ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU Fic Reborn/Khr]แก๊งยัยตัวแสบ ปะทะ แก๊งนายจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่3 งานวิวาห์หรืองานวิวาท??

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 54


     

    ตอนที่3 งานวิวาหรืองานวิวาท??

    “เลิกเรียนแล้วไปงานกันเลยยยยย”ชิโระประกาศลั่นห้องทันทีที่ออดเลิกเรียนดัง

    “ป่ะไปที่รถกัน”ลีน่าพูดชวนทุกคน

    “แล้วพวกป้าๆ(พวกเทียร์)ล่ะ”

    “พี่เค้าบอกให้ไปรที่รถเลยน่ะโซระ”ซันตอบกลับแล้วจึงเริ่มทยอยเดินไปที่รถ

    เมื่อมาถึงรถก็พบเทียร์ อาโอะและโฮฟุยืนรออยู่

    “มาถึงกันซะทีนะ ไปรีบไป”เทียร์เร่ง

    “แหมป้า จะรีบไปกินโต๊ะจีนเหรอกลัวอ้วนไม่พอเหรอค่ะ”โซระแกล้งจิกเล่นๆ

    “แหมคุณน้องโซระเจ้าค่ะ อยากตายก็ไม่บอกกัน มามะพี่จะฆ่าให้”

    “พอกันซะทีเถอะพวกเธอ เทียร์เล่นเป็นเด็กปยอ.เลยเยอะ แต่ว่ามันก็ปยอ.จริงๆนันล่ะ”โฮฟุพูดนิ่มๆแล้วเดินไปสตาร์รถ

    “เอาล่ะไปกันไปนะคนจะง่านว่า”ลูน่าพูดกับเพื่อน

    “อื้มใครไปรถฉัน”อูกิพูด

    “อูกิฉันว่าไม่ต้องถามแล้วล่ะ”ขิมพูด

    “ไมอ่ะแก”

    “แกก็หันไปดูนั้นสิวะไอ้ตาถั่ว”อูกิหันไปตามที่ขิมบอกพบกับ...

    เพื่อนๆพวกเธอที่นั่งประจำทีโดยที่แยกรถนั่งเรียบร้อย

    รถเทียร์ อาโอะ โฮฟุ ลีน่า ลูน่า

    “ไปที่โรงแรมไหนนะลูน่า”

    “ถนน18ซอย27ค่ะพี่เทียร์ นี้ลีน่าอย่างพึ่งหลับสิรถพึ่งออกมาได้ไม่ถึง30นาทีจะหลับแล้วเรอะ”ลูน่าพยายามเขย่าลีน่าให้ตื่นแต่ก็เป็นอันไร้ผล

    รถชิโระ ซึโกะ ขิม ซัม เดีย โซระ

    “วู้วววว รักแท้มันเป็นยังไงตับไตไส้พุ่งหรือรักกางเกงที่นุ่มก็ดูสวยดี วู้ว วู้ๆ มันส์โว้ยยย”ขานี้เค้าเปิดหลังคาแล้วแดนซ์กันกระจายเลย - -

    รถอูกิ ไนท์ มาเรีย ซัน

    “แกไปแยกถนน27ซอย18ใช่ป่ะ”อูกิหันไปถาม

    “บอกว่าไม่ใช่ไงอูกิ ถนน18ซอย 27 กริ๊ดอูกิไฟแดงงงง”

    เอียดดดดดด~

    ไนท์แถมจะกระโจนออกมาหน้ารถเมื่ออูกิเบรกรถ แต่อีกนิดเดียวก็จะชนรถคันหน้าอยู่แล้วเชียว

    “ชิร์ อ่ะไฟเขียวแล้ว”พอไฟเขียวอูกิรีบขับรถแซงทันทีเพราะคันอื่นๆนำไปเรียบร้อย

    “เฮ้อยัยเด็กบ้ากลับมาเดี๋ยวนี้แกขุดรถฉัน”เสียงตาแก่โวยวายดังมาจากข้างหลัง

    “ซันจัดการดิ” ซันจึงทำการตอบรับโดนการเปิดกระจกหน้าต่างแล้ว...

    “กลับไปให้โง่สิโว้ยไอ้แก่ แอ แอแอ(เอคโค้เล็กน้อยแต่พองาม)”

    30นาทีผ่านไป

    “เฮ้อถึงซะที เหนื่อยเป็นบ้าเลย”ขิมลงมาบ่น

    “ขิมจะไม่เหนื่อยได้ไงล่ะ พี่เห็นนะสะบัดซะหัวเกือบสุดเลยนิ ดูรถเราไม่ได้นิ่ง หลับสบาย”

    “สบายไงอ่ะพี่อาโอะ”

    “สบายไม่สบายดูจากสภาพยัยลีน่าสิ”สภาพลีน่าตอนนี้คือ ตาปรือ ผมยุ่ง ข้างปากมีคราบน้ำลาย

    “เอาเป็นว่าไปที่ห้องแต่งตัวก่อนดีกว่านะ”ชิโระเดินนำทุกคนเข้าไปที่ห้องแต่งตัวแต่ก็ไปหยุดท่หน้าห้องนึงก่อน

    “รอแปปนะ”ชิโระพูดเสร็จก็เปิดประตูเข้าไป “พี่โทคิยะ ชิโระมาแล้วขอช่างแต่งหน้าด้วย ตามาที่ห้อง 169นะ ขอบคุณฮะ”ชิโระพูดจบก็ปิดประตู

    “ป่ะไปที่ห้อง169กัน ^w^

    “แปปเดียวจริงๆ พูดเร็วยังกะปืนกลเลย แกเอาเหงือกหายใจเรอะ”เดียแซว

    “เอาน่าเนี่ยถึงแล้ว ชุดแต่ละคนอยู่ในตู้เสื้อผ้านะ”

    ผ่านไป 1 ชม.

    “เฮ้อ ได้ลงมาข้างล่างซะที”โซระพูดพรางบิดขี้เกลียด

    “นั้นสินั่งอยู่เฉยๆให้คนมาแต่งน่านี้เมื่อยแฮะ”ขิมก็บิดไปอีกคน

    “ชิโระนั้นพี่โทคิยะของเธอรึเปล่า”อาโอะเรียกชิโระแล้ชี้ไปที่ช่ายตรงหน้าที่อยู่ห่างออกไปประมาณ1เมตร

    O0O<<หน้าชิโระ

     “พ พ พี่จ๋าช่วยดูหน่อยว่าชิโระไม่ได้ตาฝาด”

     “เป็นอะไรทำไมทำหน้าแบบนั้น”เทียร์ก็หันไปมองตาม

    O0O<<หน้าเทียร์

    “พวกเธอเป็นไรกันอ่ะ”โฮฟุและซึโกะภามแล้วมองตาม

    OoO<<หน้าที่เหลือ

    3

    2

     

    1

    “ม๊ายยยยยยย”สาวๆโอดครวนขึ้นมาทั้นที

    “ชิโระเธอไปเคลียร์เลยนะก่อนที่พวกฉันจะขาดใจตาย”เดียพูดเชิงคำสั่ง+ไล่

    “ฉันไปอยู่แล้วน่ะ”พูดจบชิโระก็รีบวิ่งไปหน้าพี่ชายตนเองทันที

    “พี่โทคิยะ พี่รู้จักพวกไอ้บ้าหน้าม้อ สันดารหมา โรคจิต วิปริต ผิดเพศพวกนี้ด้วยเหรอ”ชิโระรีบวิ่งเข้าไปและรัวเป็นชุดจน

    ^^””<<<หน้าโทคิยะ

    “พูดแบบนี้ได้ไงครับพวก meเสียหายนะ”

    “จะเสียหายมันก็เรื่องของพวกนายชิโระพูดถูกแล้ว”โซระกับอาโอะเดินนำเข้ามาและพูดขึ้นพร้อมกัน

    “แหมๆ แต่งตัวแบบนี้ตัวเล็กเหมือนตุ๊กตาเลยเนอะ ยัยเปี๊ยก”

    ผึง!!x2

    “แกไอ้เลวเอ้ย x2

    พลักx2 โครม อุ๊ก

    เสียงแรก คือเสียงเส้นเท้างามๆของโซระไปแตะที่ปลายคางของซันซัส

    เสียงที่สองคือเสียงต้นเท้าอันแสนเล็กไอ้พุ่งตรงไปที่หน้าท้องของอเลาดิ

    เสียงที่สามคือเสียงซันซัสสะดุดฝุ่นที่ปลายเท้าจนล้มลงไปนอนกอง

    เสียงที่สี่คือเสียงจุกของอเลาดิ     จบข่าว....

    “ใครว่าฉันเปี๊ยกมันต้องโดนแบบนี้”สองสาวพูดพร้อมกัน

    โหดวะความคิดของเหล่าหนุ่ม

    ฉันจะไม่มีพี่แล้วดีจังความคิดของเคียวยะ

    สม !!’ ความคิดของเหล่าสาวๆ

    “เอ่อคือ ชิโระ คนพวกนี้เป็นแขกของเอลิน่าน่ะ”โทคิยะพูด

    “อ่ะไรกันทำไมคนสวยอย่างพี่เอลีน่าถึงไปรู้จักพวกบ้าๆแบบนี้ด้วยล่ะ”โฮฟุ หันไปถามอย่างสุภาขน้อบน้อม

    “คึหึหึ เอลีน่าเค้าเป็นคนรู้จักของผมเองครับ”

    “ใคร??”

    “ผมเองครับ คึหึหึ”

    “ใครถามนายฉันถามพี่เอลีน่าเสือกจริงอะไรจริงนะเนี่ยไอ้สัปปะรดสองแชก”

    เพลัง!!

    อย่าตกใจไปว่ามันคือเสียงอะไรมันคือเสียงหน้าแตก ต้องเข้าใจหน่อยนะค่ะรีดเดอร์

    “โดนหนักเลยนะพี่เรา คุฟุฟุ”

    “อย่ามาขำผมนะไอ้น้องตัวดี”

    “ฮิฮิ เอาเป็นว่าอย่าไปสนใจสองคนนั้นเลย แต่ก็อย่างที่เดม่อนพูดนั้นพี่รู้จักกันเดม่อนเค้าน่ะจ้ะ ^^

    “งั้นเหรอค่ะ ถ้าพี่ว่างั้นก็ไม่เป็นไรค่ะ”ซันตอบรับคำอย่างสุภาพ

    ในระหว่างที่พิธีทำเดินไปเรื่อยจนถึงตอบจบ

    เอาล่ะครับขอเชิญ เพื่อนเจ้าสาวฝังหนุ่มมาจับคู่เต้นรำกับกลุ่มเพื่อนน้องสาวของเจ้าบ่าวด้วยครับ

     O.o

    3

    2

    1

    “ม๊ายยยยยยยยยยยยยยยยย”สาวๆโอดควนรอบสอง

    “มามะมาจับคู่กันซะดีๆ”หนุ่มเริ่มเข้ามาหา

    “อยู่ทำไมโกยสิเฟ้ย”เทียร์ที่อยู่ต้องกลุ่มรีบออกคำสั่งแล้วพยายามรีบจ้ำหนี แต่กลับถูกดักทางรอบทุกทางสุดทางก็ต้องยอมจำนน

     

    คู่ สึนะ&ลูน่า

    T---T

    “เปลี่ยนสีหน้าบ้างสิครับสาวน้อย”สึนะพูด

    “น้อยบ้านพ่อแกสิฉันสูงกว่าแกอีก”

    “โหดร้าย  T__T

     

    คู่โกคุเดระ&ซึโกะ

    “...”

    “เฮ้เธอ พูดอะไรหน่อยสิ”

    “ฉันจะพูดมันก็คือสิทธิของฉัน แค่ฉันไม่อยากพูดกับสัตว์น้ำอย่างเช่นปลาหมึกแบบคุณ”

    “พูดจาดีๆจะตายไหมวะ”

    “สำหรับนายฉันตาย”

     

    คู่ยามาโมโตะ&ซัน

    “ - -* ”

    “ฮะฮะ เลิกทำหน้าเซงโลกซะทีนะเธอ”

    “อยากให้เลิกทำเหรอ”ซันพูดนิ่งๆดูเรียบร้อย

    “ใช่แล้วจ้ะ ^^

    “งั้นแกก็ไปตายซะฉันจะได้เลิกเซงโลก”

     

    คู่เคียวยะ&ซัม

    “คุณน่ะเต้นให้มันดีๆหน่อยสิ”

    ตุบ

    “ผมเจ็บนะมาเหยียบเท้าผมทำไมเนี่ย”

    “พอใจแล้วอีกอย่างฉันพอใจ”

     

    คู่แรมโบ้&ลีน่า

    “พวกคุณยาวสวยจังเลยนะครับ”

    “ชอบเหรอ”

    “ครับชอบครับ ^^

    “งั้นฉันจะเอามันไปพูกคอนาย”

     

    คู่มุคุโร่&เดีย

    “หน้าตาน่ารักจังเลยนะครับ”

    “เหรอ นายก็เหมือนกันนะ”

    “แหมจริงเหรอครับ”

    “จริงสิ น่าลักไปฆ่ามากๆเลยล่ะ ^^++

    “ผมควรเงียบใช่ไหมเนี่ย”

     

    คู่ซันซัส&โซระ

    “.....”

    “ไม่ชอบกินนมเหรอเธอน่ะ”

    “....”

    “เป็นใบ้เรอะ ”

    “น่ารำคาญน่ะไอ้บ้าหน้าแผล หุปปากไปน่ารำคาญโวย”

     

    คู่สควอโล่&ขิม

    “จะบ้าตายไมฉันต้องมาเต้นคู่คนที่เหมือนผู้ชายด้วยวะ”

    “นั้นสิทำไมฉันต้องมาเต้นคนที่เหมือนผู้หญิงด้วยนะ โลกนี้มันชักบ้ากันไปใหญ่”

     “ชิร์”

    “ชิร์”

     

    คู่เบล&อูกิ

    “ชิชิ สูงจังเลยนะเธอ”

    “นายก็เตี้ยจังเลยนะ”

    “ปากร้ายแบบนี้ชอบจัง ชิชิ”

    “หุบปากไปก่อนที่ฉันจะเอาผ้าใบอัดเข้าไปในปากอันสกปรกของนาย”

     

    คู่ฟราน&ชิโระ

    “ - _- ”

    “ยิ้มสักหน่อยสิครับmeว่าคุณยิ้มแล้วน่ารักนะ”

    “ ร ร เรื่องของฉัน หนวกหูหนวกหูหนวกหู”

    ^^

     

    คู่เบียคุรัน&ไนท์

    “เต้นเก่งจังเลยนะครับ ^^

    “ขอบคุณค่ะฉันว่าฉันเต้นไม่เก่งหรอก”

    “ทำไมเหรอครับ”

    “ก็แบบนี้ไง”

    ฉึก <<เสียงส้นสูงเข็มเสียบเข้าไปในรองเท้าของเบียคุรัน

    “ซีดดดด”

     “เห็นมะฉันเต้นไม่เก่ง”

     

    คู่ดีโน่&มาเรีย

    *.*

    “แหมมองตาฉันเป็นประกายเชียวชอบฉันเหรอจ้ะ ^^

    “อ่อ เปล่าหรอกฉันเกลียดนายด้วยซ้ำไป”

    ฉึก!!

    “ฉันแค่คิดว่าคนน่าตาแบบนายน่าจะเป็นเมะนะแถมหน้าตาแบบนายมันเป็นพวกซุ่มซ่ามเวลาไม่มีเพื่อนแน่ๆเลย”

    ฉึก!!

    “พูดตรงไปรึเปล่าจ้ะ ^^

    “เหรอ ฉันว่าไม่นะ”

     

    คู่อิเอยะสึ&เทียร์

    “แหมเธอนี้ใช่ราชินีเมื่อปีที่แล้วรึเปล่าจ้ะ”

    “แหมจำได้ด้วยเหรอ”

    “ได้สิคนน่าตาน่ารักๆแบบเธอฉันจำได้อยู่แล้ว”

    “แหมปากหวานซะน่าตบเลย”

    “เอาปากตบเหรอจ้ะ”

    “เอาบาจาตบต่างหากย่ะ!!

     

    คู่อเลาดิ&อาโอะ

    “ตัวเล็กดีจังเลยนะเธอ”

    “ฉันมีชื่อของฉันย่ะ”

    “แล้วชื่ออะไรล่ะ”

    “ไม่บอก!!

    “ถ้าไม่บอกฉันจะเรียกเธอว่ายัยเตี้ยนะ”

    “ไม่เอานะโว้ย”

    “งั้นเธอก็บอกชื่อเธอมาสิ”

    “อาโอะ...”อาโอะพูดเสียงเบา

    “อะไรนะ”

    “บอกว่าหนวกหู หนวกหู หนวกหู”

     

    คู่เดม่อน&โฮฟุ

    “ทรงผมน่ารักจังเลยนะ คึหึหึ”

    “.....”

    “พูดอะไรซะหน่อยสิ”

    “....”

    “ไม่พูดผมจะจูบนะ”

    “พ่งมึงสิ”

     

    เอาเป็นว่าจบเถอะ ตอนนี้บอกตรงๆยาวโคตร

    จงเม้นกันซะสงสารยัยไรท์เตอร์ติ๊งต๊องคนนี้หน่อย



    iTOUCH
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×