ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .: ย่านที่พักอาศัย :.

    ลำดับตอนที่ #4 : .: ระดับที่พักอาศัย :.

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 59






    เมื่อท่านได้รับที่พักอาศัยแล้ว ท่านสามารถอัพเกรดบ้านระดับต่างๆ เพื่อความสวยงาม นอกจากนั้นระดับบ้านยังเป็นตัวกำหนดการสร้างครอบครัวของท่านได้ โดยสามารถศึกษาได้ตามรายละเอียดด้านล่าง 


     

     




    บ้านระดับ 1 : เพิงหมาแหงน
     
              ราคาค่าอัพเกรด : ฟรี
              ระดับความปลอดภัย : จำนวนเงินสุ่มหาย 1 ครั้งต่อสัปดาห์
                                              ครั้งละไม่เกิน 100 โมดาห์ จำนวน 7 บ้านต่อครั้ง
              ความสามารถ : เอาไว้ซุกหัวนอนอย่างเดียว... อนาถาสุดๆ
              เงื่อนไข : ไม่มี
     
              บ้านเริ่มต้นสำหรับคนอนาถา สามารถอาศัยกันแดดกันฝนได้ไปวันๆ
        ถ้าวันไหนพายุเข้าก็ตัวใครตัวมัน ทรัพย์สินเงินทองในบ้านหาย เราไม่รับนะแจ๊ะ
        ถ้าบริการเดลิเวอรี่ไม่มาส่งไม่ต้องสงสัย เขาหาบ้านไม่เจอ หนุ่มๆในเพิงก็จงโสดต่อไป
        เพราะคนอาศัยในเพิงหมาแหงนห้ามมีคู่
     
    - แบบฟอร์มการอัพเกรดบ้าน -

    [ท่านสามารถCommentไว้ได้ในหน้านี้เลย]
     
    ชื่อ – นามสกุล :
    บ้านเลขที่ : 
    ระดับที่จะอัพเกรด : 
    ราคาอัพเกรด :

    _____________________________________________

     




    บ้านระดับ 2 : กระต๊อบยาจก
     
              ราคาค่าอัพเกรด : 10,000 โมดาห์
              ระดับความปลอดภัย : จำนวนเงินสุ่มหาย 1 ครั้งต่อสัปดาห์ 
                                              ครั้งละไม่เกิน 300 โมดาห์ จำนวน 5 บ้านต่อครั้ง
              ความสามารถ : ก็ยังคงเอาไว้แค่ซุกหัวนอนอย่างเดียว... 
              เงื่อนไข : ไม่มี
     
              กร็อบแกร็บๆเสียงอะไรหนอ อ้อ! ที่แท้เป็นเสียงหลังคากระต๊อบน้อยนี่เอง
       เมื่อท่านพักผ่อนในกระต๊อบยาจก ขอให้มั่นใจว่าหลังคามุงหญ้าแฝกชั้นดีนี้จะทำให้ท่าน
       ปลอดภัยจากแดด แต่เรื่องน้ำรั่วซึมและลมหนาวอันนี้เราไม่รับประกันคุณภาพนะครัช
       เรื่องความปลอดภัยยังอยู่ในระดับเพิงหมาแหงน แต่จงดีใจเสียเถอะที่บริการเดลิเวอรี่จะ
       ส่งถึงที่ทันทีที่ท่านต้องการ แม้จะมีบางร้านหาบ้านท่านไม่พบ อ้อ! บ้านนี้ก็สำหรับคน
       ห้ามมีคู่อีกเช่นเคย



     
     

     

     


     
    บ้านระดับ 3 : กระท่อมน้อย
     
              ราคาค่าอัพเกรด : 30,000 โมดาห์
              ระดับความปลอดภัย : จำนวนเงินสุ่มหาย 1 ครั้งต่อสัปดาห์
                                              ครั้งละไม่เกิน 500 โมดาห์ จำนวน 5 บ้านต่อครั้ง
              ความสามารถ : สามารถแต่งงานได้ 
              เงื่อนไข : ต้องมีบ้านระดับ 2
     
              หมดกังวลเรื่องแดดฝนลมหนาว! กระท่อมหลังน้อยที่สร้างจากอิฐเกรดเอ
       จะทำให้ท่านพักผ่อนนอนหลับอย่างสุขสบาย ความปลอดภัยระดับปานกลาง
       และบริการเดลิเวอรี่จะส่งถึงบ้านท่านเป็นอย่างดีไม่มีตกหล่น สำหรับคนมีคู่อยากแต่งงาน
       สร้างครอบครัว กระท่อมน้อยแห่งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในชีวิตคู่สามีภรรยาในราคา
       ย่อมเยา!
     



     

     




    บ้านระดับ 4 : บ้านเดี่ยวไม่เดียวดาย
     
              ราคาค่าอัพเกรด : 70,000 โมดาห์
              ระดับความปลอดภัย : จำนวนเงินสุ่มหาย 1 ครั้งต่อ 2 สัปดาห์ 
                                              ครั้งละไม่เกิน 1,000 โมดาห์ จำนวน 3 บ้าน ต่อครั้ง
              ความสามารถ : สามารถแต่งงาน และมีบุตรได้ 
              เงื่อนไข : ต้องมีบ้านระดับ 3
     
              บ้านเดี่ยวสำหรับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งที่มีครอบครัวและไม่มีครอบครัว
       บ้านหลังขนาดกลางที่อบอุ่นละมุนละไมด้วยไอรักแห่งนี้จะทำให้ทุกท่านมีความสุข
       และความอุ่นใจ เรื่องความปลอดภัยที่อยู่ในระดับดี น๊านนนนนนนนนน...นานที
       ถึงจะมีโจรหลุดมาได้ซักหน ละแวกบ้านก็สวยสดงดงาม มีสนามหญ้าหน้าบ้านและ
       สวนหลังบ้านให้ทุกท่านได้ใช้เวลายามว่าง เราขอการันตีว่าที่นี่จะเป็นบ้านเดี่ยวในฝัน
       ในราคาไม่เกินเอื้อมของทุกท่าน
     



     

     




    บ้านระดับ 5 : เคหาสน์
     
              ราคาค่าอัพเกรด : 1,000,000 โมดาห์
              ระดับความปลอดภัย : จำนวนเงินสุ่มหาย 1 ครั้งต่อเดือน 
                                              ครั้งละไม่เกิน 2,500 โมดาห์ จำนวน 1 บ้าน ต่อครั้ง
              ความสามารถ : สามารถแต่งงาน มีบุตรได้ และจ้างคนรับใช้ได้ 
              เงื่อนไข : ต้องมีบ้านระดับ 4
              
     
              หากท่านกำลังฝันถึงบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่อันหรูหรา มีพื้นที่พักผ่อนหย่อนใหญ่
       อย่างสนามหญ้า สวนดอกไม้ สระว่ายน้ำและสนามเด็กเล่น พวกเราขอภูมิใจนำเสนอ
       เคหาสน์หรูหราท่ามกลางพื้นที่นับสิบไร่ เปี่ยมไปด้วยความปลอดภัยจากรั้วระวังภัย
       ( เว้นไว้แต่จะมีสุดยอดจอมโจรย่องเบาเข้าบ้าน อันนี้ก็ตัวใครตัวมันแล้วกันนะครัช - - )
       สำหรับท่านที่มีลูกเล็กๆ ภายในเคหาสน์เราจะมีบริการเมดและคนสวนรวมถึงพี่เลี้ยงเด็ก
       ให้ท่าน แต่ความสะดวกสบายและความหรูหราแห่งนี้ใช่เพียงเงินจะซื้อได้
       โปรดตรวจเช็คระดับพลเมืองของท่านก่อนซื้อ ด้วยความปราถนาดี :)
     


     

     




    บ้านระดับ 6 : คฤหาสน์
     
              ราคาค่าอัพเกรด : 10,000,000 โมดาห์
              ระดับความปลอดภัย : สูงสุด 
              ความสามารถ : สามารถแต่งงาน มีบุตร จ้างคนรับใช้และหัวหน้าคนรับใช้
                                    และเลี้ยงสัตว์ได้ 
              เงื่อนไข : ต้องมีบ้านระดับ 5
     
              บ้านระดับบสูงสุด มีความหรูหรามากกว่าเคหาสน์ซึ่งหากท่านมีบุตรชาย
       ทางเรามีพ่อบ้านประจำตัว พี่เลี้ยงเด็กและอาจารย์นอกเวลาคอยจัดเตรียมไว้ดูแลบุตร
       ของท่านให้เติบโตมาอย่างเพียบพร้อม เรื่องความเจ็บป่วยไม่ต้องเป็นกังวล เรามีหมอ
       ประจำคฤหาสน์คอยดูแลท่านไม่ว่าท่านจะป่วยไข้ไม่สบายเจ็บเล็บขบปวดไตหรืออกหัก
       ท่านหมอสามารถรักษาได้ และท่านใดที่ต้องการมีสัตว์เลี้ยงคู่ใจ เรามีบ้านสำหรับสัตว์
       เลี้ยงให้พร้อมกับคนดูแลสัตว์เลี้ยงและสัตวแพทย์คอยดูแล ทั้งหมดนี้คือสววรค์บนดินที่
       เราภูมิใจนำเสนอ!
     
       *คนรับใช้ทุกคนในบ้านถูกคัดเลือกมาพร้อมความสามารถ รูปร่างและหน้าตาอันเป็นเลิศ
       *การลงทุนมีความเสี่ยงโปรดตรวจสอบราคาและระดับพลเมืองของท่านให้ดีก่อนซื้อ!
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×