ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:TVXQ] Rival !!!...ป่วนใจนายคู่กัด....(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : ::Chapter 1::

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 53


     

    Chapter 1:

     

                    “เป็นอะไร...ทำไมหน้าบูดอย่างนั้นน่ะ ชางมิน”

                ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องดังเอ่ยถามขึ้น เมื่อเห็นว่าแม้จะลงจากรสมินิบัสของการถ่ายภาพนิตยสาร และแม้ตอนนี้จะกลับเข้ามาอยู่ในคอนโดส่วนตัวแล้ว เจ้าคนหน้าหวานน่ารัก ก็ยังทำหน้างอง้ำ เหมือนถูกขัดใจอยู่ตลอดเวลา...

                    “จะไม่ให้บูดได้ไงล่ะ พี่ยุนโฮ...วันนี้ดันไปเจอกับ ไอ้ขี้เก๊กปากห้อย ซะได้!!” เจ้าของดวงหน้าหวานบ่นด้วยท่าทีหงุดหงิด...ฮึ่ยๆๆๆ โมโห!!แบบนี้ต้องกินขนมให้หายโกรธ!!!....ไม่คิดเปล่า มือเรียวบางก็คว้าถุงขนมห่อใหญ่ออกมาแกกิน เคี้ยวกรุบกรับๆอย่างหนัก ราวกับว่าไอ้ขนมขบเคี้ยวที่เขากำลังกินอยู่เนี่ย มันคือไอ้คนที่เขากำลังโมโหอยู่ก็ไม่ปาน...

                    ผู้จัดการหนุ่มเจ้าของดวงหน้าหล่อเหลา มองท่าทีโมโหที่เหมือนเด็กๆของศิลปินที่เขาต้องดูแลคนนี้ก็รู้สึกเหนื่อยใจขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก...ดีนะที่วันนี้มีแค่ถ่ายนิตยสาร ถ้ามีงานอื่นด้วยสงสัยจะแย่....

                    “นี่ๆ...อีกฝ่ายเขาก็เป็นนักร้องค่ายเดียวกับนายนะ ญาติดีกันไว้บ้างมันก็ดีนะ” ยุนโฮเอ่ยขึ้นมาด้วยความหวังดี แต่เขากลับถูกตอบมาเป็นสายตาขุ่นเคืองสุดทธิ์จากเจ้าของดวงหน้าหวาน....

                    “ไม่มีทาง!!!! คนอย่าง ชิม ชางมิน ไม่มีทางญาติดีกับ ปาร์ค ยูชอน เป็นอันขาด!!!!!!!!!!” เสียงหวานตะโกนออกมาด้วยน้ำโหสุดฤทธิ์ก่อนจะหันหลับไปเคี้ยวขนมต่อ ผู้จัดการหนุ่มส่ายหน้า ขณะที่เดินไปที่ตู้กับข้าว แล้วหยิบขนมออกมาอีก 3 ถุงใหญ่....เป็นอันรู้กันอยู่เวลาชางมินโมโห จะต้องได้กินขนมเป็นอย่างต่ำคือ 3 ถุง...ไม่งั้นจะหงุดหงิดเหมือนผู้หญิงที่ประจำเดือนกำลังจะมาเลยทีเดียว....

                    จากนั้นผู้จัดการรูปหล่อก็ปล่อยให้คนร่างบางนั่งเคี้ยวขนมแก้โมโหไป ส่วนเขาก็ไปดตรียมจัดการเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับศิลปินที่อยู่ในความดูแลของเขา...

                    ชิม ชางมิน นักร้องดังขวัญใจวัยรุ่น วัยเด็ก และวัยชรา(?)....แม้จะพึ่งเข้าวงการมาได้เพียงปีกว่าๆ แต่ก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มเพลงที่ขายดีจนยอดทะลุเป้า เพลงที่มักจะได้ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งเสมอๆ หรือว่าสมุดภาพที่ต้องทำการตีพิมพ์ซ้ำหลายครั้ง รวมถึงจำนวนแฟนคลับที่มีจำนวนมาก...ด้วยรูปลักษณ์หน้าตาที่ดูสดใส และน้ำเสียงที่ไพเราะเป็นเอกลักษณ์ ไม่แปลกเลยที่เขาจะได้เป็นขวัญใจของวัยรุ่น และแม่ยกรุ่นคุณป้า เรียกได้ว่า ชางมิน เป็นศิลปินที่เป็นผลงานชิ้นเอกของต้นสังกัด ค่ายTSE (TVXQ Super Junior Entertainment)....เรียกได้ว่าเปนหนึ่งในสองผลงานของยุคทองของ TSE เลยก็ว่าได้...

                    ส่วนอีกคนคือสาเหตุที่ทำให้คนหน้าหวานมานั่งหน้าบูดเป็นตูดหมึกแบบนี้ก็คือ ปาร์ค ยูชอน นักร้องที่มีผลงานเด่นดังทัดเทียมกับชางมิน จนบางครั้งชาร์ตเพลงอันดับหนึ่งก็ยังต้องมีถึงสองเพลง คือเพลงที่ขับร้องโดยชางมิน และ ยูชอน ด้วยพลังเสียงแหบเสน่ห์ รูปลักษณ์ของความมาดแมนแฮนซั่ม สุดเท่ห์ บุคคลิกของเพลย์บอยที่คอยมัดใจสาวๆ เรียกได้ว่านี่ก็คือผลงานชิ้นเอกของต้นสังกัดอีกคน....

                    แต่...เป็นอันที่ทุกคนในค่ายต้นสังกัดTSE ต่างรู้ๆกันอยู่ว่า....ชิม ชางมิน และ ปาร์ค ยูชอน...ไม่กินเส้นกันแบบสุดๆ ถึงขนาดที่ว่าถ้าเจอกันในบริษัท จะต้องทะเลาะกันอยู่ทุกครั้งไป หรือบางทีถึงเปิดสงครามกระโดดถีบขาคู่กลางบริษัทก็มี จนเป็นที่เอือมระอาของหลายคน....

                ~Doushite…Kimi wo suki ni natte shimattan darou?~

                    เสียงริงโทนจากเพลงดังของนักร้องสุดปลื้มดังขึ้นจากมือถือเรียบสวยหรูของผู้จัดการหนุ่มยุนโฮ...มือหนาคว้ามือถือไว้ในมือแล้วจึงกดรับ...

                    “ครับ....ชอง ยุนโฮ ครับ....ครับ....พรุ่งนี้เหรอครับ?”

     

     

                    ขณะเดียวกับที่คนหน้าหวานกำลังเคี้ยวขนมแก้โมโห เหตุการณ์นี้ดูจะไม่ต่างอะไรกันมากกับอีกคน ภายในคอนโดสุดหรูอีกแห่งซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ และผู้จัดการหน้าสวยกำลังถอนใจอย่างเอือมระอาไอ้ท่าทีที่ถูกขัดใจเหมือนเด็กๆของนักร้องหนุ่มที่อยู่ในความดูแลของตน ก็เล่นนั่งไปหอบซื้อคิมบับมามากกว่า 20 แท้ง แล้วนั่งนั่งกินๆๆๆอย่างไม่รู้เบื่อ จนคนมองยังอิ่มแทน...

                    “ยูชอน กินมากเดี๋ยวก็จุกหรอก” คิม แจจุง ผู้จัดการคนสวยของปาร์ค ยูชอน เอ่ยด้วยความเป็นห่วง แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่ได้สนใจเท่าไหร หลังจากเคี้ยวข้าวห่อสาหร่ายหมดไปอีกชิ้นก็หันมาตอบผู้จัดการคนสวยของตนทันที...

                    “ไม่เป็นไรหรอก พี่แจจุง!! วันนี้ผมอารมณ์เสีย ต้องกินให้หายแค้น!!!

                    “หา?...” ร่างบางพึมพำงงๆกับไอ้ท่าทีหัวเสียเหมือนไก่ถูกตอนของเจ้าตัว...แต่ดูเหมือนไม่ต้องถาม เพราะอีกฝ่ายพร้อมระบายอย่างหัวเสียเช่นกัน

                    “ฮึ่ยๆ!!!ก็ตอนไปถ่ายรายการทีวี ผมดันไปเจอ ไอ้เป็ดนั่นซะได้ แถมตามันงี้นะ จ้องหาเรื่องผมชัดๆ!!ที่ถ้าไม่ติดถ่ายรายการนะ ผมจะเข้าไปเตะมัน!!!!!" พูดเสร็จก็เริ่มโมโหใหม่ แล้วเขาก็รีบหยิบคิมบับออกมากินแก้หัวเสียต่ออีกยกหนึ่ง สมองคนสวยประมวลเล็กน้อยก็นึกออก...

                    “ชางมินน่ะนะ....เมื่อไหรพวกนายจะเลิกทะเลาะกันเนี่ย” แจจุงถามกลับ เรียกให้ดวงตาคู่คมของอีกฝ่ายหันควับมาในทันที แล้วตั้งท่าจะพูดแต่เพราะดันจะพูดตอนกำลังเคี้ยวข้าวห่อสาหร่ายนี่แหละ ทำให้คิมบับเจ้ากรรมลงไปติดคอ ร่างสูงรีบควานหาขวดน้ำแล้วดื่มมันเข้าไปอย่างรวดเร็ว เมื่อของที่ติดคออยู่ลงคอไปแล้ว ยูชอนก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก...

                    ...ถ้าช้าอีกนิดเดียว สงสัยพรุ่งนี้คงจะได้พากหัวข่าวดัง....

                    ...ตายอนาถ!!นักร้องชื่อดังปาร์ค ยูชอน กินคิมบับติดคอตาย!!!....

                “เกือบไปๆ” ยูชอนพึมพำขึ้น แต่ดูเหมือนทางผู้จัดการจะไม่ได้แสดงท่าทีห่วงอะไรเลย ทั้งยังซ้ำเติมต่ออีกทอดหนึ่ง...

                    “สมน้ำหน้า ไม่กินให้เรียบร้อย”

                    “อะไรล่ะพี่แจจุง!!มันไม่ใช่ความผิดผมนะ!!!หนอยๆ นี่เป็นความผิดของนายคนเดียว ไอ้เป็ดเสียงแหลม!!!” น่านดันพาดพิงไปถึงอีกคนที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรด้วยเลยอีกแน่ะ แถมยังเริ่มเคี้ยวคิมบับตุ้ยๆต่อไปอีกแน่ะ!!....แจจุงส่ายหน้าอย่างเอือมระอา เอวบางรู้สึกถึงสิ่งที่สั่นอยู่ในกระเป๋ากางเกง ก่อนจะล้วงหยิบมือถือขึ้นมา...

                    ~Doushite…Kimi wo suki ni natte shimattan darou?~

                    เสียงริงโทนดังอยู่ท่อนหนึ่งก่อนที่จะหายไปเนื่องจากร่างบางเจ้าของเครื่องกดรับสายเรียบร้อยแล้ว...

                    “ครับ....คิม แจจุง...ครับ....อะไรนะครับ...พรุ่งนี้เหรอครับ....ครับๆได้ครับผมจะบอกยูชอนให้ครับ” เมื่อจบประโยคสนทนา ร่างบางก็กดวางสาย

                    “ใครโทรมาหรอ พี่แจจุง” ปกติยูชอนก็ไม่ได้สนใจคนที่โทรมาหาผู้จัดการของตนนักหรอก เพียงแต่ครั้งนี้มันมีชื่อของเขาอยู่ในบทสนทนาด้วยนี่สิ...

                    “อือ...ยูชอน พรุ่งนี้ตอน 10 โมงเช้า ประธานควอน เรียกนายไปหาน่ะ”

     

     
    To Be Continued




    คุยกับWriter นะคะ

    แล้วอีกตอนมันก็ตามมาแระ ตอนนี้กำลังฮึด ตอนจบของ be my last ก็แต่ง Rival ก็แต่ง 555+
    หวังว่าจะสนุกถูกใจนะคะ อิอิ แน่ๆสงสัยกันใหญ่ว่า ยอดชายนายปาร์ค กับ นุ้งมิน ไปเกลียดมาตั้งแต่ชาติปางไหน
    ถ้าอยากรู้ต้องตามอ่านต่อสิค่าาาา อิอิ แล้วจะมาอัพใหม่นะคะ

    อย่าลืม!!!เม้นท์เป็นกำลังใจด้วย ไม่งั้นงอนไม่มาลงต่อน๊า 555+

    เอ้(Mio_MinMin)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×