ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .: ลานกว้างกิจกรรม :.

    ลำดับตอนที่ #30 : กิจกรรมที่ 21 : ช็อคโกแลตสื่อรักกับมิสเตอร์วาเลนไทน์ (ปี 2)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      30 ม.ค. 60


    กิจกรรมที่ 21 : ช็อคโกแลตสื่อรักกับมิสเตอร์วาเลนไทน์ (ปี 2)

     

    เนื่องด้วยเทศกาลแห่งความรักที่หลายๆคนรอคอย (แต่บางคนก็อยากจะมองข้ามวันนี้ไปซะ) ฝ่ายบริหารไมเนสขอเชิญชวนประชาชนไมเนอร์ทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมช็อคโกแลตสื่อรักกับมิสเตอร์วาเลนไทน์ (ปี 2)! ซึ่งมีการเปลี่ยนกฎกติการการเล่นจากครั้งแรกที่เว้นการจัดงานไปเล็กน้อย

    ถ้าพูดถึงวันวาเลนไทน์ กิจกรรมหนึ่งที่หลายๆ คนคงนึกถึงคือการมอบช็อคโกแลตแทนใจให้กับอีกฝ่ายที่เราแอบชอบเป็นแน่ ไม่ใช่แค่เรื่องความรักเท่านั้น ยังสามารถมอบช็อคโกแลตเพื่อแทนคำขอบคุณ หรือมิตรภาพแก่บุคคลสำคัญของตนได้อีกด้วย

     

    กติการการเข้าร่วม

    1. เป็นประชาชนไมเนสที่มีบัตรประชาชนแล้วเท่านั้น (ถ้าชาวเมืองหน้าเก่ายังไม่ได้ลงชื่อขอทำบัตร กรุณาไปลงชื่อได้ที่นี่ )

    2. ลงชื่อรับช็อคโกแลตได้ตามแบบฟอร์มด้านล่าง ท่านจะได้ช็อคโกแลต หรือ อุปกรณ์ทำช็อคโกแลต จำนวน 10 ชิ้น และดอกกุหลาบจำนวน 1 ดอก ฟรี!

    3. สามารถมอบช็อคโกแลตให้กับผู้อื่นได้เพียง 10 ท่าน ท่านละ 1 ชิ้น เท่านั้น (ขาดได้ แต่เกินไม่ได้)

    4. เมื่อท่านลงชื่อรับช็อคโกแลตทุกท่านจะได้ค่าเข้าร่วมกิจกรรม 1,000 โมดาห์ 

    5. ช็อคโกแลต 1 ชิ้น ที่ได้รับ มีมูลค่า 1,000 โมดาห์

    6. ท่านสามารถมอบดอกกุหลาบที่ให้มา แก่ NPC ย่านการค้า (เฉพาะที่อยู่บริเวณจตุรัสการค้า) ที่ท่านที่ชื่นชอบได้ เพียง 1 ท่านเท่านั้น (หรือไม่ให้ก็ได้) หากท่านให้ดอกกุหลาบเกินนับเฉพาะแค่คนแรกเท่านั้น

    7. NPC ย่านการค้า ที่ได้รับดอกกุหลาบมากที่สุดจะได้เป็นมิสเตอร์วาเลนไทน์ ซึ่งมิสเตอร์วาเลนไทน์จะมอบของขวัญตอบแทนให้แก่ผู้ที่โหวตให้พวกเขาอีกด้วย! (ของรางวัลเป็นแบบสุ่ม)

    8. นอกจากให้ดอกกุหลาบแล้วท่านสามารถพูดคุยกับ NPC ย่านการค้า นั้นๆ ได้เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับ NPC ซึ่งจะได้สิทธิพิเศษจากระบบความสัมพันธ์ในอนาคต
     
    9. สามารถมอบช็อกโกแลตให้ NPC ได้ทุกคนในเมือง แต่จะไม่ถือว่ารวมกับกิจกรรมนี้ ไม่จำเป็นต้องเขียนแบบฟอร์ม (มีผลกับค่าความสัมพันธ์ในอนาคต)

    10. สามารถมอบดอกกุหลาบให้ผู้เล่นท่านอื่นได้ 
    แต่จะไม่ถือว่ารวมกับกิจกรรมนี้ ไม่จำเป็นต้องเขียนแบบฟอร์ม

     

    รางวัล

    1. ได้รับค่าเข้าร่วมกิจกรรม 1,000 โมดาห์

    2. มูลค่าช็อคโกแล็ตที่ได้รับ ชิ้นละ 1,000 โมดาห์

    3. ของขวัญจาก NPC ย่านการค้าที่ได้รับเลือกเป็นมิสเตอร์วาเลนไทน์ (แบบสุ่ม)

     

    ระยะเวลา : วันนี้ - 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 23.59 น. หรือจนกว่าจะประกาศยุติกิจกรรม (จะประกาศยุติกิจกรรมวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 ด้านหน้าใส่ให้ตรงวันที่เฉยๆ)

     

    แบบฟอร์มเข้าร่วมกิจกรรม

    1. ชื่อ-นามสกุล :

    2. บ้านเลขที่ :

    3. รับอุปกรณ์ : ตัวอย่าง

    (ตื่นเต้นจัง อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว เค้านะอยากให้มาถึงวันนั้นเร็วๆ จัง จะได้ทำช็อคโกแลตให้กับผู้ชายที่ชอบ ว๊ายยย เห็นเขาว่าให้ได้ตั้ง 10 คนแน่ พอดีเลยไม่ขาดไม่เกิน เพราะว่าเค้าชอบผู้ชายของเค้าม๊ากมากล่ะ ก็เลยตัดสินใจว่าจะทำช็อคโกแล็ตเอง เค้าเลยขอรับอุปกรณ์มาทำเองดีกว่า แต่ว่าเค้าทำช็อคโกแล็ตไม่เป็นหรอกนะ เลยต้องดูวีดีโอจากยูทูปเอา เค้าทำช็อคโกแลตตามขั้นตอนทุกอย่าง แต่ก็ไม่ลืมที่จะใส่น้ำมันพรายหรือยาเสน่ห์ลงไปด้วยชิ้นละสองสามหยด จากนั้นก็เอาไปทำพิธีอีก 7 ป่าช้า รับรองนะ ว่าคนที่ได้รับช็อคโกแลตจากเค้าไป จะต้องรักต้องหลงเค้าแน่นอน อุหิครุคริ)

    หรือ

    (รับช็อคโกแลตมา10ชิ้น//ขอบใจ//รับกลับไปห่อกระดาษห่อของขวัญสีหวาน)

     

    แบบฟอร์มส่งช็อคโกแล็ต/ดอกไม้
    (COPY แบบฟอร์มนี้ไปใส่ในตอนย่อย
    'ย่านที่พักอาศัย' ของผู้ที่ต้องการจะมอบช็อคโกแลต
    หรือ
    ตอนย่อย 
    'ย่านการค้า' ของ NPC ที่ต้องการจะมอบดอกกุหลาบให้)

    1. ชื่อ-นามสกุล :

    2. บ้านเลขที่ :

    3. รูปช็อคโกแล็ต/ดอกกุหลาบ :

    4. คำพูดที่จะให้แก่ผู้รับ : ตัวอย่าง

    (มะ มะ มะ ไม่ได้อยากจะให้หรอกเพราะว่าชอบหรอกนะ ก็แค่ช็อคโกแลตตามมารยาทเท่านั้นล่ะ อ่านปากฉันให้ดี ตาม-มาร-ยาท หึ! รีบๆ รับไปได้แล้ว //ดันช็อคโกแลตใส่มือ// ไม่ต้องขอบคุณหรอกนะ แต่สำนึกไว้ด้วยล่ะว่าฉันคนนี้อุตส่าห์ให้ เชอะ!!)

    หรือ

    (เนื่องในโอกาสพิเศษผมก็เลยอยากจะมอบดอกไม้ที่มีความหมายพิเศษ ให้กับคนพิเศษอย่างคุณครับ ช่วยรับดอกไม้นี้พร้อมกับความรู้สึกพิเศษที่ผมมีต่อคุณไว้ด้วยนะครับ //ยิ้มหล่อ)


     

    H y d r a n g e a
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×