ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SORA (Fantasy-Comedy)(กลับมาอัพแล้วครับ)

    ลำดับตอนที่ #1 : Girl of Sky

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      23 ส.ค. 52

         ณ ที่แห่งนั้น

    มีเด็กสาวอยู่คนหนึ่ง.......ทุกๆวันเด็กสาวจะมา ณ ที่แห่งนั้นราวกับกำลังรอคอยใครสักคนอยู่

    " ซักวันฉันจะต้องเจอกับผู้ที่ต้องชะตากับฉัน........ "

    " ภายใต้  ท้องฟ้า  ผืนเดียวกันนี้อย่างแน่นอน " 

    แล้วเด็กสาวก็เดินจาก ที่แห่งนั้นไป ...........................


    Sky-00 : Girl of Sky (ปฐมบทแห่งท้องฟ้า)

           เมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นทัศนียภาพในห้องสี่เหลี่ยมก็ฉายเข้ามาในดวงตาของเขา   เด็กหนุ่มนิ่งไปครู่หนึ่งก่อนที่จะใช้มือ

    ข้างหนึ่งดันตัวเขาให้ลุกขึ้นจากเตียงไม้ทรงสี่เหลี่ยม

              " ฝันเหมือนเดิมอีกแล้ว " เด็กหนุ่มพูดขึ้นก่อนที่จะลุกขึ้นจากเตียง แล้วเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าจากชุดนอนของเขาให้

    เป็นชุดนักเรียนสีน้ำน้ำเงิน  

           เมื่อเด็กหนุ่มเดินออกมาจากรั้วของหอพักเขาก็ก้าวเท้าเดินตามทางถนนลาดยางอย่างที่เคยเดินทุกวัน   พลันเหลือบไป

    เห็นเด็กสาวม.ปลายสองคนเดินผ่านมา  เสียงพวงกุญแจรูปกระพรวนที่ติดอยู่ที่กระเป๋าของเด็กสาวม.ปลายแกว่งไปมาดัง 

    กรุ้งกริ้ง เสียงนั้นเข้ามากระทบกับโสตประสาทของเด็กหนุ่มแต่เขาก็ไม่ได้สนใจแล้วก้าวเท้าเดินต่อไป ราวกับเป็นเรื่อง

    ปกติ...........................

             เมื่อเดินมาถึง "ต้นซากุระที่ไม่มีวันร่วงโรย" เด็กหนุ่มได้เงยหน้าขึ้นไปมองกลีบดอกซากุระที่ร่วงโรยลงมาอย่างไม่มี

    วันสิ้นสุด   แต่เมื่อเขาคิดจะก้าวเท้าเดินต่อไปข้างหน้า  สายตาเขาก็ไปประจบกับเด็กสาวคนหนึ่งที่อยู่ใต้ร่มเงาของต้นซา

    กุระซึ่งกำลังแหงนหน้าขึ้นไปมองท้องฟ้าสีคราม   ซึ่งเมื่อเด็กหนุ่มดูจากเครื่องแบบนักเรียนสีน้ำเงินและตราโรงเรียนแล้วก็รู้

    ได้ทันทีเลยว่าเด็กสาวคนนั้นเรียนอยู่โรงเรียนและชั้นปีเดียวกับเขา

              " เธอกำลังมองอะไรอยู่เหรอ?? " 

         เด็กสาวละสายตาจากท้องฟ้าหันมามองเด็กหนุ่มซึ่งกำลังถามตนอยู่   เด็กสาวใช้มือข้างหนึ่งปัดกลีบดอกซากุระที่ติดอยู่

    ตรงไหล่  เธอยิ้มเล็กน้อยก่อนที่จะตอบเด็กหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าว่า

               " ฉันกำลังมองหาคนที่ต้องชะตากับฉัน.........และ ท้องฟ้า สีครามนี่อยู่น่ะ "    

    ...........................................................................................................................................................

    Sky-00 : Girl of Sky (ปฐมบทแห่งท้องฟ้า) จบบทนำ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×