ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .: ย่านที่พักอาศัย :.

    ลำดับตอนที่ #2 : .: กระดานข่าวย่านที่พักอาศัย :.

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 60




     

    ประกาศ

     

    วันที่ 1 มกราคม 2560

     

    เรื่อง     การปรับปรุงแก้ไขธีมในที่พักอาศัยของพลเรือน

    เรียน    ประชากรไมเนสทุกท่าน

     

                เนื่องด้วยกาลเวลาผ่านไประยะเวลาหนึ่งทำให้ที่พักอาศัยของประชากรไมเนสชำรุดทรุดโทรมลง ฝาผนังบ้านเรือนของประชากรบางท่านทำการหลุดลอกและดูไม่สวยงาม ทางคณะบริหารจึงเห็นควรให้บริการซ่อมแซมและปรับปรุงบ้านเรือนประชากรโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

                แต่ภายในย่านที่พักอาศัยจำเป็นต้องอนุรักษ์และสงวนไว้ด้วยธีมบทความแบบเก่า จึงขอความกรุณาประชาชนที่ต้องการปรับปรุงแก้ไขธีม และ/หรือต้องการตกแต่งภายในที่พักอาศัยของท่านใช้ธีมแบบเก่า หรือ Theme v.1เนื่องจากบทความไม่สามารถแสดงผลของธีมแบบใหม่หรือ Theme v.2 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งอาจทำให้ที่พักอาศัยของท่านแสดงผลไม่สวยงามเท่าที่ควร 

                สามารถสังเกตข้อแตกต่างระหว่าง Theme v.1 และ Theme v.2 มีข้อแตกต่างกัน โดยจะแสดงตัวอย่างตามภาพดังนี้

     

     

                โดยประชาชนชาวไมเนสสามารถยื่นความจำนงในการขอซ่อมแซมและปรับปรุงภายในที่พักอาศัยได้ ทั้งธีม หรือจะเปลี่ยน เพียงแค่พื้นหลัง ก็ได้ โดยกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง

     

                จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

     

    ขอแสดงความนับถือ

    ระบบแห่งอาณาจักรไมเนส

     

    หมายเหตุ เอกสารแนบท้าย แบบฟอร์มการขอซ่อมแซมที่พักอาศัย

     

     

     

    แบบฟอร์มการขอซ่อมแซมที่พักอาศัย -
     

                        ชื่อ – นามสกุล :

                        บ้านเลขที่ :

                        บัตรประชาชน :

                        สิ่งที่ต้องการแก้ไข ( ทั้งธีมตอนย่อย แค่ภาพพื้นหลัง )

                        Link : (link Theme code หรือ link รูปภาพ )

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×