ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    reborn/varia_ฉัน(ไม่)มีทางพูดว่ารักคุณ

    ลำดับตอนที่ #5 : ความหลัง??

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 54


     "ตะ.ตายเหรอหมายความ""ว่าไง"สควอโล่พูดเสียงเครียดปนกัยช๊อคเพราะเค้าไม่เชื่อน้องสาวสุดที่รัก สเปลบี เดร่า ตายแล้ว

    "ก็หมายความตามที่พูดนั้นล่ะนาย เดร่าตายไปแล้ว แก่แล้วหูตึงหรือไงวะ"เบลีฟพูด ส่วนเบลกันฟรานก็ =v= b(good job)

    "ตั้งแต่เมื่อไร"สควอโล่พูด

    "5 ปีที่แล้ว"ไดร่าพูดจบสควอโล่ถึงกับค้างเพราะ5ปีที่แล้วนั้นคือวันที่สควอโล่..จากพวกน้องๆอย่างไร้ใยดี

    "วันไหนที่เดร่าตาย"สควอโล่ถาม

    "13 กรกฏา ใช่วันเกิดของฉันกับเดร่าแล่วก็เป็นคนที่พี่จากเราไปด้วย"ไดร่าพูด

    "เรื่องเป็นมายังไงเล่าให้ฉันฟังหน่อย"สควอโล่ถาม

    "ก็็ได้
    วันนั้นหลังจากที่นายออกจากบ้านไป ฉันกับเดร่าวิ่งออกตามรถที่นายนั่งไปรู้ไหมผลมันเป็นยังไง มีรถที่ไหนไม่รู้ขับมาชรฉันกับเดร่า ฉันอาการโคม่า อยู่ICU เกือบๆ2 เดือนถึงจะออกมาได้ ส่วนเดร่านั้น..เดร่าตายคาที่เพราะรถที่ขับมานั้นชนที่เดร่าเข้าไปเต็ม พ่อกับแม่บอกว่าต้องตามพี่กลับมากลังจากที่ฉันฟื้นแต่ฉันบอกไม่ต้องตามหรอกเพราะพี่เป็นคนที่ทิ้งฉันกับเดร่าไป ฮึกๆ" ไดร่าพูดจบก็มีน้ำใส่ร่วงลงมาจากตาของไดร่ากับสควอโล่

    "ไม่เป็นไรนะไดร่า เธอเข้มแข็งอยู่แล้ว เธอผ่านมันมาจะครบ5ปีแล้วเธอก็ต้องงผ่านมันไปได้"เบลีฟเอาไดร่ามากอดส่วนสควอโล่นั้นก็ตกอยู่ในความเศร้าคนเดียว

    "ชิชิ สควอโล่ไม่เป็นไรหรอกนะ แต่ยังไงเจ้าชายก็เสียใจด้วยนะ"เบลพูด

    "นั้นสิคร้าบ ผบ.ผบก็เข้มแข็งไม่ใช่เหรอครับ เรื่องแค่นี้ผบ.ผ่านไปได้อยู่แล้ว"ฟรานพูด

    "นั้นสิจ้ะถึงเจ๊จะสงสารพวกน้องๆแต่เจ๊ก็สงสารสควอโล่ด้วยนะจ้ะ"ลุซซุเสียง

    "เบล ฟราน ลุซซูเลีย พวกแก ขอบใจนะโว้ย"

    "พวกสวะที่มาใหม่เมื่อไรจะมาวะ"ซันซัสที่ไม่รู้เรื่องก็เดินลงมา

    "มาตั้งนานแล้วโว้ยไอ้บอสเวร"

    "ไอ้ฉลามสวะแกร้องไห้เหรอ"

    "เออ ฉันก็คนนะโว้ยมีความรู้สึกไม่เหมือนแก"

    "เอ้า4คนนั้นน่ะมาใหม่ใช่มั้ยมาเป็นผู้ช่วยใครบอกฉันมา"ซันซัสเปลี่ยนเรื่อง

    "ฉันเป็นผู้ช่วยของธาตุสายหมอก"ไดร่าพูดหลังจากคราบกอดจากเบลีฟ

    "ฉันพิรุณ"เบลีฟพูด

    "วายุ"ซึมายะพูดสั้นแล้วเบลก็ขนลุกทันทีเลยพร้อมคิดว่า'ได้พรีเรย์มาดีรึเปล่าวะกลัวตายก่อนจะหาเจ้าหญิงได้วะ'

    "ผู้ช่วยของนภาค่ะ"คัตโสะพูด

    "หึ ดีงั้นแกตามฉันมา"ซันซัสเดินขึ้นไปพร้อมกับคัตโสะ

    ห้องซันซัส

    "มีอะไรเหรอค่ะ"

    "จัดการกองเอกสารนี้ให้เสร็จนะฉันไปล่ะ"ซันซัสชี้ไปทางกองเอกสารที่สูงเกือบถึงผมของเขาแล้วเดินออกไป

    "เอาวะ ทำก็ทำโว้ย"พูดจบก็เปิดปั่นงานทันที

    "แล้วนี้พักที่ไหนล่ะไดร่า"สควอโล่ถาม

    "ห้อง"ไดร่าตอบแบบไม่อยากคุยกับสควอโล่

    "รู้ว่าห้องแล้วห้องไหนล่ะโว้ย"สควอโล่เริ่มปรอดแตก

    "หนวกหูน่ารำคาญโว้ย"เบลีฟกระโดดตบสควอโล่

    "เห้ย!!พรีเรย์พวกแกนอนที่ไหนวะ.."สควอโล่ต้องค้างเพราะตอนนี้มีของปลายแหลมมาจ่อที่คอของเขาอยู่

    "ฉันบอกไปว่าฉันชื่ออะไร นายจำได้ไหมฉันชื่อซึมายะ ถ้านายอยากตายไปตามน้องสาวนายก็ลองเรียกฉันว่าพรีเรย์ดีที นายได้ลงนรกแทนจะขึ้นสวรรค์แน่ๆ"ซึมายะพูดเสียงเรียบและเย็นชา

    "รุ่นพี่เบลคร้าบพรีเรย์คนนี้เหมือนรุ่นพี่เบลเลยนะคร้าบ"

    ฉึกๆๆ ปัง!

    "ไม่เหมือนสักหน่อย"เบลพูดส่วนซึมายะก็"อยากตายนักหรือไง"

    "คร้าบมีขอโทษนะคร้าบซึมายะซังใช่ไหม มีขอโทษ"ฟรานพูดแต่ก็ไม่ีใครเชื่อหรอกเพราะนายนี้ไม่เคยขอโทษใคร

    "พวกหนูนอนที่ไหนเหรอจ้ะ"เจ๊ลุซถาม

    "ห้องของคนที่มาช่วยนะค่ะ"เบลีฟตอบ

    "แต่ก่อนอื่นของรู้จักพวกนายก่อนได้ไหม"ซึมายะพูด

    "ชิชิ เจ้าชายชื่อเบลเฟกอล ธาตุวายุจ้าพรีีเรย์"

    ปัง!ซึมายะยิงเบลทันทีหลังจากที่บังอาจเรียกชื่อของเธอแต่เบลก็โดดหลบได้

    "มีฟรานฮะ เป็นสายหมอก ยินดีที่ได้รู้จักฮะไดร่า"

    "เจ๊ชื่อลุซซุเลียจะจ้ะอรุณจ้ะ"

    "สควอโล่ พิรุณ"แค่สคอวโล่พูดแค่พิรุณเบลีฟแทบจะหยิบอาวุธออกมาฆ่าสควอโล่ัทนที

    "เบลีฟใจเย็นรู้นะว่าอยากทำอะไรแต่ใจเย็นก่อนนะจ้ะ ...ที่รัก"ไดร่าพูดกับเบลีฟ

    "กริ้ด ไดร่าจ๋าฉันรักเธอ"เบลีฟกะโจนเข้าหาไดร่า

    "ผบ.คร้าบน้องงผบ.ชอบรักร่วมเพศเหรอคร้าบ"ฟรานถามสควอโล่

    "ไม่แน่ใจวะ"

    "สควอโล่ฉันถามอะไรนายหน่อยได้ไหม"ไดร่าถาม

    "เดี๋ยวนี้เรียกชื่อเฉยๆเลยเหรอไดร่า"

    "หุบปากแล้วตอบคำถามที่ฉันจะถามซะ"

    "เออ ว่ามา"

    "วันที่นายจากฉันไปนายไปทำอะไร"

    "มันวันที่13ใช่ไหมถ้าตอบนั้นจำไม่ผิดฉันกับเบลไปคัดเลือกสมาชิกใหม่"สควอโล่พูดจบฟรานก็ขนลุกทันที

    "แล้วตอนนี้สมาชิกใหม่นั้นอยู่ไหน"ไดร่าถาม

    "ก็นั่งหัวกบอยู่นู้นไงล่ะโว้ย ว่าแต่แกถามทำไม"สควอโล่พูดจบไดร่าไม่รอที่จะตอบกระโจนเข้าหาฟรานพร้อมเปิดกล่องอาวุธทันที

    "แกตายซะไอ้เวร ถ้าแกไม่อยู่พี่ของฉัน เดร่าก็ไม่ต้องจากฉันไป"อาวุธของไดร่านั้นคล้ายๆทอนฟาของฮิบาริ เคียวยะแต่ทั้งหมดนั้นเป็นมีดแหลมคมที่หลอมไปด้วยไปธาตุเมฆา

    "มีไม่เกี่ยวนิ"

    "ไม่รู้แกต้องต..."ไดร่าสลบไปเพราะจู่ๆสควอโล่ก็มาสับเข้าที่ท้ายทอยของไดร่าจนทำให้ไดร่าสลบไป

    "ยัยนี้เปลี่ยนไปเยอะจริงๆ ฟรานแกพาไดร่าขึ้นห้องไปก่อนนะแต่คำเตือมห้ามทำอะไรน้องฉัน"

    "มีไม่ทำหรอก(หลอกกก)"

    "ส่วนพวกแกก็พาผู้ช่วยของตัวเองขึ้นไปเก็บของซะ"

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------

    ไรท์ไปอ่านหนังสือสอบก่อนนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×