ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม[Fiction(สั้น)]Yaoi Reborn[ ปิด ! รับรีเควส ชั่วคราว ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Mukuro X Tsuna-ผมจะอยู่ข้างๆคุณตลอดไป

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 52


    Mukuro X Tsuna : ผมจะอยู่ข้างๆคุณ......ตลอดไป




    ภาพประกอบฉาก อิอิ^^
    _________________________________________________________________

     Mukuro X Tsuna : ผมจะอยู่ข้างๆคุณ......ตลอดไป

                กลางดึกคืนหนึ่ง ณ บ้านซาวาดะ ห้องสึนะโยชิ มีชายร่างหนึ่งปรากฎอยู่ข้างเตียง ซึ่งมีเจ้าของนอนอยู่ ร่างบางหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงนุ่ม มือหนาเอื้อมไปประคองใบหน้าหวานเบาๆก่อนบรรจงก้มลงจุมพิตบนหน้าผาก

    อือ...= =”

    “^^*เฮ้อตื่นจนได้นะครับ

    “(_ _)(- -)(_ _)”

     - -

    “*-*”

    “o_o”

    “O[]Oมุคุโร่!!”(มันคือหน้าของราชินีเคะอ่านะ^^)

    ครับผมเอง^^”

    กะ..กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย

    ก็เมื่อกี้เองครับ ไปอิตาลีตั้งนาน คิดถึงวองโกเล่จังเลยครับ^^”

     

                ร่างสูงโผเข้ากอดร่างบางโดยไม่ทันตั้งตัว

    อ๊ะ!? มุคุโร่

    ทั้งคู่ล้มลงไปนอนกองบนเตียงนุ่ม- -*

    เอ่อ... ร่างบางหน้าร้อนผ่าว

    โอ้ โทษทีนะครับ^^ดีใจมากไปหน่อย

    อืม..ไม่เป็นไร

               

                ทั้งคู่สบตากันพักนึง ดวงตาสองสีน่าหลงไหลทำให้หัวใจดวงน้อยๆของสึนะอยู่ไม่เป็นสุข ใบหน้างดงามเคลื่อนเข้าใกล้หน้าหวานอย่างช้าๆ รู้สึกได้ถึงลมหายใจของกันและกัน เรียวปากทั้งสองแนบชิดรับสัมผัสอันหอมหวานอย่างกระหายราวกับรอคอยมาแสนนาน ลิ้นอุ่นๆแทรกเข้าไปในโพรงปาก ไล้หาความหวานอย่างดูดดื่ม ลิ้นทั้งสองเกี่ยวพันกัน บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่อัดแน่นด้วยความรักและห่วงหา

    อืม... เสียงครางหวานๆเล็ดลอดออกจาเรียวปากบาง ร่างสูงค่อยๆถอนริมฝีปากออกช้าๆ ตาคมสองสียังสบตากับร่างบางอยู่

    ผมรักคุณนะครับวองโกเล่..

    อืม-///-ฉันก็..รักนายมุคุโร่

    “^^” ร่างสูงส่งยิ้มอ่อนโยนให้ร่างตรงหน้าก่อนจะโน้มศีรษะไปที่ต้นคอ ริมฝีปากเรียวไล้ผิวเนียนช้าๆ

    อ๊ะ ดะ..เดี๋ยวสิมุคุโร่ ร่างสูงหันมาสบตาร่างบางอีกครั้ง

    ผมทนไม่ไหวแล้วนะครับวองโกเล่ เขาพูดด้วยเสียงแหบพร่าเหมือนกำลังกระหายบางสิ่งบางอย่าง

    เอ่อ....อ๊ะเดี๋ยวก่อน

    ก็ได้ครับ ถ้าวองโกเล่ยังไม่พร้อมผมก็รอได้^^ ผมจะไม่บังคับคุณ

    อืม นั่นแหละที่ฉันต้องการ=,=” ร่างบางโล่งอกขึ้นมาเล็กน้อย

    พักผ่อนเถอะนะครับที่รัก ผมจะอยู่ข้างๆคุณ^^”

    มุคุโร่...

    ครับ

    ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ให้ฉัน ขอบคุณที่นายยังรักฉัน ขอบคุณจริงๆนะ..มุคุโร่

                ร่างสูงจุมพิตร่างบางอีกครั้ง

    “^^ผมทำเพื่อคุณได้ทุกอย่าง ผมให้คุณได้ทุกอย่าง แม้แต่ชีวิตของผม ถึงตายผมก็ไม่เสียดายหรอกครับ^^”

                ร่างสูงนอนโอบกอดร่างบางบนเตียงนุ่มเติมเต็มความอบอุ่นที่ขาดหายไปให้เต็มเหมือนเดิม

     

    ............ผมจะดูแล..จะปกป้องคุณเอง...ผมจะอยู่ข้างๆคุณตลอดไปนะครับ...วองโกเล่

     

    The End

     

    __________________________________________________________________________

    อัพแล้วค่ะ^^ตอบสนองความต้องการของ คห.ที่60 ของพี่มายด์>o<ในฟิคพิรุณคู่เมฆานะคะ

    คือว่าพี่เค้าบอกทางMSNน่ะค่ะ

    มุคุโร่เป็นสุภาพบุรุษจริงT^T(ซึ้ง) สมกับเป็นมุคุโร่ที่แฟนคลับยอมรับ
    เป็นไง สั้นมั๊ย- - ก้อชื่อมันบอกว่า "ฟิคสั้นอ่ะ"^^

    คู่ต่อไปจะเป็นใคร โปรดติมตามนะคะ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×