คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : +เกิดจนได้ซยาะโกะ+
เมื่อคืนนอนไม่หลับเลยเพราะมันแต่คิดถึงเรื่องของคุณฮิบาริว่าจะเข้าหน้าเค้ายัง วันนี้ตาเลยเป็นหมีแพนด้า เซงจิต ผมเดินมาเรื่องจนถึงที่โรงเรียน แต่ผมรู้สึกว่าบรรยาการมันแปลกนะๆ เพราะหลายคนมองมาทางผมแล้วหันไปซุบซิบไรกันก็ไม่รู้ ผมไม่สนใจอะไรเลยเดินขึ้นห้องไป และเมื่อเปิดประตูห้องก็พบกลับ
"รุ่นที่10 อิบ อิบ อิบ อิบ อิบ...(จะแอ็กโค้ทำเพื่อน / ปลาหมึก)(พอจายยยย~ / ไร)จึงเหรอครับที่เค้าว่ารุ่นที่10เป็นแฟนกับไอ้ฮิบาริมัน แล้วรุ่นที่ 10 ไปเป็นแฟนมันตอนไหนครับ ทำไมผมถึงไม่รู้อ่ะครับ"ยิงคำถามมาเป็นชุดเลย แต่...โกคุเดระคุงรู้ได้ไงอ่ะ
"อะ..อื้ม แต่โกคุเดระคุงรู้ได้ไงอ่ะ ??"
"ก็คือว่า"
"ฉันเป็นคนบอกเองล่ะ"เสียงที่มา เสียงพี่ท่านฮิบาริ
"คุณฮิบาริ ผลัก"ผมโดนทอนฟาของคุณฮิบาริเค้าไปที่หน้าท้องเต็มทำเอาผมจุกมากมายก่ายกอง(เริ่มเยอะล่ะแกไอ้ทูน่า / ไร)
"ฉันบอกให้เรียนฉันว่าอะไร "
"คะ..คะ...เครีย....ว ย.อ๊อก"กว่าจะพูดจบผมกูไอออกมาเป็นเลือดจดทำให้โกคุเดระวิ้งมาดูผมทันทีล่ะประคองผมไว้
[ฮิบาริ]
ไอ้เจ้าซายะมันกระอักเลือดทำไมเหรอว่าเราทำเกินไปแต่ยังก็ช่างเหอะ หึหึ
"ปล่อยแฟนฉันไว้ตรงนั้นซะเจ้าสัตว์กินพืช"
"ปล่อยให้โง่ดิวะแกไอ้ฮิบาริ บังอาจมาทำรุ่นที่10แบบนี้คิดว่าฉันจะปล่อยแกเหรอ"
"ถ้าไม่ปล่อยแกก็ตายซะเลยจะดีกว่าไหมล่ะเจ้าสัตว์กินพืช"
"ชิ...ปล่อยก็ได้วะ"แล้วเจ้านั้นมันก็วางซายะ(สึนะ)ผมรีบไปรับเธอแล้วพาไปที่ห้องทำงานของผมทันทีเพราะว่าซายะเค้าสลบไปแล้วโอกาสทองของผมก็มาแล้ว หึหึหึหึ....
ณ ห้องกรรมการ ฯ
ตอนนี้ผมให้เจ้าคุซาคาเบะมาติดกุญแบบใหม่ปลดล๊ด้วยรอยนิ้วมือเท่านนั้นคราวนี้ก็จะไม่มีใครมารับกวนผมได้
"อะ..อื้ม"ตอนนี้ผมได้ยินเสียงเจ้าสัตว์กินพืชของผมตื่นแล้วผมจึงถือยาไปให้ด้วยความเป็นห่วง
"ทานยาซะนะ ซายาโกะฉันขอโทษที่ทำรุนแรงไปนะ"
"คะ..ค่ะ คะ.เคียวยะคุง -///-"ผมสงสัยนิสหน่อยว่าทำไมเจ้านี้มันต้องหน้าแดงด้วยตอนผมให้มันเรียกชื่อมัน
"ฉันถามอะไรเธอหน่อยสิ แต่เธอต้องตอบความจริง"
"ค่ะ"
"เธอชอบฉัันรึป่าว"ผมถามไปตรงๆเลย เท่มะ 55555(ท่านฮิรั่วอ่า T^T~ / สภาพไรตอนนี้คือ ลงไปนอนกับพื้น)
[ซายะ]
"หา..อะไรนะค่ะ"ฉันถามเขาอีกครั้งเพราะว่าฉันไม่มันใจเท่าไร
"เธอชอบฉันรึป่าว -////-""จะเอาความจริงเหรอค่ะ"
"ใช่เธอไม่ชอบก็ไม่เป็นรัยนะ"
"อ่อ...คือ ชอบค่ะ"
"หะ..หืมจริงเหรอ O.o"
"จะ..จริงค่ะ -////////////-"
"งั้นฉันก็มีอะไรจะบอกเธอเหมือนกัน "
"อะไรเหรอค่ะ??"//ทำตาบ่องแบ๊ว//
"ฉันก็ชอบเธอ"
"O[ ]O"พระเจ้าจีอ๊อดโต้ของหลานด้วยว่ามันเป็นเรื่องจริง
"และฉันมีอีก1เรื่องคือ..ถ้าฉันจะขอมี....ได้ป่ะ - /////////////////// -"O/////////////////////////////Oหน้าเคียวคุงแดงมากเลยอ่ะตอนพูดสิ่งนั้นออกมาแต่ตอนฉันฟังฉันแดงกว่าค่ะ
"มะ..ไม่ค่ะ เพราะว่าฉันกลัวท้องและอกีอย่าง ฉันก็เป็นถึงบอสของวองโกเล่รุ่นที่10"เอาตำแหน่งมาอ้างซะเลย ก็เค้ากลัวนิ T^T~
"แต่ฉันเผงผู้พิทัก(ขอเขียนแบบง่ายนะค่ะ / ไร)เมฆาของเธอนะ แต่ฉันรับรองว่าถ้าเธอท้องฉันจะไปสู่ขอกับแม่เธอเอง"
"ตะ..แต่ว่า -//////-"
"เธอไม่ต้องรับก็ได้กินยาเข้าไปก่อนจะได้หายช่ำใน"ฉันก็กินยาตามที่เคียวยะสั่งเข้าไป
18.27 นาทีต่อมา
ทำไมตังฉันถึงได้รู้สึกร้อนๆและตอนเขาเมื่อฉันของเคียวยะคุง ฉันต้องการเขาอย่างมาก
"เคียวยะคุงเปิดแอร์หน่อยค่ะและมาหาฉันหน่อยค่ะ"
[ไรพากต่อเอง]
เมื่อฮิบาริ เคียวยะไปทำตามที่ ร่างบางต้องการ ร่างบางได้คลายเข้ามาใกล้ตัวร่างสูง แต่ร่างสูงก็ไม่ทำอะไรเหมือนกับว่ารู้ว่าต้องโดนอะไร เมื่อร่างบางคลานเข้าไปหาร่างสูงได้ก็ได้ประทับจูบบนปากของร่างสูงโดนทันที ในขนะนี้ร่างสูงไอ้ถูกกดไว้ด้วยร่างบาง ไง้สักพักร่างสูงได้ผลักร่างบางออกจากตัว และเหวียงร่างบางลงไปนอนกับพื้น ส่วนร่างสูงได้ทำการไปล๊อกประตูเมื่อเสร็จร่างสูงไปกลับมาหาร่างบางที่ทำหน้าตาอ้อนวรเหมือนขอให้ร่างสูงมา ร่างสูงเห็นแบบนั้นจึงได้ประกบจูบกับร่างบางและได้สอดลิ้นเข้าไปเพื่อหาความหวานในปากน้อยๆนั้น เมื่อร่างสูงคลายปากออกจากริมฝีปากของร่างบางก็ได้กะกบริมฝีปากกับร่างบางอีกครั้งและไหลลงมาเรื่อง จนร่างสูงเริ่มทนไม่ไหวจึงเริ่มปลอเสื้อของร่างบางออกหมดโดยที่ร่างบางไม่ขัดขืนอะไรเลย ร่างจึงได้ประทับราบจูบบนเนิน และได้ขย่ำหน้าอกของหญิงผู้เป็นที่รักจนมาถึงข้างล่างร่างสูงไอ้สอดนิ้วเข้าไปในช่องทางรักของร่างบางจาก 1 นิ้ว เป็น 2 - 3 ร่างสูงทำแบบนั้นเรื่อยจนมีน้ำใสๆสีขาวออกมาร่างสูงได้นึกแกนกลางของตอนเข้าไปร่างบางและได้ขยับเข้าออก จากช้า ไปเร็วจนกระทั้งมีน้ำสีขาวขุ่นออกมา จากตัวของร่างสูง จนทั้งคู่ได้สลบไป
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
นี่เปงครั้งแรกที่แต่ง nc ไม่ชอบก็ขอโทษด้วยนะค่ะ
ความคิดเห็น