ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic: SJ+TVXQ]...Angelic....(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : ::Intro::

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 53


     

    [Fic: SJ+TVXQ]...Angelic....

    Paring: HanChul,YunJae,Kiss,Yeryeo,Kihae,Hyuksoo,Kangteuk,Kyumin

     

    ::Intro::

                   

                    .....ใครว่าบนโลกมนุกษย์จะมีเพียงมนุษย์และสัตว์อาศัยอยู่เท่านั้น....

                    .....บนโลกใบนี้ยังมีสิ่งมีชีวิตที่ลึกลับอยู่อีกมากมาย.....

                    .....ที่ไม่ได้เปิดเผยตัวตนให้ใครรู้.....

                    .....หนึ่งในนั้นคือเหล่า เทวทูต ผู้มีพลังที่น่าพิศวง....

                    .

    .

    .

    .

    .

     

    .....คุณอยากจะรู้จักพวกเขาอย่างนั้นเหรอ?.....

    .....ก็ได้....เราจะพาคุณไปรู้จักพวกเขา.....

    .....แต่ต้องสัญญานะว่า จะปิดเรื่องเผ่าพันธุ์ของพวกเขาเป็นความลับ......

    .....เรื่องราวนี้เริ่มต้นขึ้น.....เมื่อ.......

    .

    .

    .

    .

                    ในประเทศเกาหลีใต้ที่เต็มไปด้วยความเจริญรุ่งเรือง ผู้คนเดินขวักไขว่ ต่างคนต่างรีบเร่งไปทำงานของตน และไม่ใส่ใจคนรอบด้านที่ไม่เกี่ยวข้องกับตน เพราะเช่นนี้ล่ะมั้งที่ทำให้พวกเขาเหล่าเทวทูตสามารถอาศัยอยู่ร่วมกับคนพวกนี้โดยที่สามารถปกปิดเผ่าพันธุ์ที่แท้จริงของตนได้....

                    เทวทูตเป็นเผ่าพันธุ์แปลกประหลาดที่มีรูปลักษณ์เหมือนเทวดาในบันทึกไบเบิล รูปร่างภายนอกนั้นก็เหมือนผู้คนธรรมดา อาจจะต่างตรงที่มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดึงดูดตาต้องใจคนอื่นได้มากกว่ามนุษย์ธรรมดา และที่กลางหลังของพวกเขาเหล่านั้นจะมีปีกสยายอยู่กลางหลัง....พร้อมพลังพิเศษแฝงในแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน....

                    ในเผ่าพันธุ์ของเทวทูตนั้น ต่างก็มีการแบ่งแยกออกเป็น 2 เผ่าพันธุ์ คือ เทวทูตปีกขาว และ เทวทูตปีกดำ....จากการแบ่งแยกตามสีของปีกที่อยู่กลางหลัง และต่างก็สืบเชื้อสายกันต่อๆมา....พลังของทั้งสองนับว่ามีความแตกต่างกันมาก พลังของเทวทูตปีกขาวนั้นจะเป็นพลังที่แสนบริสุทธิ์ เหมือนกับ เทพ....ในขณะที่พลังของเทวทูตปีกดำนั้น จะเป็นพลังมหาศาลที่มีความมืดน่ากลัวแฝงมาด้วย.....

                    แม้ว่าในอดีตทั้งสองเผ่าพันธุ์จะเคยให้ความร่วมแรงร่วมใจกัน แต่เพราะความแตกต่างของพลังที่แฝงมานั้นทำให้เกิดความแตกแยก และเกือบถึงจะรบฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของอีกฝ่าย นับว่ายังโชคดีที่ได้ มหาเทพชินดง ผู้เป็นอมตะนั้นมาห้ามปราม และสั่งให้ทั้งสองห้ามยุ่งเกี่ยวกัน....

                    นับแต่เหตุการณ์นั้นทั้งสองเผ่าพันธุ์จึงต่างกลายเป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบกันได้อีก และเพราะความฝังใจที่ถูกสืบทอดกันมาในเผ่าพันธุ์ของตน จึงไม่มีการข้องเกี่ยวกันอีกในสองเผ่าพันธุ์....

    .

    .

    .

    .

                    ....แต่เรื่องราวที่กำลังจะเล่าต่อไปนี้นั้น....

                    ....เกิดจากการพยายามข้ามเส้นที่ถูกขีดไว้ของเทวทูตองค์หนึ่ง....


     



    To be Continued



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×