ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SORA (Fantasy-Comedy)(กลับมาอัพแล้วครับ)

    ลำดับตอนที่ #2 : Sky-00 : Boy And Girl(Rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 52



    Sky-00 : Boy And Girl (เด็กหนุ่มและเด็กสาวผู้ต้องชะตาแห่งท้องฟ้า)

         เด็กหนุ่มอึ้งไปครู่หนึ่งกับคำพูดของเด็กสาวตรงหน้า ก่อนที่จะได้สติคืนมา 
      
             " นี่ "
        
             " .........!!! "

             " ไม่ทราบว่ามีธุระอะไรอีกรึเปล่าคะ?? "

             " อ๊ะ! โทษทีๆ พอดีเหม่อไปหน่อยน่ะ " เด็กหนุ่มทำท่าเลิกลั่ก

             " งั้นเหรอ  ถ้าไม่มีอะไรแล้วชั้นขอตัวก่อนนะคะ "

             " อืม " แล้วเด็กสาวก็เดินจากเด็กหนุ่มและร่มเงาของต้นซากุระไป

              " ดูคุณเธอออกจะเป็นคนเพี้ยนๆซักหน่อยแฮะ.......แต่เอาเถอะยังไงมันก็ไม่เกี่ยวกับเราอยู่แล้ว... " เด็กหนุ่มดู

    นาฬิกาดิจิตอลที่ติดอยู่ที่ข้อมือ

              " เจ็ดโมงยี่สิบเหรอ ยังมีเวลาอีกเหลือเฟือ " แล้วเด็กหนุ่มก็ก้าวเท้าเดินออกจากร่มเงาของต้นซากุระแล้วเดินตาม

    ทางต่อไป.................เมื่อถึงห้องเรียนเด็กหนุ่มมุ่งตรงไปที่โต๊ะเรียนที่อยู่ริมหน้าต่างแถวหลังสุดแล้วก็ลากเก้าอี้ออกมาจาก

    จากใต้โต๊ะแล้วโน้มตัวลงไป

              " เฮ้อ~ยังไม่มีใครมาเลยแฮะ " เด็กหนุ่มนั่งถอนหายใจพลันหันไปมอง ท้องฟ้า สีครามนอกหน้าต่าง
     
               " ยัยนั้นก็พิลึกๆดีแฮะ "

         ครืด!!

                " โอ้ส!! อ้าว!! นี่นายมาถึงเป็นคนแรกเลยเหรอเนี่ย ซาจิเอะ " นักเรียนชายผมสีทองที่เดินเข้ามาในห้องพูดขึ้น
      
                " แล้วมันหนักหัวนายรึไง โคตะ " เด็กหนุ่มละสายตาจากท้องฟ้ามาพูดกับเพื่อนของตน

                " ก็เปล่าหรอก - -* "

                " เออนี่ ซาจิเอะ " โคตะ วิ่งเข้ามาที่โต๊ะของด็กหนุ่ม

                " มีอะไรฟะ? "

                " วันนี้ตอนเย็นนายว่างใช่มะ? "

                " แล้วมีอะไร?? "

                " ก็เพื่อนเก่าของชั้นที่อยู่ต่างโรงเรียนวันนี้เค้าชวนชั้นไปนัดบอดหมู่น่ะสิ แล้วพอดีว่าคนมันไม่พอ..... "

                " ชั้นไม่ไป " เด็กหนุ่มพูดตัดบทพลางมองออกไปนอกหน้าต่างอีกครั้ง

                " น่า~คิดซะว่าช่วยลูกหมาตาดำๆ "

                " ไม่ " เด็กหนุ่มปฎิเสธเสียงแข็ง

                " งั้นวันนี้ชั้นเลี้ยงมื้อเที่ยงนาย " 

                " ไม่ "

                " งั้นทั้งอาทิตย์นี้ชั้นเลี้ยงข้าวนายทั้งอาทิตย์เลยก็ได้ เอามะ? "

                " ตกลง " 

                " เจ๋ง!!ขอบใจมากนะ ไอ้เพื่อนยาก!! "

                " แล้วอาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์นายอย่าลืมเลี้ยงข้าวชั้นด้วย "

                " คร้าบบบบ..........(ไอ้หมอนี่มันเห็นแก่กินแฮะ)

                " โคตะ ว่าแต่วันนี้คาบแรกเรียนอะไร?? "

                " ก็....คงจะโฮมรูมยาวเหมือนทุกทีหล่ะมั้ง  ว่าแต่นายถามทำไม ซาจิเอะ? "

                 " โฮมรูมยาวงั้นเหรอ?........นายว่าอาจารย์แกจะโฮมถึงเที่ยงมั้ย?  "

                 " ต้องถึงแน่นอนหละ "

                 " งั้นฉันขอโดดเลยละกัน " เด็กหนุ่มลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินไปเปิดประตูที่หน้าห้อง

                 " นายจะไปไหน? " เพื่อนของเด็กหนุ่มถามขึ้น

                 " ที่ๆมองเห็นท้องฟ้าน่ะ " เด็กหนุ่มเดินจากไปพร้อมๆกับเสียงปิดประตู

                  " หา?? "

    ..................................................................................................................................................

                  " ฮ่า~ข้างบนนี้ลมเย็นสบายดีจัง" เด็กหนุ่มพูดขึ้นพร้อมเอาหลังพิงรั่วเหล็กของดาดฟ้า 

                  " ปีนี้ก็เป็นปีสุดท้ายของ ม.ปลายแล้วเหรอ......เวลาช่างผ่านไปเร็วจริงๆ " แล้วหนังตาทั้งสองข้างของเด็กหนุ่มก็

    ค่อยๆเลื่อนลง

                  " ................... "

                  " ................................ "

                  " ................................................. "

                  " ........................................................................."

                  " .............................................................................................. "

                  " ..................อ๊ะ!!? จริงสิ!! วันนี้มีส่งรายงานช่วงปิดเทอมนี่หว่า "

                  " บัด*บเอ๊ย!! ยังไม่ได้ทำอะไรซักอย่างเลย "

                  " งั้นให้ชั้นช่วยเอามั้ยหล่ะ?? " เสียงใสๆของเด็กสาวปริศนาคนหนึ่งดังขึ้น

                  " เอ๋??"  เด็กหนุ่มเหลียวซ้ายแลขวาไปมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่พบต้นตอของเสียง "

                  " ข้างหลังจ้า~ข้างหลัง " 

                   " หืม?~~ เหวอ!? นะ นี่ เธอไปอยู่ตรงนั้นได้ยังไงน่ะ!? " ภาพที่สายตาของเด็กหนุ่มเห็นคือเด็กสาวผมสั้นสีดำซึ่ง

    ดูจากเสื้อนอกแล้วคงจะอยู่ชั้นปีเดียวกับเขายืนอยู่ฝั่งตรงข้ามของรั้วหรือบนขอบตึกนี้นั่นเอง
     
                   " แล้วทำไมถึงจะอยู่ตรงนี้ไม่ได้หล่ะ? "

                   " อ่านั้นสินะ เอ๊ย! ไม่ใช่ก็ตรงนั้นมันนอกรั้วกั้นของด้านฟ้านี่! "

                   " หืม? แล้วไงต่อ? "

                    " ก็.......ไม่รู้หล่ะ!!แต่ถ้าเธอตกลงไปคนอื่นเขาก็ต้องสงสัยว่าผมเป็นคนทำน่ะเซ่ "

                    " อ๋อ~นี่แปลว่านายห่วงสถานะของตัวเองมากกว่าชีวิตคนสินะ "

                    " ปะ เปล่าไม่ใช่แบบนั้น!!!แต่........จะว่าไม่ใช่มันก็.........." 

                    " ฮะๆๆ นายนี้ก็ตลกดีนะ รู้หรอกน่าแค่ให้ชั้นกลับไปฟากนู้นก็พอใช้มั้ยล่ะ?? คนสวยOkจ้า "  เมื่อจบคำพูดของ

    เด็กสาวจู่ๆสายลมที่เคยหยุดนิ่งก็โหมกระหน่ำพัดเข้าใส่ตัวเด็กหนุ่มอย่างรุนแรงจนเด็กหนุ่มต้องเอาแขนทั้งสองข้างทำท่า

    ป้องกันไว้

                    " นี่มันลมบ้าอะไรฟะเนี่ย!! ทำไมมันแรงหยั่งงี้วะ!! นี่เธอไม่เป็นไรใช่............. "

                    " เอ๊ะหายไปไหนแล้ว "

                   " ลงอย่างสวยงามค่า "

                   " หา! นิ นี่เธอมาอยู่ข้างหลังชั้นตั้งแต่เมื่อไหร่!? "

                   " แล้วมันจะทำไมเหรอยะ?? " 

                   " ................โธ่เอ๊ย!!ทำไมช่วงนี้เจอคนประหลาดเยอะจังฟะ  "

                   " อะไรยะ เสียมารยาทจริงๆการที่คนหน้าตาบ้านๆอย่างนายมีโอกาสเห็นนางฟ้าอย่างชั้นในที่ลับตาคนก็เป็นบุญ

    ตาแค่ไหนแล้วรู้ตัวบ้างรึเปล่ายะ? "

                   " อ่านะ-_-* "

                   " ไม่ไหวๆ คุยกับนายแล้วเหมือน IQ ของชั้นจะลดลงเลยแฮะ รีบๆไปไกลๆซะชิ่วๆ " เด็กสาวสะบัดหน้าหนีพลาง

    สะบัดมือไล่

                   " นี้ชั้นมาถึงก่อนนะ เธอต่างหากที่ต้องไป นี้มันเวลาเรียนนะไม่รู้รึไง? "

                   " ใช่นี่เป็นเวลาเรียน แล้วท่านมานอนอะไรอยู่ที่นี่มิทราบคะ?? "

                   " ........................ " เด็กหนุ่มทำท่าครุ่นคิด

                   " ใช่มั้ยล่า~นายมันก็โดดร่มมาเหมือนกันล่ะน่า "

                   " ............................................................................ "


              ปัง!! เสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมๆกับปรากฎร่างของเด็กสาวผมยาวสลวยสีชมพูอ่อนคนหนึ่ง ซึ่งดูจากสภาพของเธอ

    คนจะวิ่งมาจากระยะทางที่ไกลจากที่นี่มาก

                   " ซะ ซายะจัง นะนี่มันเลยคาบโฮมรูมไปแล้วนะ "

                   " โอ๊ะ!! โซระ นี้นา ยู้ฮู "

             เด็กหนุ่มมองเด็กสาวนาม โซระ ที่เพิ่งเปิดประตูออกมา ก่อนจะเปิดริมฝีปากแล้วพูดออกไปว่า

                   " อะ อ๊า!! "

                   " แหกปากอะไรของนายยะ?? "

                   " หืม อ๊ะ!! คุณคือคนที่เจอเมื่อตอนเช้าใช่ไหมคะ ตอนนั้นยังไม่มีโอกาสแนะนำตัวเลย ชั้นชื่อ ซากุระ โซระ ยินดี

    ที่ได้รู้จักค่ะ " เด็กสาวพูดพร้อมส่งยิ้มหวาน

                   " อะ เอ่อ "

                   " โซระ ไม่ต้องสนใจผู้ชายหน้าตาบ้านๆนี่หรอก " เด็กสาวที่ชื่อ ซายะ พูดตัดบทขึ้น

                   " คำก็บ้านสองคำก็บ้าน แล้วคุณคิดว่าตัวเองสวยนักเหรอไง?? "

                   " ว้าย!! โซระจัง ตาบ้านนี่มันรังแกชั้นน่ะ " ซายะพูดขึ้นพร้อมไปหลบอยู่ที่หลัง โซระ

                   " ชั้นไปรังแกเธอตอนไหนมิทราบ??? "

                   " เอาเป็นว่าคุณสองคนใจเย็นๆก่อนดีกว่านะคะ ว่าแต่คุณเอ่อ~ไม่ทราบว่าชื่ออะไรเหรอคะ?? "

                   " ซาจิเอะ โทโมอากิ "

                   " เป็นชื่อที่ฟังดูดีมากเลยนะคะ " โซระ พูดให้พร้อมส่งยิ้มหวาน

                   " ว้าย!! ชื่อ ซาจิเอะ เหรอ?? ชื่อเหมือนผู้หญิงเลย โซระ ตานี้น่ะต้องแอ๊บแมนเห็นๆ "

                   " ซายะจัง พูดหยั่งงี้มันเสียงมารยาทนะจ๊ะ "

                   " เหอๆ โซระ เธอเองก็ไม่ต้องไปพูดยอตาบ้านๆนี่ก็ได้เดี๋ยวจะเหลิงใหญ่ ว่าแต่เธอมาทำอะไรที่นี่เหรอ??? นี่มัน

    ก็เข้าชั่วโมงเรียนแล้วนะ " 

                   " อ๊ะ!!จริงสิ ซายะจัง ได้เวลาเข้าเรียนแล้วนะ ไปก่อนนะคะ ซาจิเอะซัง แล้วเจอกันใหม่ค่ะ " เด็กสาวโค้งตัวเล็ก

    น้อยก่อนที่จะพาเพื่อนของตนลงจากดาดฟ้าไป

                    " ............................. "

                    " เฮ้อ~ " เด็กหนุ่มทรุดตัวลงไปนั่งลงกับพื้นคอนกรีตของดาดฟ้า

                    " เหนื่อยชะมัดเลยแฮะ............. "

                    " อ๊า!!ยังไม่ได้ทำรายงานเลย!!! "

    ..................................................................................................................................

                    " ทีหลังอย่าทำอย่างนี้อีกนะ ซายะจัง เดี๋ยวก็โดนคุณครูทำโทษหรอก " 

                    " ค่าๆ ว่าแต่ โซระ รู้สึกเหมือนกับชั้นมั้ย??? "
                    
                    " หือ?เรื่องอะไรเหรอ?? "

                   " ก็ตาบ้านๆนั่นไง " 

                    " ซาจิเอะซังน่ะเหรอ?? "

                    " ใช่ๆ "

                    " แล้ว ซาจิเอะซัง เป็นอะไรเหรอ?? "

                    " อ้าว!! นี่โซระจังไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ?? " เด็กสาวส่ายหัว

                    " ตาบ้านๆนั่นน่ะ เป็นผู้ต้องชะตาแห่งท้องฟ้าแบบเดียวกับชั้นแล้วก็ โซระ แหละ "

                    " จริงเหรอ!? ซายะจัง "

                    " อือ ตอนแรกชั้นก็แปลกใจเหมือนกัน แต่ตอนที่ตาบ้านนั่นขึ้นมาที่ดาดฟ้าแล้วเจอกับชั้นแล้วก็เจอกับ โซระจัง

    ระหว่างทางนั้นต้องเป็นเพราะเขาก็เป็นผู้ที่ต้องโชคชะตาแห่งท้องฟ้าเหมือนกันแน่นอน "

                    " ท่าเป็นอย่างนั้นจริงก็วิเศษไปเลยสิ "

                    " แต่ถึงยังไงมันก็ 50 50 อยู่ดีน่นแหละ "

                    " ซายะจัง ลืมไปแล้วเหรอ ถึงจะมีความเป็นเป็นได้แค่1%แต่ถ้ายังไม่ทอดทิ้งสิ่งที่ปราถนาท้องฟ้าจะต้องทำให้

    มันเป็นจริงได้แน่นอนจ๊ะ "

                    " อืมนั่นสินะ แต่ยังไงมันก็ต้องมีการทดสอบก่อนหล่ะน่า หิๆ"

    ...............................................................................................................


                     " ................ "

                      " .......................... "

                      " ............................................. "

                      " หิวข้าวเฟ้ย!!! "

                      " ทำไมชั้นต้องมาเก็บกวาดห้องประชุม ตอนเลิกเรียนอย่างนี้ด้วยฟะ!!! ข้าวเที่ยงก็ยังไม่ได้กินเลยนะเฟ้ย " 

                      " อย่ามาทำเป็นบ่นนะ โทโมอากิ ชั้นเองก็ต้องพลอยติดร่างแหมายืนเฝ้านายจนกว่าจะทำความสะอาดเสร็จ

    เหมือนกันล่ะน่า "

                      " ชิ!! ว่าแต่ โคตะ นายบอกเรื่องที่ชั้นหนีเรียนไปงีบหลับบนดาดฟ้าได้ไงฟะ "

                       " ใครว่าชั้นอยากบอกหล่ะ ก็ยัยทาเคดะ มันบังคับให้ชั้นพูดน่ะสิ "

                       " ยัย อากิ น่ะเหรอ?? "

                        " ก็ใช่น่ะสิ "

                       " หนอย!! ยัยบ้านั้นพรุ่งนี้มีเคลียร์แน่ๆ "

                       " ชั้นว่านายจะโดนเคลียร์ให้หายไปจากโลกนี้มากกว่าน่ะสิ ลืมไปแล้วรึไงว่าบ้านยัยนั้นเป็นโรงฝึกคาราเต้นะ

    เฟ้ย ชั้นขี้เกียจเก็บชิ้นส่วนนายแล้วเอาไปฝังหลุมฟ่ะ "

                       " เฮ้ย!! นี้แ.............. "

     
             ครืด~ปึง!!!


                       " เฮ้ย!!ตาบ้าน " ซายะ ที่จู่ๆก็เปิดประตูเข้ามาตรงรี่เข้ามาหาเด็กหนุ่ม

                       " ธะ เธอมันยั....อุ๊ก!! " 

                       " ขอยืมตัวตาบ้านนี้ไปแป๊ปนึงละกัน " เด็กสาวแบกเด็กหนุ่มที่ตนเพิ่งอัดเข้าที่ท้องขึ้นไหล่ด้วยแขนเพียงข้าง

    เดียว

                       " คะ ครับ ชะ เชิญตามสบายเลยครับ " โคตะ พูดด้วยเสียงสั่นเครือ

                       " งั้นไปหล่ะ "   ปึ้ง!! เสียงเลื่อนปิดประตูดังขึ้นก่อนที่เด็กสาวจะหายวับไปพร้อมกับเด็กหนุ่มที่ยังไม่ได้สติอยู่

    บนไหล่ขวาของหล่อน

                        " เจ้านั่นจะโดนอุ้มไปไหนน่ะ.................ช่างเหอะยังเหลือเวลาอีกตั้ง2ชั่วโมงก่อนจะนัดบอดนี่นะ "

    ..................................................................................................................................

                        " คุณท้องฟ้ายามเย็นวันนี้ยังสวยงามเช่นเคยเลยนะคะ  วันนี้ชั้นก็จะขอรบกวนอีกวันนะคะ " โซระ พูดพลาง

    มองท้องฟ้ายามเย็นด้วยแววตาแสนอ่อนโยน


         ปึง!!
                        

                      " โซระ!!! " 

                      " อ๊ะ!! ซายะจัง เอ๊ะ!!แล้วแบกใครมาด้วยน่ะ " เด็กสาวปล่อยมือจากรั้วกั้นบนดาดฟ้าแล้วเดินตรงรี่มาหาเพื่อน

    ของตน

                      " อ๊า!!นั่น ซาจิเอะซัง ไม่ใช่เหรอ?? "

                      " ก็ใช่น่ะสิ "

                      " แล้วทำไม ซายะจังถึงแบกซาจิเอะซัง มาที่นี่ด้วยหล่ะ ที่สำคัญทำไม ซาจิเอะซัง ไม่กระดุกกระดิกเลยหล่ะ "

                      " ก็ชั้นเพิ่งอัดท้องเจ้าหมอนี่ไปหมัดนึงน่ะสิ "

                       " ว้าย!! ทีหลังอย่าทำอย่างนั้นอีกนะ  ที่สำคัญซายะจังปล่อยซาจิเอะซังลงจากไหล่ได้แล้ว " 

                       " ค่าๆ "

         ตุบ

                        " โอ๊ย!! " เด็กหนุ่มลืมตาตื่นขึ้นทันทีเมื่อศรีษะของเขาลงไปกระแทกกับพื้นปูน

                        " ซายะจัง!!! "

                        " ขอโทษๆพอดีมือมันลื่นไปน่ะ "

                        " ซาจิเอะซังเป็นอะไรรึเปล่าคะ??? " เด็กสาวทำท่าเป็นห่วง
     
                        " โอย~โดนอย่างนี้คงจะไม่เป็นไรมั้ง อ๊ะ!!เธอ "

                         " อะไรกันยังไม่ตายเหรอเนี่ย?? " 

                         " หือ? อ๊ะ!!เธอมันยัยบ้าพลังที่อัดชั้นตอนที่กำลังทำความสะอาดอยู่นี่ "

                 ผัวะ!!

                          " อึ๊ก!! "

                          " ว่าใคร บ้าพลัง ยะ?? "

                          " ซายะจัง พอเถอะน่า ซาจิเอะซัง เขาจะไม่ไหวอยู่แล้วนะ "

                           " ค่าๆ แหมแต่ความจริง ซายะ จังไม่จำเป็นต้องไปทำดีกับตาบ้านนี้ด้วยก็ได้หรอกนะ "

                           " ทำผิดก็ต้องขอโทษสิ ซายะจัง  เอ่อ~ซาจิเอะซัง เรื่องเมื่อกี้ต้องขอโทษด้วยนะคะ "

                            " โอย ไอ้เรื่องนั้นน่ะช่างมันเถอะว่าแต่พาชั้นมาที่นี่ทำไมเนี่ย "

                            " นั่นสิซายะจัง " เด็กสาวหันหน้าไปถามเพื่อนสาวของตน

                            " ก็ไม่มีอะไรหรอกแค่อยากจะทดสอบอะไรนิดหน่อย "

                            " มานี้ด้วยกันเดี๋ยวซิ ตาบ้าน "

                            " ทำไมชั้นต้อง............ไปเดี๋ยวนี้แล้วครับ " เด็กหนุ่มต้องจำใจทำตามเพราะเด็กสาวยกกำปั้นเป็นเชิง

    บอกว่าถ้าไม่ตามมาน่าดู

                            " อืม......เอาหล่ะนายมายืนตรงนี้หน่อยสิ " เด็กสาวชี้ไปทางริมขอบรั้วเหล็กของดาดฟ้า ซึ่งเด็กหนุ่มก็ทำ

    ตามที่เธอบอกอย่างว่าง่าย

                            " มายืนแล้วทำไมเหรอ?? "

                            " เฮ้ ตาบ้าน "

                            " มีอะไร?? "

                             " ตอนนี้นายช่วยหลับตาแล้วนึกภาพท้องฟ้าสีครามไว้ทีเดะ " แล้วเด็กหนุ่มก็ทำตามอย่างว่าง่าย
                            
                             " แล้วไงต่อ??? "

                             " ฮิๆ แล้วจากนั้นก็.............บินไปโล้ดดดดดดด!!! " ผัวะ!! ปึง!! เด็กสาวใช้ขาเตะเด็กหนุ่มให้กระแทกกับ

    รั้วเหล็กสุดแรงจนตกลงไปจากดาดฟ้าเพราะรั้วเหล็กที่อยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มนั้นสนิมเกาะจนแทบจะหลุดอยู่แล้วเมื่อต้องเจอ

    กับน้ำหนักของคนจึงหักลงอย่างง่ายดาย

                            " ว้ากกกกกกกกก!!! "
         
                            " ซาจิเอะซัง นี่เธอทำอะไรน่ะ ซายะจัง!!! " 

                      " หลับตาแล้วก็นึกถึงภาพท้องฟ้าไว้สิตาบ้าน!!! ไม่งั้นตกจากชั้น4แล้วเดี้ยงแน่นา " เด็กสาวตะโกนไล่มาทีหลัง

                           " โธ่เว้ย!! เอาก็เอา "

                 ตูม!!

                            เอ๊ะ!! รู้สึกตัวเราเบาขึ้นแฮะหรือเราจะตายไปแล้ว หนอย!!ยัยบ้านั้นมันบังอาจฆ่าเรางั้นเหรอ อย่างนี้มัน

    ต้องแก้แค้น

                            " เฮ้!! ตาบ้านลืมตาได้แล้ว "

                             เอ๊ะ!! ทำไมยังได้ยินเสียงยัยนั่นอยู่หล่ะ 

                            " บอกให้ลืมตาไงเล่าตาบ้าน!!! "

                            " ลืมตาได้แล้วค่ะ ซาจิเอะซัง "

                            " เอ๊ะ!! หะ หา นี่มันอะไรเนี่ย ทำไมเราถึงลอยอยู่บนท้องฟ้าหล่ะ "

                            " ยินดีต้อนรับสู่ชมรมผู้ร่วมชะตาแห่งท้องฟ้า ตาบ้าน " เด็กสาวแสยะยิ้ม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×