ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn KHR] Onilne รักนี้ต้องออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #7 : ความฝันหรือความจริง

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 55




    ความฝันหรือความจริง

     

    “งึม  อื้ม~”เสียงครางจากร่างบางที่กำลังสะลึมสะลืองวงเงียแล้วค่อยลุกออกจากโต๊ะ

    “หืมเรามาหลับตรงนี้ได้ไงเนี่ย เมื่อคืนจำได้นะเล่นเกมอยู่นิ จะว่าไปทำไมถึงได้เจอพวกวาเรียได้ล่ะ”สึนะได้แต่คิดแล้วก็บ่นกับตัวเองจนกระทั่ง

     

    “รุ่นที่10/สึนะ”เสียงเพื่อนสนิท2คนมาเรียกสึนะตามปรกติ เมื่อเจ้าตัวได้ยินดังนั้นเลยรีบออกจากบ้านทั้นที

     

    .

    ..

    ...

    “เอ่อรุ่นที่10ครับเมื่อคืนผมฝันแปลกๆด้วยล่ะครับ”โกคุเดระเปิดประเด่นเรื่องคุยในระหว่างที่เดินมาได้สักพัก

    “ใช่นั้นสิสึนะเมื่อคืนฉันก็ฝันแปลกๆเหมือนกัน”ยามาโมโตะสมทบ

    “ฝันยังไงเหรอทั้ง2คน”

    “คือผม/ฉันว่าเจอพวกวาเรียกับผู้หญิงกลุ่ม/พวก นึงแล้วก็ไล่ฆ่า/ตี ยูม่า/ตัวปะหลาด น่ะ”ทั้ง2คนพูดในเรื่องเดียวกันถึงแม้จะคนละสรรพนามกันก็เถอะแต่สึนะก็เข้าใจดี

    “ทุกคนเห็นแบบนั้นอาจจะเป็นเพราะฉันก็ได้นะ”สึนะพูดแค่นั้นโกคุเดระและยามาโมโตะได้แต่มองที่สึนะเป็นตาเดียว

    “คือเมื่อคืนฉันลองเล่นเกมอันนั้นแล้วอ่ะนะแต่พอกดเล่นเกมก็ดูเหมือนจุวูบไปเลยแต่พอตื่นขึ้นมาฉันก็เจอพวกนายนอนอยู่ข้างๆแล้วล่ะ”

    “เออ...ไม่ใช่ความผิดของรุ่นที่10หรอกนะครับ ไม่ใช่ครับ”โกคุเดระเห็นดังนั้นก็รีบทำท่าร้อนรน

    “ฮะฮะ แต่ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงมันก็สนุกไปเลยนะสึนะ ว่าแต่คนที่ตีกับฮิบารินั้นเก่งจังเลยนะ”ยามาโมโตะได้แต่เดินพูดลอยๆโดยที่ไม่รู้ว่าตนเองนั้นได้เดินมาถึงโรงเรียนแล้ว

    “นั้นสิ เพราะนายใช่ไหมซาวาดะ สึนะโยชิ ที่ทำให้ฉันต้องเจอความพ่ายแพ้นายต้องรับผิดชอบ”ฮิบาริพูดจบก็พุ่งเข้าใส่สึนะ

    ปั๊ก

    จู่ๆก็มีกระเป๋าหนังสีดำใบหน้าขึ้นมากั้นระหว่างหน้าทอนฟากับใบหน้าอันแสนเคะ(เห้ย)ของสึนะ

    “รังแกเด็กมันไม่ดีนะ”เจ้าของกระเป๋าใบนั้นก่อนจะสะบัดเส้นผมสีดำยาวแล้วเดินออกไปจากตรงนั้น

    “เฮ้ย แกรุ่นที่10ไม่ใช่เด็กนะเฟ้ย”โกคุเดระประท้วง

    “อิอิ แต่โคตรเด็กเลยใช่ไหมล่ะจ้ะ ดูสิน่ารักมากๆเลย อ่ะ รอด้วยสิคาคิน~”สาวเจ้าอีกคนนึงพูดจบก็รีบวิ่งตามคนแรกไป

    “ชิร์วันนี้ผมจะปล่อยคุณไปก็ได้”ฮิบาริพูดจบก็เดินออกไป

     

    “นี้สึนะนายว่าคนเมื่อกี้หน้าตาคุ้นๆไหม”ยามาโมโตะถามผู้เป็นเพื่อน

    “อื้มนั้นสินะ แถมชื่อยังคุ้นหูมากๆเลยด้วย”สึนะตอบกลับพร้อมทำท่าคิดไปเรื่อยจนเมื่อออดเรียนดังทุกคนจึงต้องรีบวิ่งขึ้นไปบนชั้นเรียน

     

    -------------------------------------------------รอก่อนนะค่ะการบ้านเยอะแล้วพรุ่งนี้จะมาลงให้ต่อ------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×