ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SORA (Fantasy-Comedy)(กลับมาอัพแล้วครับ)

    ลำดับตอนที่ #4 : Sky-02 : Before(30%)

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 53


       Sky-02 : Before(อดีตของผู้ต้องชะตาแห่งฟากฟ้า)

              "เฮ้ยๆ นี่ชักมีดออกมาคิดจะทำอะไรของเธอ!!? " เด็กหนุ่มพูดพลางใช้มือของตนพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นแต่ไม่สำเร็จร่าง

    ของเขาล้มลงไปนอนกองกับพื้นอีกครั้ง

                  " อึ้ก!? ชาไปทั้งตัวเลย "

               " ถอนคำพูดของนายซะ " เด็กสาวเดินเข้ามาหาเด็กหนุ่มแล้วจ้องมองด้วยสายตาเคียดแค้นโดยที่ในมือข้างหนึ่งถือ

    มีดอยู่

               " นี่เธอคิดจะทำอะไรของเธอ!! "
     
               " ชั้นบอกให้ขอโทษยังไงหล่ะ!! " เด็กสาวทำท่าจะนำมีดที่ถืออยู่ในมือเสียบทะลุร่างของเด็กหนุ่ม........

               " หยุดเดี๋ยวนี้นะ ซายะจัง!!! "

                " ซะ โซระ.... " เด็กสาวหยุดมือพลางละสายตาจากเด็กหนุ่มไปมองเด็กสาวผมยาวสีชมพูอ่อนซึ่งเป็นเพื่อนสนิท

    ของเธอแทน    
     
                 " อึ้ก! " เด็กสาวปล่อยมีดออกจากมือก่อนที่จะวิ่งหนีไป 

                 " ซายะจัง!!...เป็นอะไรมากหรือเปล่าคะ?ซาจิเอะซัง? " โซระ ช่วยพยุงร่างของเด็กหนุ่มขึ้นมา
     
                 " นี่เห็นไม่เป็นไรรึไงเนี่ย? " เด็กหนุ่มลุกขึ้นมาโดยที่ร่างของเขาเซไปเซมาเล็กน้อยก่อนที่จะทรงตัวได้

                 " ต้องขอโทษเรื่องของ ซายะจัง ด้วยนะคะ "

                 " ยัยนั้นไปกินยาไม่เขย่าขวดมารึไงฟะ จู่ๆก็ตุ๊ยท้องคนอื่นเค้าซะเต็มแรง " เด็กหนุ่มหันมาถามเด็กสาว

                 " คือ....ที่ ซายะจัง โกรธเพราะคำพูดของซาจิเอะซังน่ะค่ะ "

                 " หา?คำพูดของชั้น? " 

     
                     " ค่ะคือเรื่องมันมีอยู่ว่า............... "

      
             กริ้ง~!!

                      " เริ่มคาบเรียนแรกซะแล้ว งั้นชั้นจะเล่าเรื่องเมื่อกี้ให้ฟังต่อในตอนเย็นนะคะ จะเป็นการรบกวนรึเปล่า? "

                      " ไม่หรอกๆ งั้นประมาณสี่โมงเจอกันที่ม้านั่งแถวสนามบอลก็แล้วกันนะ "

                      " ค่ะ " แล้วทั้งสองก็เดินแยกย้ายกันไปเข้าห้องเรียน


            คาบเรียนที่1

                       คำพูดของเราทำให้ยัยนั้นโกรธงั้นเหรอ? หรือจะเป็นเพราะที่เราไปว่าร้ายชมรมที่ยัยนั้นตั้งขึ้น.......แต่ยัยนั้นก็

    ทำเกินไปแล้วชักมีดออกมาคิดจะฆ่ากันเลยรึไงฟะ แล้วมีเด็กผู้หญิงม.ปลายที่ไหนเค้าพกมีดมาโรงเรียนกันมั้งฟะเนี่ย!!......

                      " โธ่เว้ย!!เมื่อไหร่จะได้เวลาเลิกเรียนซักทีฟร้าาาาาาา!! "

                             " โอ๊ะโอ๋ ซาจิเอะคุงวิชาของครูมันน่าเบื่อขนาดนั้นเชียว "

                       " เอ๊ะ อ๊ะ เอ่อ ปะป่าวนะครับ "

                       " งั้นเธอก็ยืนเรียนไปแล้วกัน!! "

                       " รับทราบครับ " เด็กหนุ่มยืนขึ้นด้วยท่าทางเซ็งๆ

                         เพราะเราดันไปนึกถึงเรื่องของยัยนั้นแท้ๆเชียว หนอย!~


                  พักเที่ยง(โรงอาหาร)

      
                       "
    ฮะๆๆ เมื่อไหร่จะได้เวลาเลิกเรียนซะทีฟะ ฮะๆฮาอย่างแรง " โคดะหัวเราะพร้อมกับนำขนมปังไส้ถั่วแดงที่

    ถืออยู่ในมือใส่ปาก

                        " มันใช่เรื่องน่าหัวเราะมั้ยวะ? " เด็กหนุ่มมองฆ้อง 

                               " ฮะๆ โทษทีๆ แต่ว่าแต่ว่าทำไมนายถึงตะโกนเรื่องแบบนั้นออกไปหล่ะ "    
              
                        " พอดีชั้นมีปัญหากับผู้หญิงคนหนึ่ง..............ไม่เล่าดีกว่า " เด็กหนุ่มตัดบท

                         " อ้าว!?เฮ้ย ไหงหยุดเล่ากลางคันดื้อฟะ " คู่สนทนาท้วง

                         " เรื่องของชั้นไปก่อนหล่ะ " เด็กหนุ่มลุกขึ้นจากเก้าอี้ในโรงอาหาร

                         " นายจะไปไหน? "

                         " หาที่สงบๆแล้วหลังจากนั้นก็........... "

                                 " ก็................ "

                          " นอน "

                          " หา? "


                     พักเที่ยง(ดาดฟ้า)
    ..........................................................................................................................................................
    PS.ไม่ได้มาอัพตั้งนานต้องขอโทษด้วยนะครับแต่หลังจากนี้ก็กะว่าจะอัพให้ถี่มากที่สุดแล้วครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×