Acacia รักระบาด[Y] - นิยาย Acacia รักระบาด[Y] : Dek-D.com - Writer
×

Acacia รักระบาด[Y]

แอคคาเซีย เป็นหนึ่งในบุตรของมหาเทพแห่งการทำลายล้างและเป็นหนึ่งใน 4 จตุรอาชา แต่นั่นมันก็แค่อดีต...อ่า...แต่เขาสงสัยเหลือเกิน... ว่าการที่ร่างกายระเบิดจนเหลือแต่วิญญาณนี่นับว่าตายไหม?

ผู้เข้าชมรวม

409

ผู้เข้าชมเดือนนี้

5

ผู้เข้าชมรวม


409

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


20
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 61 / 22:05 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

      แอคคาเซีย เป็นหนึ่งในบุตรของมหาเทพแห่งการทำลายล้างและเป็นหนึ่งใน 4 จตุรอาชา แต่นั่นมันก็แค่อดีต ตัวเขาในตอนนี้ตาย...เดี๋ยวก่อนนะ... ตาย? ตลก เขาเปล่าตายเสียหน่อย มันก็แค่ร่างกายของเขาระเบิด...อ่า...ถูกทำลายจนไม่เหลือซาก ตัวเขาเลยเหลือแค่ดวงวิญญาณเท่านั้นเอง แบบนี้เรียกว่าตายเหรอ? เขาเปล่าตายเสียหน่อย...รึเปล่า?


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


เยี่ยม จากหนึ่งในสี่สุดยอดขุนพล มาตอนนี้กลายเป็นก้อนวิญญาณล่องลอยอยู่ในอากาศ จะไปเกิดใหม่ก็ไม่ได้เดี๋ยวโลกแตก สุดท้าย เขาเลยจำเป็นต้องไปเกิดใหม่ที่ต่างโลก!!!

ถามจริง? ต่างโลกอีกแล้ว? จริงจังปะเนี้ย?...เอาเถอะ...ต่างโลกก็ต่างโลก เดี๋ยวเขาจะไปป้วน เอ้ย ไปทำลาย เอ้ย ไปใช้ชีวิต เอ้ย...เดี๋ยว...ถูกแล้วนี่ เดี๋ยวเขาจะไปใช้ชีวิตต่างโลกให้สุกอุราที่สุด ดังนั้นพ่อจ๋าแม่จ๋าที่รักไม่ต้องห่วง ผมไม่เป็นไร

"แอคคาเซีย ลูกรัก"...เดี๋ยว...ไอ้นี่ใครวะ...เฮ้ย...พ่อของเขาไม่ได้หน้าตาแบบนี้นะ!!!! เจ้าเป็นใครบอกมา!!!!อย่ามาแอบอ้างเป็นพ่อข้านะ!!!!!!


นี่น่ะ แค่หนึ่งในการเริ่มต้นเท่านั้น...




          คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เต็มไปด้วยเนื้อหาไร้สาระ(อาจมีสาระโผล่มาเป็นบางที) เรื่อยๆเอื่อยเตรียมออกทะเลได้ทุกเมื่อ เนื้อหามีความรุนแรงเสียดสีและประชดประชัน(เท่าที่คนเขียนต้องการ) ทำร้ายตัวประกอบ(และตัวเอก)รัวๆ บางตอนอาจมีเนื้อหา 18+ตัวละครมีความก้าวร้าวเกรี้ยวกราด ถ้ามีการขัดใจจะตบคว่ำทันที ง่ายๆเนื้อหารุนแรงมากๆนั้นเอง(มั้ง)

ปล.นิยายเรื่องนี้ ตัวเอกมีมหกรรมสะสมหนุ่มๆเข้าคลังสมบัติหรือก็คือการเปิดฮาเร็มนั้นเอง


เกือบลืม นิยายเรื่องนี้เป็นแนว omegaverse คงไม่ต้องอธิบายเนอะว่ามันคืออะไร



     ใครไม่ชอบไม่พอใจกรุณากดปิดไปเลยนะจ้ะ ขอให้สนุกกับนิยายจ้า


++++++++++++++++++++++++++++++++


     สำหรับเด็กดีหลังจากหายหน้าหายตาไปสิงเว็บอื่นนานในที่สุดก็ยอมกลับมาอยู่กับเว็บนี้ต่อเสียที  สำหรับเด็กดีนี้คนเขียนจะลงแค่เนื้อหาที่มีความปลอดภัย(ไม่เรท) ส่วนฉากเรทนั้นไปหาอ่านได้ใน ธัญวลัย กับ readawrite นะจ้ะ เพราะคนเขียนไม่คิดจะส่งทางเมล จบนะ บาย




นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น