ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]

    ลำดับตอนที่ #34 : ส่งงาน : The Little Cupid ภารกิจรัก เเผลงศรหัวใจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      12 ม.ค. 57

    ไมมาวิจารณ์แล้วนะคะท่านนุ๊ก เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ
     
    1.ชื่อเรื่อง 5/5
      ชื่อเรื่องตรงกับเนื้อหาทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยค่ะ ไมให้เต็ม
     
    2.บทนำ 12/15
      อ่า...โดยรวมแล้ว เนื้อหาบทนำน่าติดตามค่ะ แต่ขอติตรงที่มีคำผิดสองสามคำ แล้วก็ อยากให้มีย่อหน้าด้วยนะคะ ไมแนะนำ
     
    3.พล็อตเรื่อง 23/30
      ถ้าถามว่า แนวกามเทพมีคนแต่งเยอะไหม ไมก็ต้องตอบว่าเยอะค่ะ แนวนี้มันก็เบสิคอ่านะ อาจเป็นเพราะว่าท่านนุ๊กยังลงได้แค่ไม่กี่ตอน พล็อตเลยยังไม่ชัดเจน ไมเลยยังไม่รู้ว่า มันจะมีอะไรแปลกใหม่หรือเปล่า ถ้าถามว่าเรื่องนี้สนุกไหม ไมก็ตอบไม่ได้อีกเช่นกันค่ะ เพราะได้อ่านแค่ไม่กี่ตอน แต่เรื่องนี้น่าติดตามค่ะ ไมชอบนะ นางเอกท่าทางแสบดี (ทั้งหมดเป็นความคิดเห็นของไมนะคะ หากทำให้ไม่พอใจขออภัย)
     
    4.การบรรยายเนื้อหา 25/30
      ท่านนุ๊กบรรยายดีค่ะ ใช้ภาษาเหมาะสม แต่ก็มีคำผิดเยอะอยู่เหมือนกัน (สำหรับไม) จากที่อ่านดู ไมสังเกตว่าท่านไม่ค่อยใช้ไม้ยมกในการบรรยายคำซ้ำ ดูแปลกตาไปอีกแบบค่ะ แล้วก็ อย่างที่ไมบอกไปว่าอยากให้มีย่อหน้าด้วยนะ อ๋อใช่! ในตอน จำไว้! ฉันชื่อเปียโน มีประโยคที่ว่า "แต่สำหรับคนอื่นนะ แต่สำหรับฉันมันขัดหูขัดตาชอบกล" ควรเปลี่ยนเป็น "แต่สำหรับคนอื่นนะ สำหรับฉันมันขัดหูขัดตาชอบกล" นะคะ มีแต่สองคำมันยังไงๆอยู่
     
    5.บทความ(การตกแต่ง สีสัน) 8/10
      ธีมที่ใช้ตรงกับเนื้อหานิยายดีค่ะ หน้าบทความท่านก็จัดได้ดี แต่ขอหักคะแนนเล็กน้อย ตรง INTRO น่ะค่ะ มีคำผิด คำว่า ว่ะ ควรเป็น วะ นะคะ ท่านลองอ่านออกเสียงดู แล้วก็กวัก ควรเป็น ควัก ค่ะ แต่ยังไงก็ต้องขอบอกก่อนว่า หน้าบทความท่านสวยมากเลยล่ะ
     
    6.คำผิด 6/10
      อาจหลุดรอดสายตาไมไปได้ค่ะ ท่านนุ๊กลองอ่านทวนอีกครั้งจะดีมากค่ะ
     
    Character
      เหงี่ยง = เหวี่ยง
    บทนำ
      อะไรย่ะ = อะไรยะ (ลองอ่านออกเสียงตามวรรณยุกต์ดูนะคะ)
      ทุกคน = ทุกคืน
      ประโยช์ = ประโยชน์
    จำไว้! ฉันชื่อเปียโน
      คร้า = ค่า (แนะนำค่ะ)
      อานาคต = อนาคต
      หะ = ห๊ะ 
      หน็อย = หนอย
      เจ้าเล่ = เจ้าเล่ห์
      ตลอดการ = ตลอดกาล
     
     
    คะแนนรวม 79/100
    พัฒนาฝีมือด้านงานเขียนของท่านให้ดียิ่งๆขึ้นไป ไมเป็นกำลังใจให้ค่ะ^^
     
    อย่าลืมมาเซ็นรับงานด้วยเน้อ~



     
    แบบฟอร์มการเซ็นรับงาน (ก็อบตั้งแต่ชื่อร้านลงไปเลยจ้า)


    ***ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira***

    การวิจารณ์ของไมเป็นอย่างไรบ้างคะ :

    ให้คะเเนนการวิจารณ์ไมกี่คะแนน (เต็ม 10) :

    มีอะไรจะเสนอแนะให้การวิจารณ์ของไมดียิ่งขึ้นไหมคะ :

    สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ :
     
    JoopaJoop©
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×