ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic KHR/reborn)My love vongola in thai

    ลำดับตอนที่ #13 : 13

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 54


    �สนามบิน ณประเทศอิตาลี

    "หนาว ><"สาวๆพูดพร้อมกัน

    "ไปเถอะรถมารับแล้ว"รีบอร์นพูดจบก็มีรถรีมูซีนคันสีดำยาวมาจอดข้างหน้า

    "สุดยอดเลย100วัน1000ปีไม่เคยได้นั่งวันนี้ได้นั่งแล้ว"เซนพูด

    "55 รีบไปกันเถอะทุกคน"สึนะพูดแล้วก็เดินขึ้นไปบนรถแล้วตามด้วยผู้พิทักษ์ทุกคน

    ทุกคนนั่งอยู่ในรถสักประมาณ1ชั่วโมงรถก็หยุดแล้วสักพักก็มีคนมาเปิดประตูรถให้

    "เชิญครับท่านรุ่น10"ทุกๆคนเดินเข้าไปในปราสาทหลังหนึ่งเมื่อเดินเข้าไปก็พบกับชายชราผู้หนึ่ง

    "สวัดดีครับรุ่นที่9"สึนะทักอย่างสุภาพ

    "55 ตามสบายนะทุกคน เดินทางกันมาเหนื่อยขึ้นไปพักผ่อนซะนะ เดี๋ยวฉันต้องออกไปทำธุระก่อน"รุ่นที่9พูดจบแล้วก็เดินออกไป

    "เอาล่ะพวกสาวๆเดินขึ้นบรรไดนี้ไปชั้น2นะเลือกห้องกันตามสบาย"รีบอร์นพูดจบสาวๆก็ขึ้นไปข้างบน

    "เอาล่ะพวกนายฉันจะบอกอะไรให้นะว่าที่อู่ตรงนี้ไม่ได้มีแค่พวกเราเข้าใจซะนะ"รีบอร์นพูดทำมห้พวกสึนะถึงกับเหงื่อตก

    "แล้วมีใครอีกเหรอรีบอร์น..."สึนะพูดจบก็มี1เสียงดังขึ้น

    "โว้ยยยยยยยยยย~"แค่เสียงนี้ทำให้พวกสาวๆที่พึ่งขึ้นไปข้างบนต้องวิ่งลงมา

    "กะ..เกิดอะไรขึ้น"เซ้นท์ถาม

    "ชิร์ เจ้านั้นมาแล้ว"เบลพูดกับตัวเอง

    "ใครมาเหรอใครมาเบล"พิมพ์ถามเบล

    ปัง!<<เสียงเปิดประตู

    "โว้ยยยยยยย ตาแก่เรียกฉันมาทำไมวะ..."เมื่อประตูถูกเปิดทำให้เห็นชายผมยาวสีขาว

    "เห้ย ยามาโมโตะ ทาเคชิ ลมอะไรพาแกมาที่นี้ได้วะ"ชายผมยาวถาม

    "ไม่นิตอนมาลมก็ไม่ได้พัดนิสควอโล่"ยามะตอบ

    'อันนี้เรียกกวนตีน'<<สาวๆคิดพร้อมกัน

    "อ่าวเห้ยแกมันฟรายนิ มาที่นี้ได้ไงเนี่ย"สควอโล่หันไปหาฟราน

    "ขึ้นเครื่องบินมาครับมีคงไม่ได้หายตัวมาหรอก"ฟรานกวน

    "ฉันว่าอย่างแกน่ะทำได้เพราะมันเป็นพวกมายา"สควอโล่บ่น

    "คึหึหึ อ่ามาว่าลูกศิษย์ผมจะครับ สเปลบี สควอโล่"มุคุโร่ท่วงเพราะมุคุโร่เองก็ชอบหายตัวไปไหนมาไหนเหมือนกัน

    "คุณสับปะรดคุณน่ะเงียบไปเลย"ฟรานพูดจบก็โดน3ง้าม2อันเสียบเข้าที่หัวกบ(ใส่มาด้วย)�

    "ห้ามว่าท่านมุคุโร่เด็ดขาด"โคลมผู้แสนโมเอะกลายเป็นดาร์กโคลมไปเรียบร้อย

    "โคลมเปลี่ยนไป๋"สาวๆพูดพร้อมกัน

    "สควอโล่มาที่นี้ทำไมล่ะ"รีบอร์นถาม

    "ก็รุ่นที่9มันบอกให้มานี่หว่าแล้วพวกแกมาทำไมวะ"สควอโล่ถาม

    "มาเข้าค่าย ตอนนี้รุ่นที่9ออกไปทำธุระ เอ้อ ฝากบอกซันซัสด้วยล่ะว่าพรุ่งนี้ฉันจะพาเด็กพวกนี้ไป จะไปไหนก็ไปได้แล้วไป"รีบอร์นพูดจบก็ก็ไล่(ย้ำว่าไล่)สควอโล่ไปแต่เมื่อสควอโล่กำลังออกจากประตูได้ชำเลืองมองเบลสำพักแล้วคิดว่า

    'ไอ้เด็กนี้ทรงผมคล้ายไอ้เบลเลยวะ'แล้วก็เดินไป

    "เอาล่ะพวกนายเก็บของแล้วไปพักผ่อนซะคืนนี้เราจะมีกิจกรรมกัน"รีบอร์นแล้วสั่งให้ทุกคนไปพักผ่อนส่วนรีบอร์นก็ออกไปทำภารกิจส่วนตัว

    ตอนกลางคืน

    "เอาล่ะพวกนายเดี๋ยวเราจะมาทำกิจกรรมกันที่ป่านี้"รีบอร์นพูด

    "แต่เดี๋ยวนะรีบอร์นป่านี้มันเชื่อมกับอีกแฟมิลี่ไม่ใช่เหรอ"สึนะท้วง

    "ใช่แต่ตอนนี้ไม่ต้องห่วงแล้ว"

    "ทำไมถึงไม่ต้องห่วงล่ะครับคุณรีบอร์น"โกคุถาม

    "ก็เมื่อกลางวันนี้ฉันพึ่งไปถล่มายังไงล่ะ"นี่ไงล่ะภารกิจส่วนตัวของรีบอร์นเมื่อกลางวัน

    "โหดไปป่ะ??"สาวๆพูดพร้อมกัน

    "เลิกพูดพวกนายจับคู่กันตามห้องนอนแล้วถอดแหวนมาซะ"พวกสึนะก็ทำตามแต่โดยดี ต่อมารีบอร์นได้ให้เลออนแปลงร่างเป็นบอลลูนแล้ววางแหวนทั้งหมดลงไป

    "เอาล่ะพวกนายทุกคนต้องไปตามล่าแหวนของตัวเองกลับมาเข้าใจไหมต้องเป็นแหวนของตัวเองเท่านั้นไม่กำหนดเวลาจะไช้วิธีอะไรก็ได้แต่ต่างคนต้องต่างกันไป"

    ____________________________________________________________-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×