ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]เปลี่ยนชีวิตรักข้ามคืน [1827]

    ลำดับตอนที่ #3 : +ซาวาดะ ซายาโกะ+

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 54


    เช้าวันรุ่งขึ้น เมื่อสึนะตื่น

    กริ้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  ◄ ◄ 200เดซิเบล ดังมาจากบ้านซาวาดะ

    "ซึคุงเป็นอะไรไป O.O" นิ่งไปเป็นเวลา 0.03 วินาที จากนั้นก็ "น่ารักจังเลยซึคุงคัพ c ด้วยอ่า แม่ยังม่ได้ขนาดนี้เลยนะเนี่ย ^ ^~"(เทพมานานะ ดูด้วยตาก็รู้ / ไร)(แหม ^///^ใจจ้า / นานะ)

    "นั้นสิหม้าม้า สึนะพอเป็นแบบนี้แล้วน่ารักเชียว"

    สถาพของสึนะคือ ผมยาวถึงกลางหลังหยิกเล็กน้อย ตากลมโตน่ารัก หน้าอกคัพ C

    "น่ารักอะไรกันอ่ะ แล้วแบบนี้จะไปโรงเรียนได้ยังไง"

    "ไม่ต้องห่วงๆ ฉันจัดการเรื่องให้แล้ว"รีบอร์นพูดแบบสบายใจ (ไปจัดการตอนไหนฟระ / ไร)(คนมันเทพทำอะไรก็ได้ยุแล้ว / รีบอร์น)(จ้ะๆ / ไร)

    "งั้นก็หมายความว่าแกจัดฉากไว้หมดแล้วนะสิรีบอร์น"

    "ใช่‼ ต่อจากนี่แกต้องใช้ชื่อว่า ซายาโกะแทน สึนะโยชินะ โอเคมั้ยหม้าม้า"

    "จ้าได้เลยงั้น ซายะไปอาบน้ำนะ เดี๋ยวแม่จะออกไปซื้อของ"

    เมื่อสึนะ(ซายาโกะเว้ยไอ้ไรเดอร์ / รีบอร์น) (จ้าๆ ซอรี่ล่ะกัน / ไร  - -*)แม่ของซายาโกะก็หิ้วถุงชุดชั้นในเข้ามาจนทำใหซายาโกะทำหน้าแบบนี้ ►► O. o  เมื่อซายาโกะโดนจับแต่งตัว (เหมือนน้องบลาย / ไร) ซายาโกะก็ออกไปโรงเรียน ระหว่างก็มีคนมองซายาโกะแบบ ►► O//////O ตลอดทั้งทาง จนถึงห้องเรียน

    "เอาล่ะวันนี้จะมีคนมาแทนซาวาดะที่ไปอิตาลี่นะ เอ้าเข้ามา" ระหว่างก่อนที่สึนะ(ซายาโกะ) เข้ามาก็มีเสียฮือฮามากมายดังขึ้นทั้ง เจ้าห่วยไปไหน เด็กใหม่จะเป็นยังไง หญิงหรือชาย หล่อ ไหม น่ารัก ..... จนสุดท้ายซายาโกะก็เข้ามา

    "ว้าววววววววว น่ารักเว้ยยยยยยยยยยยย"ชายทั้งห้องยกเว้ยโกคุเดรุ ฮายาโตะ กับ ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    "เอ้าแนะนำตัวสิ"

    "คะ..ค่ะ สวัดดีค่ะ ซาวาดะ ซายาโกะค่ะ มีน้องสาวฝาแฝดกับซาวาดะ สึนะโยชิค่ะ ^^"ในตอนที่ซายะยิ้ม ก็ได้มีผู้ชายหลายคนหัวใจละลายจนเกือบตาย จนกระทั่ง

    "รุ่นที่10อิตาลี่ทำไมวะ เจ้าซายาโกะ"(โกคุเดระคุงจะโกดมั้ยเนี่ยถ้ารู้ว่าเป็นเรา / ซายะ) ไอ้หัวปลาหมึกโวย

    "พี่สลับตัวกับฉันไปเรียนล่ะอยู่ที่นั้นกับพ่อค่ะ"

    "เอาล่ะซายาโกะจังสินะ เธอไปนั่งที่แทนที่พี่เธอไป"

    "ค่ะ ^^~"ตอนนี้ซายะไปนั่งที่แทนสึนะ (ก้อที่เดิมล่ะวะ / ไร ) เมื่อเรียนไปได้2คาบแรก ก็มีคนส่งกระดาษให้โกคุเดระ กับ ยามาโมโตะ ที่นั่งห่างกันเป็นวา (เวอร์ / ซายะ)(พอใจมีรัยมะ / ไร)

    "ตอนเที่ยงเจอกันที่ด่านฟ้านะ จะเล่าทุอย่างให้ฟัง
          ซายาโกะ "

    จนเมื่อตอนพักเที่ยง พวกโกคุเดระก็ขึ้นไปนั้น พอขึ้นไปซายาโกะเล่าทุกอย่างให้ 2 คนนั้นฟัง 2 คนนั้นก็เข้าใจดีแต่.. ได้มีเสียงหนึ่งปรากฏขึ้น

    "ซาวาดะ ซายาโกะเหรอ น่าสนใจดีนิ"

     
    โปรตามตอนต่อไป
    -------------------------------------------------------------------------------
    หนุกป่าว

    ชอบหรือไม่ชอบบอกกันได้เม้นกันนิสเพื่อเป็นกำลังใจ ^^





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×