ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.B. Project (Destinatarios Bendiga Project)

    ลำดับตอนที่ #2 : Day-1 : จิตสาธารณะ(10%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      13 พ.ค. 54

        ณ ห้องคณะกรรมการสภานักเรียน

               โดยส่วนตัวนั้นผมคิดว่าห้องของ คณะกรรมการสภานักเรียน ของโรงเรียนนี้นับว่ามีความเลิศหรูอลังการ

    มาก เพราะ นอกจากขนาดของห้องที่กว้างขวางชนิดที่ว่า แม้จะนำนักเรียนสักห้องมาอยู่รวมกันในห้องนี้ก็ยังมีพื้นที่

    เหลือว่างอยู่อีกเยอะ...ซึ่งสิ่งที่ผมได้กล่าวไปนั้นก็ไม่ได้เป็นการกล่าวเกินจริงแต่อย่างใด....... แถมเฟอร์นิเจอร์ที่

    ใช้ตกแต่งภายในห้องก็ล้วนแต่มีราคาแทบทั้งนั้น  ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟระย้า หรือที่เรียกกันว่า Chandelier ที่มีสี

    ทองส่องแสงวิบวับชวนแสบตา หรือดาบสองเล่มที่เล่มหนึ่งมีสีเงินอีกเล่มหนึ่งมีสีทองที่แขวนไขว้กันเป็นรูปเครื่อง

    หมาย X ซึ่งทั้งสองเล่มนั้นยังมี "อักขระเวทย์มนต์" สลักอยู่บนคมดาบ ที่ผมรู้ว่ามันคือ อักขระเวทย์ก็เพราะมันเป็น

    ดาบที่ปรากฏขึ้นมาตอนที่ทั่วทั้งโลกเกิดเหตุการณ์ "Renocia" ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดเมืองนี้ขึ้นมา  

                   เข้าเรื่องเลยดีกว่า ตอนนี้กลุ่ม Milance House ของผม(คิดว่าเป็นอย่างนั้น) ถูกทางประธานนักเรียน

    เรียกตัวมาที่ห้องของสภานักเรียนแห่งนี้ ซึ่งเหตุผมที่พวกผมถูกเรียกมา คิดว่าทุกๆคนคงจะรู้อยู่แก่ใจแล้ว เมื่อวาน

    เวลาประมาณ 5 โมงเย็น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ฝนกำลังตก ได้มี อัสนีบาต ผ่าลงมายังตึกนันทนาการเก่าซึ่งอยู่หลัง

    โรงเรียน แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บแต่ตัวตึกนั้น (ส่วนใหญ่)แทบไม่เหลือชิ้นดี 

                          " พี่คิดว่าพวกเธอคงรู้นะ?ว่าทำไมพวกเธอถึงถูกเรียกตัวมาที่นี้.... "

                     ริค เครงค์ อยู่ปี 3 สังกัดสภานักเรียน ตำแหน่งสารวัตรนักเรียน เป็นคนประเภทที่ผมไม่อยากเข้าไปยุ่ง

    ด้วยเลยให้ตายสิ เพราะพี่แกนอกจากจะบ้าพวกศิลปะการต่อสู้ทุกแขนงแล้วยังเป็นคนที่เข้มงวดที่สุดในสภานัก

    เรียนด้วย ยิ่งกว่านั้นไอ้ใบหน้าที่ดูเย็นชาและดวงตาที่ดุดันอย่างกับหมาป่านั้นแหละเป็น สิ่งที่ทำให้นักเรียนเกือบ

    ทั้งโรงเรียนกลัวพี่แกกันหมดไม่เว้นแม้แต่คนรุ่นเดียวกัน  จนถูกพวกนักเรียนให้ฉายาว่า "จอมเผด็จการ"  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×