ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .

    ลำดับตอนที่ #1 : ห้องทดลอง

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 55


      

       

            



      



    ที่นี่ไม่มีการสอบ  มีแต่เรียน  เรียนไปเรื่อยๆ  เรียนไปตลอดชีวิต (ในเมอราจ)  หากอยากออกจากที่นี่  ก็จงไปกระโดดเหวซะ
    <ที่นี่>    สำหรับวิญญาณคงไม่ตายอีกรอบ  แต่วิญญาณที่ทะเล่อทะล่าหายตัวไปจากเมอราจนานๆเข้า  อาจ จะถูกนักล่าวิญญาณจับยัดใส่ขวดโหลไปขาย   ส่วนมนุษย์ที่หายไปไม่ร่ำไม่ลามาสฯ  อาจจะไปอยู่ในคุก  ในบ่อ  ในหลุม อย่ามาโทษนะ    ที่นี่ไม่ได้แสนอัศจรรย์เหมือนโลกในนิทาน   จะมีโจร หรือผู้ใช้เวทย์เลวๆโผล่มาเมื่อไหร่ไม่รู้    ถ้าไม่ระวังตัว  ไม่รู้จักอัพเกรดตัวเอง  ก็อาจตายไม่รู้ตัวได้    หากมีคำถามว่า  มาเรียนที่นี่แล้วจะได้อะไร  ก็ได้ทักษะเวทย์  หรืออื่นๆ   เช่น   เข้าเรียนวิชาทำนายเมฆ   เพิ่มทักษะดวง/ความโชคดี   เวลาไปเสี่ยงดวง (ลับๆในเมอราจ) ก็อาจจะได้รางวัลใหญ่มาครอง  อิอิ  และถ้าใครอยากมีส่วนร่วมกับสังคมนักเวทย์ประหลาดๆ  วิญญาณพิลึกๆ  ก็เข้ามาได้เสมอ  



    1.
    พูด เอ๊ย พิมพ์  ขอให้ใช้ภาษาที่มนุษย์อ่านรู้เรื่อง  จะวิบงวิบัติก็ตามแต่ศรัทธา  แต่สังเกตเถอะว่า  มาสฯไม่วิบัติ  แค่บัดสีบัดเถลิง   ไอ่บัดแบบหลังนี่  อย่าหนักจนถึงกลับต้องปิดกรุ๊ปล่ะกัน
    2. ห้ามแอบอ้างชื่อกรุ๊ปทำอะไรมิดีมิร้าย  ฟังดูเหมือนจะถูกข่มขืน  ยังไงๆ ก็อย่าฆ่ากันในนี้ล่ะค่ะ  มาสฯขอร้อง หนักๆ
    3. กฎอื่นๆ ยังคิดไม่ออก  ไว้จะมาบอกทีหลัง





    โค้ดตีม
    ^^ 




    ลองพิมลงไปในสี่เหลี่ยม

    ล่ะ


    ข้อความ



     

    กฏและการใช้งาน

     











    เมืองเหรอ?  อาณาจักรเหรอ?   ก็ไม่ใหญ่ขนาดนั้น  ก็แค่โรงเรียนเล็กๆ แต่เอาเข้าจริงก็ไม่เล็กเท่าไรแหะ    จะมีโรงเรียนที่ไหน  จำลองสวนสนุกมาไว้ในโรงเรียนแฮะ  { รีดเดอร์ :: ฟังๆดูจะมาแนวเดียวกับโรงเรียนเวทมนตร์สินะ} ก็เกือบใช่อะนะ  เมอราจ  วิทยาลัยแห่งจิตวิญญาณ  สอนเวทย์ด้วย  พลังจิตด้วย  และไม่ได้เปิดรับแค่มนุษย์  เราเปิดรับวิญญาณด้วย   ส่วนภูต  คนแคระ  เอลฟ์  ยมทูต  ซาตานอะไรนั้น   เราไม่ได้รับเข้ามา  เพราะเมอราจตั้งอยู่บนโลกมนุษย์ธรรมดาๆนี้แหละ  ที่รับแต่มนุษย์ก็เพราะ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน  ก็เจอแต่มนุษย์ๆๆๆๆๆ  อาจจะเจอภูตบ้าง  นางไม้บ้าง  เพราะโรงเรียนของเราอยู่ในป่า  แต่พวกนั้นน่ะไม่สนเรื่องเรียน  มีแต่มนุษย์เท่านั้นที่ตั้งหน้าตั้งตาเรียนเอาเป็นเอาตาย  (ไม่รู้ทำไมเนอะ เฮอะเฮอะ)  และอีกอย่างเราเกรงว่าไลฟ์สไตล์  ภาษา  ชนชั้น  วัฒนธรรม  และการใช้เวทมนตร์จะต่างๆ กันเกินไป   เรารับแต่มนุษย์กระจอกๆเบๆ  มนุษย์ผู้โง่เขลา  มนุษย์ผู้โลภละโมบ  มนุษย์ผู้ไม่วิเศษเลิศเลอ  แต่เข้ามาร.ร.เรา  จะต้องกลับออกไปอย่างเพอร์เฟคท์  {รีดเดอร์ :: แหมๆ  เว่อจริงอะไรจริง   พล่ามอะไรมากมาย}   เมอราจ  โรงเรียนนี้จะขัดวิญญาณของคุณให้ใสสะอาด  ถ้าไม่เชื่อก็ลองดู!!!!!







    กลุ่มในเมอราจ   แบ่งเป็น   3  กลุ่ม  ได้แก่   นักสำรวจเวทย์  (ฟังดูเก๋ๆ แต่ก็แค่นักเรียนอะนะ)  ว่าที่ผู้ชำนาญเวทย์ (เป็นครูฝึกหัด)  และวิญญาณพเนจร (ก็วิญญาณน่ะแหละ)

     

    นักสำรวจเวทย์  (Student  System)  &  ว่าที่ผู้ชำนาญเวทย์  (Teacher  System)

    1. กรอกใบสมัครเข้าเป็นนักสำรวจเวทย์ หรือว่าที่ผู้ชำนาญเวทย์ <ที่นี่>

    2. ลงทะเบียนพร้อมกับรหัสประจำตัว  ซึ่งจะได้รับภายในเวลา 1-2  วัน  หลังกรอกใบสมัคร  <ที่นี่>

    3. ตรวจสอบห้องพัก  ศึกษารายละเอียดภายในเมอราจ

    4. เข้าชั้นเรียน  หรือวางแผนการเรียนการสอน   

    5. ทำภารกิจ  เข้าร่วมชมรม  หางานพิเศษ  งานอดิเรกทำ  ร่วมกิจกรรม และอื่นๆ อีกมากมายได้ในเมอราจ

     

    วิญญาณพเนจร (Spirit  System)

    1. กรอกใบสมัครเข้าเป็นวิญญาณพเนจร  <ที่นี่>

    2. ลงทะเบียนพร้อมกับรหัสประจำตัว  ซึ่งจะได้รับภายในเวลา 1-2 วัน หลังกรอกใบสมัคร  <ที่นี่>

    3. ไม่ต้องตรวจสอบห้องพัก   เพราะไม่มี   ขอให้สัญจรเร่ร่อนในเมอราจให้สนุกนะฮร้าฟฟฟ

    4. ไม่ต้องเข้าชั้นเรียน  หรือวางแผนการเรียนการสอน  เพราะไม่ได้บังคับให้เรียน   






      

     

    mini panels::

    click kik kik::

     
     


    ^^ 

      




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×