ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    reborn/varia_ฉัน(ไม่)มีทางพูดว่ารักคุณ

    ลำดับตอนที่ #3 : รูป??

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 54



    ตอนที่1

    ปราสาทวาเรียห้องบอส

    “ชิชิชิ บอสเจ้าชายเอาเอกสารมาส่ง”เบลเฟกอลยืนอยู่หน้าห้องของบอสแต่ไร้เสียงตอบรับ

    “บอส เจ้าชายเข้าไปนะ”พูดจบเบลก็เปิดประตูเข้าไปพบบอสขอบตนนั้นอบู่บนเก้าอี้โต๊ะทำงาน

    “ไอ้ฉลามสวะไปไหน”ซันซัสถาม

    “ยังไม่ฟื้นไข้เลย ชิชิชิ เจ้าชายวางเอกสารไว้ตรงนี้นะ”เบลจบลง วางของแล้วก็ออกไปเมื่อเบลออกไปซันซัสก็นำเอกสารที่เบลวางขึ้นมาเปิดดู

    เมื่อเปิดดูไปได้สักพักซันซัสก็แสดงทำสีหน้าไม่พอใจแล้วเผาเอกสารนั้นทิ้งทันที

     

    ห้องสควอโล่

    “ผบ.มีเอาอาหารมาให้คร้าบ”ฟรานเปิดประตูห้องเข้ามาพบสควอโล่ที่ยังนอนอยู่

    “นอนนานแบบนี้ตายยังคร้าบ”ฟรานพูดกวนๆแต่ความเป็นนักฆ่าของสควอโล่ถึงแม้ตัวจะหลับแต่ความเป็นนักฆ่าก็ตื้น สควอโล่คว้าหยิบกรอบรูปใกล้มือเควียงใส่หน้าฟรานเต็มๆ

    “มีเจ็บนะคร้าบ ผบ.”ฟรานพูดพร้อมหยิบกรอบรูปขึ้นมาพร้อมแอบดูว่ามันคือรูปใคร แต่เมื่อฟรานดูก็ตกตลึง เพราะในรูปนั้นเป็นรูปเด็กสาว ผมยาวสีขาวบริสุธิ์2คน ตาสีม่วงอ่อนที่หน้าเหมือนกันอย่างกับแกะ แต่ฟรานก็ไม่พูดอะไรพร้อมวางมันลงที่โต๊ะขางเตียงเช่นเดิม แล้วก็ออกมา

    “คุณลุซซูเลียคร้าบ”ฟรานเดินหามาลุซซูเลียที่กำลังทำมือเย็นของทุกคน

    “จ๋าจ้ะมีอะไรเหรอจ้ะฟรานจัง”ลุซถาม

    “ผบ.เค้ามีน้องสาวรึป่าวครับ”

    “ไม่มีนิจ้ะ ทำไมเหรอจ้ะ”

    “ก็เมื่อกี้มีไปเอาอาหารให้ผบ.มาใช่ไหมล่ะ มีเผลอไปเห็นรูปผู้หญิง2คนในห้องผบ.น่ะ”

    “555 งั้นเหรอจ้ะ รอสควอโล่ฟื้นไข้ขึ้นมาแล้วก็รอถามสิจ้ะ”

    ห้องซันซัส

    “ไอ้แก่ มายุ่งยากกับวาเรียของฉันอีกแล้วนะ แต่ก็ดีได้คนมาช่วยจัดการเอกสาร หึ..จะใช้จนลาออกไปเลย”

    อิอิ สั้นไปหน่อยขอโทษนะจ้ะ พอดียังได้ตัวละครไม่ครบเลยต้องรอนะจ้ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×