ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:TVXQ] Rival !!!...ป่วนใจนายคู่กัด....(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : ::Intro::

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 53



    [Fic:TVXQ] Rival !!!...ป่วนใจนายคู่กัด

    Paring: Kiss, YunJae + etc.

    Rate: PG13 –PG15

    Style: Romantic Comedy

    Author: Mio_MinMin

     

    :: Intro::

                   

                    ......เพี้ยง ข้าแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์.....

                    .....ผมสัญญาว่าจะทำบุญทุกวัน.......

                    .....จะรักษาศีลทุกข้อ.....

                    .....จะเป็นคนดีของแผ่นดิน......

                    .....จะเป็นลูกที่กตัญญู......

                    .....จะเป็นเด็กดีไม่ดื้อไม่ซน......

                    .....จะไม่น่ารักไปกว่านี้......

                    .....เพราะฉะนั้นขอให้ชาตินี้อย่าได้พบเจอ หรือ อย่าได้เกี่ยวข้องกับ....

                    .....ไอ้ ปาร์ค ยูชอน อีกเลย!!!! สาธุ!!!!.....

                    ชิม ชางมิน อธิษฐานอย่างตั้งใจ ต่อหน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ภายในวัดโซเกซา หลังจากที่เสร็จงานถ่ายรูปเพื่อเป็นพรีเซนเตอร์การนำท่องเที่ยววัดลงนิตยสารเพื่อให้เหล่าวัยรุ่นได้มาเที่ยววัดมากขึ้น แน่นอนว่าหากมี นักร้องสุดฮอต เจ้าของนาม ชิม ชางมิน มาเป็นพรีเซนเตอร์ การท่องเที่ยวที่วัดล่ะก็...ไม่ว่าวัยรุ่นคนไหน ก็คงอยากจะมาเที่ยวที่นี่ บ้างเพราะสนใจ หรือบ้างเพราะอยากจะมาเหยียบที่ๆดาราสุดฮ็อตเคยมาบ้างก็มี....

                    การมาถ่ายรูปที่วัดไม่ใช่งานที่คนอย่าง ชิม ชางมิน เกลียดเลย เผลอๆจะชอบเสียอีก ถ้าไม่ติดที่ว่าบังเอิญที่รายการพาเที่ยวในเกาหลีรายการหนึ่งดันเลือกมาถ่ายทำที่วัดนี้เช่นกัน ถามว่าอะไรคือปัญหาอย่างนั้นหรอก...ปัญหาน่ะมันอยู่ที่ แขกรับเชิญของรายการต่างหาก!! นักร้องดังอีกคนที่ชิม ชางมิน เกลียดเข้ากระดูกดำ!!!! ปาร์ค ยูชอน!!!!!

                    นี่...ยังดีที่ว่าการถ่ายรูปลงนิตยสารเสร็จพอดีกับที่รายการท่องเที่ยวนี้เดินทางมาถึง...แต่มันพลาดตรงที่ว่าดวงตาของคนสองคนดันมาเจอะกันพอดีนี่สิ!!!วินาทีที่ดวงตาประสานกัน พลันเกิดกระแสไฟฟ้า ที่เกิดจากความโกรธ+เหม็นขี้หน้าอีกฝ่ายเต็มกลืน!!!!อ๊ากกกกก!!!!แค่เห็นหน้าก็อยากจะฆ่ามัน!!!!!!!!!

                    คนหน้าหวานหลังจากที่ขอพรแล้ว ก็ไม่ลืมที่จะบริจาคเงินจำนวนมากให้กับวัด โดยหวังว่ามันจะช่วยส่งผลบุญให้กับคำอธิษฐานของเขา....

                    ...ฮึ่ย!!! คนอะไรแค่เห็นหน้า ก็เกลียดสุดๆๆๆ!!!

     

     

                    หลังจากที่การถ่ายทำรายการท่องเที่ยวเป็นอันเสร็จสมบูรณ์ นักร้องดังอย่าง ปาร์ค ยูชอน ก็พลิกใบหน้าหล่อเปื้อนยิ้มเป็นใบหน้าบูดสนิทแทน เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะดันต้องมาเจอกับคนที่เขาเกลียดเข้าไส้อย่าง ชิม ชางมิน ซะนี่!!!

     ....สงสัยต้องไปไหว้พระล้างซวย....

    คิดได้ดังนั้น นักร้องหนุ่มก็เดินตรงไปยังหน้าพระพุทธรูปองค์เดียวกับที่คนที่เขาเกลียดขี้หน้ามาไหว้ เพียงแต่เจ้าตัวไม่รู้เท่านั้น....มือสองข้างยกขึ้นพนมก่อนจะเริ่มอธิษฐาน....

                    ......เพี้ยง ข้าแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์.....

                    .....ผมสัญญาว่าจะเป็นคนดี.......

                    .....จะรักษาศีลทุกข้อโดยเฉพาะข้อ3.....

                    .....จะเป็นตัวอย่างที่ดีของแฟนคลับ......

                    .....จะเชื่อฟังแด๊ดดี้ กับ มามี๊......

                    .....จะไม่หล่อมากไปกว่านี้......

                    .....เพราะฉะนั้นขอให้ชาตินี้อย่าได้พบเจอ หรือ อย่าได้เกี่ยวข้องกับ....

                    .....ไอ้ ชิม ชางมิน อีกเลย!!!! สาธุ!!!!.....

    หลังจากอธิษฐานเสร็จ ยูชอนก็เดินไปหยอดเงินทำบุญ เหมือนใครบางคนก่อนหน้าด้วยความตั้งใจอย่างเดียวกันที่จำทำให้คำอธิษฐานเป็นจริง ก่อนจะเดินกลับไปยังรสมินิบัสของรายการ...ขณะที่นึกไปถึงบูดบึ้งที่จ้องมายังเขา ของคนที่เขาเกลียดแสนเกลียด

    ....แค่เห็นหน้า ก็หมั่นไส้เต็มทน!!!!!....

     



    To Be Continued



    คุยกับWriter นิดนึงนะคะ

    นี่ก็เป็นฟิคคู่คิสเรื่องที่ 2 แล้วนะคะ เป็นไงบ้างเอ่ยหนุกอ่ะป่าวค่า อิอิ นี่แค่อินโทรๆเท่านั้น เรื่องนี้เปนแนวป่วนๆ เอาไว้แก้เครียดละกานนะคะ แน่นอนแม้ว่าตอนนี้ปัญหาจะยังไม่คลี่คลาย แต่ว่าเราก้จะขอแต่งต่อไป เพราะเรารักพวกพี่ๆทั้ง 5 มาก นี่ก้คงเปนวิธีแสดงความรักต่อพี่ๆเค้าในแบบของเรา ยังไงก้รบกวนทุกคนด้วยนะค่า

    เอ้(Mio_MinMin)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×