คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Request You 2 rd
เช้าวันต่อมา เวลา 8 โมงตรง
“ฟร๊านนนนนนนนนนนนน”สาวน้อยร่างบาง(ตรงไหนฟระ)ตะโกนเรียกหนุ่งน้อย(กบน้อยต่างหากย่ะ)
“อะไรครับ =w= OoO”ฟรานเดินมาอย่างนิ่งแต่ก็ต้องตกใจเมื่อ ไอ้เจ้าชายเจ้ากรรมนามเบลเฟกลอตอนนี้มันนอนกอดชิโระอยู่
”รุ่นพี่เล่นรุกแบบนี้เลยเหรอฮับ =w=”ฟรานพูดจบก็เดินออกนอกห้องไป
“ฟรานนายมาช่วยฉันก๊อนนนน”ชิโระก็ได้ฆชโหยหวนต่อไป
(Shiro say)
โอ้ยฉันไม่ไหวแล้วนะไอ้มือตุ๊กแกนี้พอๆกับยัยโยรุเล๊ยยย แบบนีต้องใช้แผนA
“ฟราน ถ้านายไม่ช่วยฉันคืนนี้ฉันจะจับนายเล่น SM”ฉันประกาศลั่นบ้าน
ตึง
ตึง
ปัง!
“ชิโระ me มาช่วยแล้วว แฮกๆ ” หุหุ ไวดีแฮะ =w=b หลังจากที่นายฟรานยอดรักของฉัน(โดน FC ฟรานไล่ตบ) ได้ช่วยฉันโดยการเอาตีนยันหน้าของเบลออกห่างจากตัวฉัน เอาเป็นว่าในที่สุดฉันก็รอดออกมาล่ะกัน
“ไปอยู่ที่ไหนมาอ่ะวิ่งมาซะหอบเป็นหมาเลยแทนที่จะเป็นกบ =w=”ฉันแซวนายกบน้อยของฉันเล่น
“ตู้เย็น =w=”
“อ อย่าบอกนะว่านาย..”
“ก็อย่างที่ชิโระเข้าใจนั้นล่ะกำลังจะไปหาอะไรกินพอดี แต่ดันได้ยินว่าจะจำmeทำ SM ฟังแล้วมันรู้สึกเสียวสันหลังยังไงไม่รู้เลยรีบวิ่งมา”น่านหมอนี้ความรู้สึกไวยิ่งเหมือนหมาเข้าไปใหญ่
“เออ..เอาเป็นว่าเดี๋ยวสักพักฉันจะออกไปข้างนอก”ฉันพูดจบก็หยิบผ้าเช็ดตัวก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำ
(Fran say)
ยัยนี้เป็นใครกันแน่อะไรก็เอาแต่สั่งๆๆ me ล่ะไม่เข้าใจจริ๊งๆ ว่าแต่ไอ้รุ่นพี่บ้านั้นจำได้ว่าเมื่อคืนนอนห้องเดียวกับmeไม่ใช่เหรอแล้วไหงตอนเช้าไปอยู่นั้นได้ล่ะเนี่ย = =” me ล่ะงงจริงๆ แต่ก็ดีเราได้ประทับรอยผ่าเท้าบนหน้าไอ้เจ้าชายตกกระป๋องด้วยลั้นลา~
“รุ่นพี่ตื่นแล้วนะคร้าบบบ”meเอาตะเกียบไปจิ้มๆหน้าของเจ้าชายเล่น ดูๆไปก็ขาวดีแฮะ(เห้ยๆอย่างพึ่ง Y) จิ้มให้แดงเลยดีก่า พูดแล้วจะรอช้าอยู่ไย แทงรัวโลดดดดด
“เจ็บ แง่มๆ”ละเมอได้โคตรเหมือนเด็กเลยฮะรุ่นพี่เรท =w=
“ฟราน เบลยังไม่ตื่นอีกเหรอ”เอ่อ..ชิโระฮะอย่างน้อยๆก็ควรใส่เสื้อผ้าก่อนเดินเข้ามาในห้องนะฮะ เห็นแบบนี้ meก็คิดนะ=.,=(นั้นล่ะจุดประสงค์ชั้น โฮะโฮะ//นางเอกโดนตบ)
“อย่างที่เห็นล่ะฮะ งั้น me ไปหาไรกินก่อนนะ” meพูดพร้อมลุกออกไป
“งั้นเอาล่ะนะเบล”รู้สึกmeจะได้ยินเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาแฮะ
“จ๊ากกกกกกกก”น นั้นมันเสียงรุ่นพี่นิ เกิดอันใดขึ้น
ปัง
Meเปิดประตูเข้าไปก็พบ ตัวอะไรสักอย่างที่ชักไปชักมาอยู่บนเตียง
“ชิโระฮะ ที่ชักอยู่นั้นมัน...”
“พ่อคนตื่นสายไงนอนทีกินเมืองไปได้ทั้งเมืองแล้วมั้งเนี่ย = =”หน้าตายมากฮะ
“แล้วเจ๊ไปทำอะไรรุ่นพี่ล่ะฮะ”
“ช๊อด”โห้เจ๊โหดสุดยอดอ่ะยังจะชูเครื่องช๊อดอีกเนอะ
“ฟรานๆนายหันไปหน่อยฉันมีอะไรจะโชว์ให้นายดู”อะไรอ่ะเจ้ =.,=(แกคิดอะไรอยู่~)
“หันได้อ่ะยางงง~”
“แป๊ปๆๆ เอาล่ะหันมาได้”
O.O
“OMG รุ่นพี่มีนมด้วยไหนของจริงป่าวจับหน่อย”ทำไม่พูดปล่อนยืนมือเข้าไปจับจริงๆ
หมับ
หือ?? อะไรนิ่มๆ
เพียะ โครม
เอะทำไมอยู่หน้าเหมือนโดนอะไรแสบๆแล้วลงไปนอนกองกับพื้น 0 0??
“ฟราน โรคจิต นายโรคจิตตามรุ่นพี่นายแล้วรึไงย่ะ”อ่าวที่แท้เจ๊เองเรอะ
(Shiro Say)
กริ๊ดดด ฟรานนายมาจับหน้าอก(อันแสนแบนราบ//ไรท์โดนตบ)ฉันแล้วแบบนี้ฉันจะไปเป็นเจ้าสาวได้ไง เอาวะ ฟรานต้องรับผิดชอบฉันล่ะกันนะ หุหุ
“ก็ใครใช้ให้เจ๊แต่งตัวเป็นรุ่นพี่ล่ะฮะ”ฟรานตอนนายทำหน้างอลนี้มันโคตรน่าก(อ)ดเลย ><
“ฟรานงั้นนายด้วยออกไปก่อนได้ไหมอ่ะพาเบลไปด้วยนะ”ฉีนพูดพร้อมเข็นฟรานออกนอกห้องตามจริงอยากอุ้มขึ้นเตียงมากกว่านะ หึหึ ส่วนเบลก็ถีบออกไปทีหลังแล้วกัน ลั้นล้าแต่งตัว
(Bel Say)
แง่มๆ หึ ที่นี้ที่ไหนอ่ะ
“yo! ตื่นแล้วรึฮะ”อะไรของไอ้กบเนี่ยมาทำหน้าละเลื่อนอะไรเอาตอนนี้ ว่าแต่ทำไมรู้สึกแสบๆตัวเนี่ย เราไปนอนทับอะไรมารึเปล่าหว่า~
“เจ้ากบ เจ้าชายรู้สึกปวดตัวจังเลยอ่ะ รู้ป่าวว่าเจ้าชายไปทำอะไรมา”
“ท่านครับท่านไม่รู้แล้วmeจะรู้เหรอ”
‘ใครว่าล่ะ me รู้นะว่ารุ่นพี่โดนช๊อดมา หุหุ’
แกร๊ก
“เอาล่ะพวกนายฉันจะออกไปข้างนอกนะ อยู่แต่ข้างในอย่าไปไหนล่ะ”
OMGเจ้ากบมีสองคน
“ ธ ธ เธอมันใครอ่ะ”ใครวะเหมือนไอ้กบเลย
“เจ๊ใช่มะเมื่อกี้ก็แต่งตัวเหมือนรุ่นพี่บ้าแต่ทำไมตอนนี้แต่งเหมือนmeเดะเลยล่ะ ทำได้ไง ภาพมายาเหรอ”ถามเป็นชุดเลยเนอะไอ้กบ
“คอสเพลย์ไงไม่รู้จักเหรอ เอาเป็นว่าmeไปก่อนนะคร้าบบบ” OMG รองสองโคตรเหมือนเลย
“ชิชิ เหมือนไอ้กบเลย แต่ขอไปด้วยได้ป่ะ”
“NO!!”เจ๊ไม่คิดที่จะคิดสักหน่อยเหรอถมปุ๊ปตอบปั้บ
ปัง!!
น่านหยิบเสื้อคลุมแล้วเดินออกไปเฉยเลย
“รุ่นพี่meอยากไปอ่ะ”ไอ้กบทำหน้าบ๊องแบ๊วใส่เดี๋ยวปัดจับ(กดเลย)เชือดตรงนี้ซะหรอก
“ชิชิ งั้นเจ้าชายไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้วตามยัยนั้นไปเถอะ ชิชิชิ”
ตอนที่2แล้วเม้นเอยจงมา
ถ้าเม้นท์มา NC ก็มานะเจ้าค่ะ หุหุ
ความคิดเห็น