คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : +ฉันรับผิดชอบเอง+
นี่ผมเป็นอะไรทำไมถึงได้รู้สึกหนาวจัง ผมจึงล้มลงไปดูแล้วพบตอนนี้ผมเปลืยแล้วคนข้างๆผมก็เชนกัน แต่ว่าทำไมเราถึงนึกอะไรไม่ออะล่ะ คิดสิเจ้าคิดสิ
"เธอไม่ต้องคิดหรอก ฉันขอโทษที่ไม่ได้บอกเธอว่า ยา3เม็ดที่เธอกินเข้าไปคืด1ยาแก้ปวดธรรมดา 2กับ3มันเป็นยาปลุกความต้องการอย่างแรกอ่ะ ขอโทษด้วย"คุณฮิบาริทำแบบนั้นแล้วก็ล้มหัวขอโทษทำให้ร้องไห้ทันทีเพราะตอนนี้ผมมีอะไรกับคุณฮิาบริแล้ว แล้วผมจะทำยังไงดีล่ะ
"ไม่ต้องห่วงหรอซายะที่รัก พรุ่งนี้ฉันจะเอาพ่อแม่ฉันไม่าู่ขอนายเอง"
"ฮะ..ฮึก เคียวยะคุงบ้าที่สุดเลยอ่า แล้วแบบนี้ฉันจะมองหน้าทุกคนติดได้ยังไงกันล่ะ T^T~~~"ฉันโฮครั้งใหญ่ออกมาจนทำให้เคียวยะคุงมากอดฉันไว้ด้วยความอบอุ่น จึงทำให้ฉันหยุดร้องได้
เช้าวันต่อมา
กริ้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด <<< 200 เดซิเบล
ตึงๆๆๆ
"ซาจังเป็นไรไปลูก"
"มะ...แม่ค่ะนี่มันอะไรค่ะ"ฉันชีไปตองที่นอนของฉันเพราะมันมีกองลองแดงๆออกคล่ำอยู่กองหนึ่งที่ไม่ใหญ่มาก
"อ่อ นั้นคงเป็นรอบเดือนล่ะจ้ะงั้นเดี๋ยวไปหยิบผ้าอนามัยให้นะจ้ะ"แม่พูดจบแล้วก็ลงไป แต่ว่าที่เคยเรียนในวิชาสุขมันบอกว่า อสุจิของเพศชายจะมีอะยุได้2คนในตัวเพศหญิง ถ้าเพศหญิงไม่ตกไข่ก็จะไม่ท้องนิ แต่นี่...ฉันพึ่งโดนมาเมื่อแล้ววันนี้มี T^T~ แม่เจ้าจีอ๊อดโต้ลูกจะท้องไหมค่ะท่าน
ระหว่างเดินไปเรียน
ตอนนี้ฉันใส่ทุกอย่างเป็นอย่างดีเพราะแม่ได้สอนมาเมื่อเช้า เมื่อพอมาถึงโรงเรียนฉันรีบไปที่ห้องกรรมการคุมกฎทันที
ก็อกๆๆ
"ซาวาดะค่ะ"
"เชิญ"เมื่อเปิดประตูเข้าไปแต่ก็ไม่เจออะไรพอฉันหลังกลับ คุณฮิบาริก็หันมากอดฉันในทันที
"มีอะไรเหรอจ้ะที่รักถึงมาหาถึงห้องแบบนี้ อิอิ ^w^"น่ารักเลยอ่าคุณท่านขาาาาาาาา
"คะ..คือมะวานเรามี..กันใช่ไหมค่ะ คือวันนี้ฉันมีรอบเดือนอะค่ะ"
"ห๊า..ว่าไงนะแบบนี้ความเสียที่เธอท้องก็สูงนะสิ"ทำไมท่านต้อวตกใจล่ะค่ะหรือว่าท่านไปรับ T^T
"งืมๆ"
"ไม่เปงรายยจ้า ที่รักมะวานฉันถามพ่อกลับแม่ว่าจะให้ไปสู่ขอคนที่ฉันต้องการท่านจะทำรึป่าว รู่มั้ยท่านตอบว่าไรที่รัก"
"ม่ายค่ะ"
"ท่านตกลงด้วยล่ะตัวเอง งั้นขอเวลาแปปนึงนะจ้ะ จุฟ"ตอนนี้เคียวยะคุงเค้าหอกแก้มฉัน แล้วก็เดินไปคุยโทสับ
[ฮิบาริ]
"โหดพ่อเหรอ เรื่องไปสู่ขออะจำได้ป่าว"
"ได้สิมีไรล่ะ"
"ตอนนี้ไปสู่ขอลูกสาวบ้านซาวาดะให้หน่อยสิตอนนี้เธอเป็นแฟนกลับผมอยู่"
"5555 ได้เลยลุกพ่อจัดให้ เสร็จธุระแล้สพ่อโทรมานะ"
"โอเชพ่อเร็วๆนะ""ซายะจางตอนนี้ฉันให้พ่อไปของนายกับแม่นายแล้วนะรับรองได้เลย พอเสร็จเรื่องแล้วเดวพี่เก๋าโทมาล่ะ ตัง อิอิ"ตอนนี้ผมอนาดจิตตัวเองมาที่พูดแบบนี้ = = "
10นาที ผ่านไป
โรงเรียนของเรา ....
"โหลพ่อ"พ่อผมโทมาเองล่ะ
"พ่อขอให้แล้วนะแล้วเย็นนี้แกก็ไปหาแม่แฟนแกด้วยล่ะเค้าบอกว่าอยากเห็นลูกเขย"
"ได้ๆ"แล้วก็วางสายไป
"ซายะวันนี้กลับด้วยนะ คือ พ่อฉันเค้าขอให้แล้วล่ะแล้วแม่เธอก็ตอบตกลงด้วย"
"ได้เลยจ้าเคียวยะคุง ^^"รอยยิ้มของเธอช่างเหมือนแสงสว่างในชีวิตผมเลย
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
ไรง่วงละไปนอนก่อนนะ
ฝันดีจ้าทุกคนที่อ่านตอนกลางคืน
ความคิดเห็น