The curse คำสาปรักปีศาจร้าย [Yaoi] [End] - นิยาย The curse คำสาปรักปีศาจร้าย [Yaoi] [End] : Dek-D.com - Writer
×

    The curse คำสาปรักปีศาจร้าย [Yaoi] [End]

    โดย mira_moon

    ปีศาจหนุ่มรูปงามที่ใครๆก็หลงใหล ทว่าใช้หน้าตาในการหลอกเอาประโยชน์ ทั้งยังมีสัมพันธ์กับมารดาและฆ่าบิดาที่ก่อนตายสาปให้คนที่เขารักไม่รักตอบ ไม่คิดว่าวันหนึ่งเขาจะมาหลงรักครึ่งปีศาจหนุ่มตนหนึ่งเข้าจริงๆ!

    ผู้เข้าชมรวม

    64,767

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    107

    ผู้เข้าชมรวม


    64.76K

    ความคิดเห็น


    2.1K

    คนติดตาม


    2.21K
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ส.ค. 59 / 20:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ

    เรียกคนแต่งว่า ไมก็แล้วกันเนอะ บางคนก็อาจจะรู้จักไมอยู่แล้วก็ได้ สำหรับใครที่พึ่งอ่านนิยายไมครั้งแรก ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ (ไปอ่านนิยายเรื่องอื่นๆของไมบ้างน้า)

    สาเหตุที่นิยายเรื่อง ‘The curse คำสาปรักปีศาจร้ายถือกำเนิดขึ้นมานั้น สืบเนื่องมาจากที่ว่า ไมเกิดอาการอยากแต่งนิยายดาร์กๆขึ้นมาฉับพลันอ่ะนะ

    ใครที่เข้ามาอ่านก็ทำใจกันหน่อย บอกแล้วนะว่า ดาร์กเป็นเรื่องแรกที่ตั้งใจให้ดาร์กจริงๆ ไม่ใช่แค่เถื่อนนะ ตัวเอกจะทำอะไรก็ทำใจรับกันให้ได้ เรื่องนี้ไม่มีดีหรือชั่ว ทุกคนในเรื่องไม่ใช่คนดีไปเสียหมดนะ บางคนก็ออกจิตๆด้วย

    นิยายเรื่องนี้ ไม่สั้นและไม่ยาวค่ะ คือไม่น่าจะเกินยี่สิบตอนจบ ถ้าเกินก็เกินมานิดๆหน่อยๆ เอาเป็นว่าไม่เกินสามสิบตอนอ่ะ เพราะแค่ลองแต่งแนวดาร์กจ้า เรื่องนี้จบสวยไม่สวยก็ลุ้นกันเอาแล้วกัน

    สำหรับคนที่เข้ามาเพื่อด่า หยุดการกระทำอันไม่สมควรของคุณไว้เพียงแค่นั้นค่ะ เวลาไมแต่งนิยาย ไมแต่งเพราะมีความสุข และไม่ได้ไปเบียดเบียนคนอื่นเขา เพราะฉะนั้น คุณกรุณาอย่ามาเบียดเบียนคนอื่นเลยค่ะ

    สำหรับคนที่เข้ามาเพื่อกดแบน อย่าคิดมากๆ ไมจะพยายามตัดฉากอย่างระมัดระวังแล้วกัน จริงๆก็ไม่อยากรับประกันสำหรับเรื่องนี้อ่ะนะ แต่จะระวังให้มากๆค่ะ หากมีฉากที่ไม่ค่อยจะสมควร ท่านเตือนไมได้ค่ะ ไมพร้อมจะรับฟัง

    บอกแล้วนะคะ ว่าเรื่องนี้ดาร์ก ใครที่หวังจะอ่านแนวรักอันสดใส ไปหานิยายเรื่องอื่นๆของไมเอาเนอะ หาแนวที่คู่ควรกับท่านได้ ฮ่าๆ

    อ่า...ส่วนนี้กินเนื้อที่จังแฮะ ฮ่าๆ พูดกันมากพอละ ไปอ่านนิยายกันเลยค่า ^^





















    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น