คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ::Merage Handbook::
ขั้นตอนการเข้าร่วม****สำคัญ ****
นักสำรวจเวทย์ (Student System) & ว่าที่ผู้ชำนาญเวทย์ (Teacher System)
1. กรอกใบสมัครเข้าเป็นนักสำรวจเวทย์ หรือว่าที่ผู้ชำนาญเวทย์ <ที่นี่>
2. ลงทะเบียนพร้อมกับรหัสประจำตัว ซึ่งจะได้รับภายในเวลา 1-2 วัน
หลังกรอกใบสมัคร <ที่นี่>
3. ตรวจสอบห้องพัก ศึกษารายละเอียดภายในเมอราจ
4. เข้าชั้นเรียน หรือวางแผนการเรียนการสอน
5. ทำภารกิจ เข้าร่วมชมรม หางานพิเศษ งานอดิเรกทำ ร่วมกิจกรรม
และอื่นๆ อีกมากมายได้ในเมอราจ
วิญญาณพเนจร (Spirit System)
1. กรอกใบสมัครเข้าเป็นวิญญาณพเนจร <ที่นี่>
2. ลงทะเบียนพร้อมกับรหัสประจำตัว ซึ่งจะได้รับภายในเวลา 1-2 วัน
หลังกรอกใบสมัคร <ที่นี่>
3. ไม่ต้องตรวจสอบห้องพัก เพราะไม่มี ขอให้สัญจรเร่ร่อนในเมอราจให้สนุกนะฮร้าฟฟฟ
5. ทำภารกิจเฉพาะ เข้าร่วมชมรม หางานพิเศษ งานอดิเรกทำ ร่วมกิจกรรม
และอื่นๆ อีกมากมายได้ในเมอราจ (ดูให้ดีๆ บางงานไม่ได้เปิดรับวิญญาณ อย่าได้บังอาจไปสมัคร)
ระบบการเรียนการสอน
-1- นักสำรวจเวทย์ หากขาดเรียนเกินสามสัปดาห์ โดยไม่ได้บอกกล่าว (ไม่ต้องเขียนใบลา แค่บอกที่ห้องมาสฯ) อาจตกไปอยู่ในหลุมดักสัตว์ เมื่อกลับมา จะต้องเสียค่าไถ่ตัวเอง (จำนวนเงินขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่หายไป) หรือไม่ก็อาจถูกจับตัวไปไว้ในป่า จะออกมาได้ก็ต่อเมื่อมีของเซ่นบวงสรวง ฯลฯ -2- ว่าที่ผู้ชำนาญเวทย์ เปิดคลาสเรียน อย่างน้อย 1 ครั้งต่อสัปดาห์ หากหายตัวไป ก็จะเจอแบบเดียวกับนักสำรวจเวทย์ -3- วิญญาณพเนจร แบบฟรีดอม เข้าห้องเรียน หรือไม่เข้าก็ได้
|
ระบบงานพิเศษและงานอดิเรก
งานพิเศษและงานอดิเรกอยู่ภายใต้สายอาชีพ ดังนี้ 1.สายผู้พิทักษ์ 3.สายผู้รังสรรค์ งานพิเศษ {Part-time} ทำแล้วจะได้รับเงิน (หน่วยของเงินคือMC) งานอดิเรก {Hobby} ทำแล้วจะได้รับทักษะต่างๆ เช่นเดียวกับการเรียน
|
ระบบสวมบทบาทตัวละคร
-1- ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตัวละครตามที่ได้กรอกในใบสมัคร ทุกครั้งที่เล่นจะต้องใส่อวาต้าร์ -2- ห้ามอธิบาย หรือพูดบทของคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวละครของตัวเองโดยเด็ดขาด -3- ตัวละครสามารถร่ายเวทย์ หรือใช้พลังจิตได้ แต่อิงอยุ่กับทักษะที่ตัวเองเรียนรู้ในชั้นเรียน หรืองานอดิเรก -4- สิ่งที่ตัวละครกล่าวถึง จะพูดลอยๆไม่ได้ สิ่งนั้นจะต้องปรากฏอยุ่ในเมอราจอย่างชัดเจน หรือเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ว่าควรมีอยู่ ณ ที่นั้นๆ เวลานั้นๆ สถานการณ์นั้นๆ (ยกเว้นจะกล่าวถึงภูมิหลังของตัวเอง) -5- เมอราจ มาสเตอร์สามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครที่ประจำอยู่ตามจุดต่างๆ ภายในเมอราจได้
| ระบบเควสปริศนา
|
ความคิดเห็น