ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]

    ลำดับตอนที่ #37 : ส่งงาน : AntiqueS ตำนานขุมทรัพย์เหนือโลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      25 ม.ค. 57

    สวัสดีค่ะ ท่านซีน ไมมาวิจารณ์แล้วนะคะ ขออภัยที่ล่าช้า
     
    เริ่มกันเลยเนอะ
     
    1.ชื่อเรื่อง 5/5
      ชื่อเรื่องตรงกับเนื้อหาทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยดีค่ะ ไมให้เต็ม!
     
    2.บทนำ 13/15
      ท่านซีนบรรยายบทนำได้ดีมากเลยค่ะ เข้าใจง่ายดี แต่ก็อยากให้มีการเกริ่นถึงเรื่องขุมทรัพย์ด้วยนะคะ น่าจะทำให้น่าติดตามมากกว่านี้
     
    3.พล็อตเรื่อง 26/30
      ท่านวางพล็อตได้ดีค่ะ แต่ขอตินิดๆ ตรงที่ ท่านดำเนินเรื่องมาจนถึงบันทึกหน้าที่ 4 ยังไม่ค่อยมีเรื่องเกี่ยวกับขุมทรัพย์ดังที่ปรากฎในชื่อเรื่องเท่าไรนัก แต่โดยรวม เนื้อเรื่องสนุกและชวนติดตามมากๆเลยล่ะค่ะ ไมชอบมาก ตัวละครทุกคนก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เยี่ยม!
     
    4.การบรรยายเนื้อหา 26/30
      ภาษาที่ท่านใช้บรรยายสละสลวยและเข้าใจง่ายค่ะ ส่วนตัวไมคิดว่าการบรรยายของเรื่องนี้แตกต่างจากนิยายแฟนตาซีเรื่องอื่นนะ รู้สึกว่ามันลื่นไหลและดูเป็นกันเองน่ะค่ะ อ่านแล้วเห็นภาพเลย แต่ก็มีที่พิมพ์พลาด พิมพ์ตกไป หรือ บรรยายไม่ครบบ้างนะคะ จะชี้แจงอีกทีในส่วนของคำผิดค่ะ
     
    5.บทความ(การตกแต่ง สีสัน) 7/10
      ธีมที่ใช้เข้ากับเนื้อหานิยายดีค่ะ แต่ไมขอติตรงหน้าบทความเลยค่ะ ขนาดตัวอักษรตรงข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้ใหญ่ไปซักหน่อย อยากให้ลดขนาดลงมาน่ะค่ะ ไมดูแล้วมันขัดตาชอบกล
     
    6.คำผิด 9/10
      แทบไม่มีคำผิดเลยค่ะ เท่าที่ไมอ่านน่ะนะ
    บันทึกหน้าที่ ๓
      แวว = แวววาว
      ฮึ = หึ (แนะนำ)
    บันทึกหน้าที่ ๔
      เลือดแดงเข้ม = เลือดสีแดงเข้ม (แนะนำให้เติมคำว่า สี เข้าไปด้วยนะคะ จะชัดเจนกว่า)
     
     
    คะแนนรวม 86/100
     
    พัฒนาฝีมือด้านงานเขียนของท่านให้ดียิ่งๆขึ้นไป ไมเป็นกำลังใจให้ค่ะ^^
     
    ไมไม่ใช่นักวิจารณ์ที่เก่งที่สุด ไม่ใช่นักวิจารณ์มืออาชีพ และไม่ใช่นักเขียนที่เก่งกาจอะไร เป็นแค่คนๆนึงที่อยากเป็นกำลังใจให้นักเขียนทุกคนค่ะ
     
    อย่าลืมมาเซ็นรับงานที่ร้านนะคะ





    แบบฟอร์มการเซ็นรับงาน (ก็อบตั้งแต่ชื่อร้านลงไปเลยจ้า)


    ***ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira***

    การวิจารณ์ของไมเป็นอย่างไรบ้างคะ :

    ให้คะเเนนการวิจารณ์ไมกี่คะแนน (เต็ม 10) :

    มีอะไรจะเสนอแนะให้การวิจารณ์ของไมดียิ่งขึ้นไหมคะ :

    สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ :
     

    JoopaJoop©
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×