ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Cupid' Love & Vongola ?

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 2:มาแหกกฎ...ด้วยกันมั้ย?

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 56


    ไรเตอร์ Talk

    “หาวววว สดชื่นจัง ยิ่งพูดยิ่งสดชื่น เฮ้ย!!!เดี๋ยว!!! แว๊ก!!!! ว้าย!!!! ตาย!!!ซวย!!!เสียงนาริดังออกมาจากห้องๆนึงใน...

    “เสียงดังแต่เช้าเลยนะคะ”เสียงหวานๆพร้อมรอยยิ้มหวานๆอย่างจริงใจของ ฮานาซากิ ยูริโกะ ส่งตรงมาถึง นาริ

    “หืม...ริโกะหรอ?”นาริพูด

    >>>>>เดี๋ยวมาพิมพ์ต่อ<<<<<
    >>>>>มาละ<<<<<

    "ใช่ค่ะ...ฉันเอง...ฮานาซากิ ยูริโกะ แล้วนาริจี้รู้รึยัง เกี่ยวกับภารกิจน่ะค่ะ"ยูริโกะพูดด้วยรอยยิ้มหวานๆเหมือนเดิม 

    "ภารกิจ?...รุ่นพี่ริโกะ หมายถึง ที่ฉันยิงศรผิดน่ะหรอ"นาริพูด งงๆ

    "ใช่ค่ะ นาริจี้น่ะจะแหกกฎของคิวปิดได้บางข้อ เช่น สนทนากับมนุษย์ตามปกติ เตะตัวมนุษย์ได้แต่ฆ่าไม่ได้นะคะ แค่นี้แหละค่ะ"ยูริโกะพูดยิ้มๆ ยิ้ม แล้วก็ยิ้ม

    "อื่ม"ถึงนาริจะพูดไปอย่างงั้น แต่จริงๆแล้ว'อ๊ากกกก!!ดีใจโว้ยยย!! พูดได้แล้วโว้ย!! อ๊ากกก!!! แบบนี้มันต้องฉลองเว้ย!! ความรู้สึกยังกับว่าได้ขึ้นสวรรค์ เอ๋!เราก็อยู่บนสวรรค์อยู่แล้วนี่หว่า ชั่งเถอะ ไม่ต้องทนฟังไอ้เสียงโหยหวนประลัยนั่นอีกแล้ว ดีใจโว้ยย!!!!'ในใจนาริคิดแบบนั้น

    "รีบไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้วไปโรงเรียนกันเถอะค่ะ จะสายแล้ว"ยูริโกะยิ้มต่อไปเรื่อยๆ

    "โรงเรียนอะไรหรอ?"นาริถามเพื่อความแน่ใจ

    "นามิโมริค่ะ"ยูริโกะตอบด้วยรอยยิ้มเช่นเดิม

    "ห๊า!!อะไรนะ"นาริถามอีกทีเพื่อความมั่นใจยิ่งขึ้นอีก

    "นา-มิ-โม-ริ ค่ะ"คราวนี้ยูริโกะพูดช้าๆชัดๆเน้นๆ นาริจึงแน่ใจมาก

    "เฮือก!!"นาริเปล่งเสียงออกมานิดหน่อยแล้วก็...เป็นลมไปเลย

    "นาริจี้...ตกใจขนาดนั้นเลยหรอ?"ยูริโกะพูดกับตัวเองพลางหยิมหนังสืมพิมพ์มาพัดๆๆๆนาริ

    >>>>>เหนื่อย เดี๋ยวมาพิมพ์ต่อนะ<<<<<
    >>>>>มาแล้ว(จะเป็นลมกับหน้าร้องสุดกู่)<<<<<

    "นา-ริ-จี้.....จะสายแล้วน๊าาาา เดี๋ยวโดนคุณเคียวย้าขย้ำเอาน๊าาาาา"ยูริโกะพูด

    "เอาวะ!!! ตายเป็นตาย จะถล่มให้ราบเลย ไอ้โรงเรียน นา...นา...ชื่อโรงเรียนอะไรนะ?"อยู่ๆนาริก็ลกพรวดพลาดขึ้นมาแล้วก็พูดไม่หยุด

    "นามิโมริจ๊าาา"ยูริโกะพูดไปยิ้มไปเห็นแล้วน่าหมั่นไส้ดี(?)

    >>>>>ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวมาต่อ<<<<<
    *******************************************************************

    - คิดไปคิดมา ไม่ต่อละ จบตอนเลยดีกว่า -
    อืม นี่ก็เป็น วิถีแห่งการอ่าน ไรเตอร์คิดว่า มันอ่านง่ายขึ้น(ป่าววะ)
    ลองดูละกัน 

    อ่อ แล้วก็ถ้ายอดวิว ไม่ถึง 400 ตอนใหม่ไม่บังเกิด นะ!!


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×