเจ้าเล่ห์และเงือกหนุ่มผู้มีเสียงอันไพเราะจับขั้วหัวใจ

    ปีศาจ...ผู้ไม่ได้รับการต้อนรับจากนรกและสวรรค์ ใช้ชีวิตไปกับการแกล้งมนุษย์ให้หวาดกลัว

    เงือก...ผู้ที่เฝ้าเปล่งเสียงร้องเพลงเพื่อให้มนุษย์หลงใหลและจมหายไปในเกลียวคลื่น

    ปีศาจตกหลุมรักเงือก และใช้ทั้งชีวิตอันไร้ค่าเพื่อปกป้องดูแล

    ทว่าการมีชีวิตอยู่เฉกเช่น อมนุษย์เช่นนี้อาจทรมานน้อยกว่าตาย

    แล้วที่มนุษย์เคยบอกว่าความรักชนะได้ทุกอย่าง

    ...มันเป็นจริงเช่นนั้นหรือไม่นะ...



     

    J รายละเอียดรูปเล่ม : ขนาดB6 / กระดาษถนอมสายตา 75 แกรม / แถมที่คั่น 1 อัน / *พิเศษฝุดๆ*ทุกเรื่องในเล่มจะมีแฟนอาร์ตของ @kumanater (น้องหนาม หมีนะเธอ) วาดประกอบด้วยค่ะ กรี๊ดๆ 

    J จำนวนหน้า : 250-270 หน้า

     

    J  ราคา : 250 บาท

    หากส่งไปรษณีย์เพิ่มค่าจัดส่งอีก 50 บาท ต่อ 1 เล่ม เช่น

    สั่ง 1 เล่ม = 250 + 50 = 300 บาท

    สั่ง 2 เล่ม = 500 + 100 = 600 บาท

    สั่ง 3 เล่ม = 750 + 150 = 900 บาท

     

    J เลขที่บัญชีโอนเงินจองฟิค

    ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยมธ.ศูนย์รังสิต

    ชื่อบัญชี นางสาวกุลธิดา มรรคผล

    บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 475-0-30887-0

     

    J ระยะเวลาการจอง+โอนเงิน

    1กันยายน – 30 ตุลาคม 2558 (2 เดือน)

     

    J วิธีการจองฟิค

    1.กรอกรายละเอียดตามลิงค์ที่แนบให้ครบถ้วน  https://docs.google.com/forms/d/1oG9thbDr7KFKH-hByL_EZJQ3mf4JVk08PNfmfcyrSP4/viewform

    2.โอนเงินตามเลขบัญชีด้านบน

    3.ส่งเมลแจ้งโอนมาที่ mirrortogether@hotmail.com

    หัวข้อ "แจ้งโอนฟิค9493โดยระบุ

    ชื่อ-นามสกุล

    วัน-เวลาที่โอน

    จำนวนเงินที่โอน (แนะนำให้โอนเป็นเศษสตางค์มาด้วย และถ้ามีสลิปด้วยจะดีมากค่ะ)

    4.รอเมลตอบยืนยันกลับ

    5.รอรับฟิคได้เลยค่ะ

     

    J สถานที่และวัน-เวลานัดรับด้วยตัวเอง

    นัดรับที่งานมินิตลาดฟิค วันที่ 15 พย. นี้ค่ะ (สามารถซื้อที่หน้างานได้ด้วยค่ะ)

    โดยกระจกจะประจำอยู่ที่บูธ F2 นะคะ

    (สามารถติดตามรายละเอียดในงานได้ตามนี้จ้า http://writer.dek-d.com/fiction-market/story/view.php?id=784757 )

     

     

    *หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่ Twitter: @MirrorJK หรือ email: mirrortogether@hotmail.com ค่ะ

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×