ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]

    ลำดับตอนที่ #30 : ส่งงาน : 12.1315

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      5 ม.ค. 57

    อ่า ไมมาวิจารณ์ให้แล้วนะคะท่านปาล์มมี่ ขออภัยที่ล่าช้านะคะ
     
    1.ชื่อเรื่อง 3/5
      ชื่อเรื่องเป็นเอกลักษณ์ค่ะ ความหมายโอเค สื่อถึงเนื้อหานิยาย แต่มันอาจจะทำให้ผู้อ่านไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่นักน่ะค่ะ ถ้าใส่ชื่อภาษาไทยไปด้วย จะดีกว่านี้ ไมแนะนำตามความคิดของไมนะคะ
     
    2.บทนำ(ตอนแรก) 12/15
      น่าติดตามค่ะ ท่านบรรยายได้ดี แต่ขอติ ในตอนแนะนำตัวละครนิดๆ ตัวอักษรติดกันจนเกินไปค่ะ ควรใช้ตัวอักษรแบบเดียวกับตอนอื่นๆนะคะ อ่านยากมากเลย ในบทนำ มีคำผิดหลายคำอยู่ค่ะ ขอหักคะแนนนิดๆนะ แต่โดยรวมน่าติดตามดีค่ะ
     
    3.พล็อตเรื่อง 24/30
      พอเดาพล็อตได้ค่ะ แต่ยังไม่มากนัก เพราะท่านปาล์มมี่ยังลงได้ไม่กี่ตอน ไมเลยบอกอะไรมากไม่ได้ค่ะ แต่อยากให้มันดูแหวกแนวกว่านี้อีกสักนิด จะดีมากค่ะ จะได้น่าติดตามมากขึ้น ส่วนตัวแล้ว ไมคิดว่าตัวละครยังออกมาไม่หมด เนื้อเรื่องเลยยังคลุมเครือ และงงอยู่ เหอๆ 
     
    4.การบรรยายเนื้อหา 25/30
      ท่านปาล์มมี่บรรยายโอเคอยู่ค่ะ แต่บางส่วนก็รู้สึกว่าอารมณ์มันยังไม่ได้ มีคำผิดบ้างในบทนำ แต่ตอนอื่นไมไม่เจออ่ะนะ ไม่แน่ใจว่าหลุดรอดสายตาไมไปได้หรือเปล่า แล้วก็ ไมรู้สึกว่าเนื้อหาแต่ละตอนน้อยไปค่ะ อยากให้เพิ่มเนื้อหาต่อตอนมากกว่านี้ และบางครั้ง บรรทัดมันติดกันเกินไป(ในตอนแนะนำตัวละคร) อยากให้แก้ไข ดังที่กล่าวไปในช่วงบทนำค่ะ โดยรวมโอเคนะ
     
    5.บทความ(การตกแต่ง สีสัน)9/10
      ธีมเข้ากับเนื้อหาดีค่ะ การจัดหน้าบทความโอเค แต่ตอนแนะนำตัวละคร อย่าลืมแก้ไขเน้อ อ่านยาก ไมอ่านยังปวดตาเลย 
     
    6.คำผิด 8/10
      พบแค่ในบทนำค่ะ แต่ท่านปาล์มมี่ลองอ่านตรวจทานอีกรอบจะดีมาก เพราะอาจหลุดรอดสายตาไมไปได้
     
    บทนำ
      ค๋า = ขา 
      เวลั่ม = เวล่ำ
      ท่ = ที่
      บ๋องแบ๋ว = บ้องแบ๊ว (ออกเสียงตามวรรณยุกต์จะได้ตามนี้ค่ะ)
      สกด = สะกด
      ขมักเขม่น = ขะมักเขม้น
      ทูลหัว = ทูนหัว
      ส่ย = สาย
     
     
    คะแนนรวม 82/100
     
    พัฒนาฝีมือด้านงานเขียนของท่านให้ดียิ่งๆขึ้นไป ไมเป็นกำลังใจให้นะคะ^^
     
    อย่าลืมมาเซ็นรับงานด้วยเน้อ




    แบบฟอร์มการเซ็นรับงาน (ก็อบตั้งแต่ชื่อร้านลงไปเลยจ้า)


    ***ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira***

    การวิจารณ์ของไมเป็นอย่างไรบ้างคะ :

    ให้คะเเนนการวิจารณ์ไมกี่คะแนน (เต็ม 10) :

    มีอะไรจะเสนอแนะให้การวิจารณ์ของไมดียิ่งขึ้นไหมคะ :

    สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ :
    JJ♕
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×