ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hemera โหด มันส์ ฮา ภริยาท่านเคาท์!!

    ลำดับตอนที่ #1 : Hemera 0 : การแนะนำตัวละครเป็นสิ่งที่ดี!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.1K
      8
      29 มี.ค. 58



    Characters

     


    The Countess

    เพิร์ล / เพิร์ลลิโซเร่ (Pearl / Pearlizore)

    ธาตุ : ไฟ

    สถานะ ไม่โสด สมรสกับไอ้คนข้างล่าง

    อดีตนักรบและเจ้าอาณานิคมแห่งไฟผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียน ร่าเริงแจ่มใส เฮฮาปาจิงโกะ เป็นทั้งซาดิสต์และมาโซคิสต์ในคนเดียวกัน ชอบทำตัวบ้าๆและชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ (?) ในใจมีทั้งความสนุกสนานและความบ้าคลั่งปะปนอยู่ด้วยกัน ทำให้เพิร์ลเป็นคนค่อนข้างฮาร์ดคอร์ในการต่อสู้ ชอบผู้ชายเซ็กซี่แต่พอสามีโชว์หุ่นบ้างกลับทนดูไม่ได้ (อะไรของมันฟะ!?) ความฝันสูงสุดคือการฆ่าสามีทิ้งแล้วฮุบมรดกทั้งหมด ฮี่ๆๆ


     

    Great Count

    ซิลเวอร์ (Silver)

    ธาตุ : กำลังหาคำตอบอยู่

    สถานะ : ไม่โสด สมรสกับคนข้างบน

    ท่านเคาท์สุดหล่อผู้ปกครองแคว้นแห่งดิน อันเป็นแคว้นที่ที่ใหญ่เป็นอันดับสองในเฮเมร่า มีฐานะเป็นเจ้าของอาณานิคมแห่งไฟที่เคยเป็นของเพิร์ลในอดีต ซิลเวอร์เป็นคนจิตใจดีงาม รักสัตว์ รักเด็ก รักธรรมชาติ และรักโลกจนน่าประเคนสายสะพายให้ ซิลเวอร์มีฝีมือให้การต่อสู้สูง ทำอาหารอร่อยมาก ทำงานบ้านก็เก่ง มีความเป็นพ่อบ้านพ่อเรือนสูง (สาบานว่ามันเป็นท่านเคาท์) แต่ฝีมือในการทำขนมกลับห่วยแตก ในทางกลับกัน เวลาเขาทำหน้าที่เจ้าของแคว้นก็ทำได้ดีเยี่ยมและทรงอำนาจ ส่วนหน้าที่สามีเอ่อรอดูเอาเองแล้วกันเนอะ!

     

    The Killer

    นาซี (Nazi)

    ธาตุ : มืด

    นักฆ่าสาวสวยอกสะบึม เชี่ยวชาญทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นมีดสั้น โซ่ แส้ กุญแจมือ ยาพิษ สารพิษ ไปจนถึงสไนเปอร์ เป็นหญิงสาวที่ไม่ควรต่อกรด้วยเป็นอันดับต้นๆ โดยพื้นฐานเป็นคนเฟรนด์ลี่ เฟรนด์ลี่จนถึงขั้นเจ้าชู้ เห็นแบบนี้ก็มีอารมณ์ศิลป์เหมือนกันนะ วาดรูปสวยและอลังการอย่าบอกใคร แถมยังสิงสถิตโรงโอเปร่าประดุจบ้านหลังที่สองอีกต่างหาก!

     

    The Sorceress

    ลูซี่ (Lucy)

    ธาตุ : น้ำ

    ลูซี่เป็นหนึ่งในจอมเวทธาตุน้ำที่เก่งกาจเป็นอันดับต้นๆของเฮเมร่า เก่งทั้งโจมตีและป้องกัน แต่กลับชอบที่จะคอยรักษาบาดแผลให้เพื่อนๆมากกว่าร่วมต่อสู้บุกป่าฝ่าดงกับคนอื่นๆ และที่สำคัญ ลูซี่เป็นโอตาคุ! ซ้ำยังคลั่งไอดอลขั้นรุนแรง เธอสามารถจำเนื้อเพลงของวงที่ชอบได้มากกว่าคาถาในตำราเวทย์ซะอีก! อ๋อ นอกจากบ้าการ์ตูนและไอดอลแล้ว ลูซี่ยังบ้าเด็กทารกอีกด้วย!

     

    The Archer

    เพ่ยเซียน  (Peizian)

    ธาตุ : น้ำ

    นักธนูเวทแห่งปราการวารี หญิงสาวที่คล้ายจะปกติแต่ก็ยังไม่ปกติ (?) ค่อนข้างเชี่ยวชาญในเรื่องสัตว์อสูรต่างๆมากกว่าเพื่อน ชอบเป็นฝ่ายเสริมและโจมตีระยะไกลพอๆกับลูซี่ เมื่อไปไหนมาไหนมักจะพกกระเป๋าใส่หนังสือและตำราสารพันไปด้วยเสมอ นั่นคือเอกลักษณ์ของเจ้าหล่อนเลย! แม้ว่าบางครั้งจะถูกเพิร์ลชวนเม้าท์จนไม่ได้อ่านก็ตาม (?)

     

    The friar

    เถียนเถียน (TianTian)

    ธาตุ : ไม่สามารถระบุได้

    สาวนักบวช (ทุศีล) จอมกวนส้นเท้าแห่งวิหารจันทรา หน้าตาย หน้านิ่ง งานแซวชาวบ้านขอให้บอก ตัดมุขคนอื่นนี่ขั้นเทพ ว่างเป็นนั่งแต่งนิยายอีโรติคที่มีฉาก XXX กันในไร่ส้ม (เถียนเถียนมันเป็นนักบวช! นักบวชจริงๆนะ!!!!) ปัจจุบันคือแซะคู่เพิร์ลกับซิลเวอร์เป็นว่าเล่น แซะไปแซะมาเริ่มเข้าข่ายหื่นจนชาวบ้านขนลุกไปตามๆกัน แต่มีหรือที่เถียนเถียนจะแคร์

    ☆Holder`
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×