ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .: ลานกว้างกิจกรรม :.

    ลำดับตอนที่ #14 : กิจกรรมที่ 12 : กระต่ายที่เข้ามา ...และหายไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      7 ธ.ค. 59

    กิจกรรมที่ 12 : กระต่ายที่เข้ามา ..และหายไป

     

     ไม่รู้ว่าบรรดากระต่ายต่างๆหลงฝูงเข้ามาได้ถูกเวลาหรืออย่างไร ถึงได้เข้ามาเกลื่อนเมืองในช่วงเทศกาลอีสเตอร์พอดิบพอดี  โอกาสมาถึงขนาดนี้มีหรือที่คณะผู้บริหารของเราจะไม่จัดกิจกรรมเกี่ยวกับกระต่าย 

     มีกระต่ายเยอะเท่ากับเกลื่อน  เกลื่อนเท่ากับต้องเก็บกวาด  เกลื่อนทั่วเมืองเท่ากับต้องเก็บกวาดทั้งเมือง  ..เล่นแบบนี้ ตามเก็บคนสองคนไม่ไหวหรอก

    ดังนั้นเราจึงขอเชิญชวนชาวเมืองทุกท่านทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า  เข้ามาเก็บกวาดกระต่ายกับเข้ากรงเข้ากล่อง หรืออะไรก็ตามที่มันควรจะอยู่กันเถอะ! ในกิจกรรมที่มีชื่อว่า กระต่ายที่เข้ามา ..และหายไป

     

    กติกาการเข้าร่วม

    1. เป็นประชาชนไมเนสที่มีบัตรประชาชนแล้วเท่านั้น (ถ้าชาวเมืองหน้าเก่ายังไม่ได้ลงชื่อขอทำบัตร กรุณาไปลงชื่อได้ที่นี่  )

    2. ตามหากระต่ายภายในเมืองในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระต่ายที่หลงเข้ามาสุดน่ารัก (ในรูปของรูปภาพขนาดมินิ ที่แทรกตามบทความต่างๆ หรืออื่นๆ)  หรือ  กระต่ายที่เจ้าถิ่น (ในรูปของธีม ภาพประกอบบทความหลัก)

    3. แบ่งประเภทกระต่ายที่ตามหา

         - กระต่ายเจ้าถิ่น(ธีม ภาพประกอบหน้าบทความหลักเท่านั้น) ภาพละ 1,000 โมดาห์

            ตัวอย่างกระต่ายเจ้าถิ่น

                                    (ภาพเชิงนี้แต่ห้ามให้รูปนี้ซึ่งเป็นภาพโลโก้ของเมืองตามกฏในข้อที่ 9 )

         - กระต่ายหลง(ภาพที่แทรกตามตอนย่อยต่างๆ ภาพในคอมเม้น หรืออื่นๆที่นอกเหนือจากกระต่ายเจ้าถิ่น) ภาพละ 500 โมดาห์

            ตัวอย่างกระต่ายหลง -     

    4.สถานที่ตามหากระต่าย

         - พระราชวังลอยฟ้า                         

         - ศูนย์ราชการ                                  

         - เรือนจำใต้ดิน , สุสานผู้วายชนม์    

         - กองบรรณาธิการข่าวสาร        

                     - วิหารศักดิ์สิทธิ์     

         - ย่านที่พักอาศัย                             

    5. ส่งกระต่ายที่จับได้มาโดยใช้แบบฟอร์มด้านล่าง โดยส่งภายในตอนย่อยนี้เท่านั้น

    6. จำกัดสิทธิ์ส่งกระต่ายได้เพียงคนละ 1 ครั้ง และส่งได้ไม่เกิน 10 ตัว

    7. ห้ามจับกระต่ายซ้ำกับผู้อื่น (หากมีการโพสต์ซ้ำจะพิจารณาให้ผู้ที่โพสต์ก่อนได้สิทธิ์ในกระต่ายตัวนั้นไป)

    8. ในกรณีที่ธีมบทความที่มีกระต่ายลักษณะซ้ำกัน จะนับแค่กระต่ายเพียงตัวเดียว

    9. ห้ามใช้กระต่ายที่อยู่ในรูปภาพโลโก้ของเมืองโดยเด็ดขาด (ตามภาพตัวอย่าง)

     


    ระยะเวลาการเข้าร่วมกิจกรรม :  29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2558 เวลา 23.59 น.

     


    แบบฟอร์มส่งกระต่าย

    ชื่อ นามสกุล :

    บ้านเลขที่ :

    ส่งกระต่าย : (ใส่รูปกระต่าย : แคปรูปภาพพร้อมวงกลมบอก , ระบุชนิด ,ระบุสถานทีพบ  บอกเป็นรายตัว)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×