ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic KHR/reborn)My love vongola in thai

    ลำดับตอนที่ #12 : 12

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 54


    5วันต่อมา(ต่อจากตอนที่แล้วน่ะนะ) 

    ตอนเช้าที่สนามบินเมืองนามิโมริ

    "รีบอร์นเราจะไปประเทศอะไรเหรอ"สึนะถาม

    "เดี๋ยวก็รู้เองล่าะ อ่ะนั้นเครื่องบินมาแล้ว"รีบอร์นพูดแล้วชี้ไปที่เครื่องบินสีดำเข้มลำหนึ่ง พวกสึนะเลยมองตามแล้วก็

    "เห้ยยยย!!"ตะโกนออกมาพร้อมกัน เพราะมองไปด้านข้างเครื่องบินสีดำมีสลักคำว่า'Vongola X'เป็นตัวหนังสือสีมองสง่า

    "พวกนายเห้ยอะไรเอาซะพร้อมเพียงเลย"เซ้นท์ถาม

    "55 พวกเขาแคตกใจที่เห็นเครื่องบินของมาเฟียล่ะมั้ง"เบียคุรันพูดหน้าตาเฉย

    "เครื่องบินมาเฟียเหรอแล้วนายไปเอามาได้ยังไง"เซ้นท์พูด

    "ก็เอออ...อะโน่คือว่า...."เบียคุรันพูดติดอ่างเพราะไม่รู้ว่าจะแก้ตัวยังไง

    "รีบขึ้นไปบนเครื่องเถอะพวกนายก็เตรียมเล่าความจริงให้พวกเธอฟังด้วยล่ะ"รีบอร์นพูดพวกสึนะหน้าสลดทันที

    "คร้าบบบบบ"แล้วพวกสึนะก็ขึ้นเครื่องบินไป

    "โห้~"สาวๆโห้ขึ้นเพราะข้างในนั้นหรูหร่ามาก เข้าไปข้างในเหมือนเป็นห้องรับแขกของโรงแรม5ดาวมีโซฟาตัวใหญ่7ตัว7สี มีโต๊ะตรงกลาง มีบาร์มีตู้เย็นเล็กๆ

    พวกสึนะก็ขึ้นไปนั่งเก้าอี้ตามสีธาตุของตัวเองส่วนเบียคุรันไปนั่งที่เก้าอี้สีเขียว

    "เอาล่ะพวกนายมีอะไรจะบอกกับฉัน"เมี้ยวน่าพูด

    "พะ..พวกเธอต้องใจเย็นๆนะ"สึนะพูด

    "พวกเธอฟังแล้วต้องไม่โกรธเจ้านาย/มีนะ"เบลกับฟรานพูดพร้อมกัน

    "เออ!!"สาวๆตอบพร้อมกัน

    "คือฉันจะบอกว่าฉันคือวองโกเล่รุ่นที่ 10"สึนะพูดด้วยเสียงจริงจัง

    "ห๋า!! ว่าไงนะนายคือวองโกเล่รุ่น10เหรอ!!"สาวๆพูดปนตกใจ

    "ใช่แล้วล่ะรุ่นที่10ค่ะบอสวองโกเล่รุ่นที่10"โกคุพูดยืดอก

    "นายก็เป็นด้วยเหรอบาจิล"เซนหันไปถามบาจิล

    "ใช่ ขอรับผมเป็นผู้ดูแลนอกแก๊งครับ"บาจิลพูดหน้าสลด

    "นายด้วยเหรอ"ไดร์และพิมพ์หันมาถามฟรานและเบล

    "ครับแต่มี/เจ้าชายอยู่วาเรีย"ฟรานพูดเสียงปกติส่วนเบลพูดเสียงเศร้า

    "แต่ตอนนี้เจ้าชายก็เหมือนกะนพวกเธอนั้นล่ะเป็นเพียงแค่นักเรียนเท่านั้น"เบลพูดเสียงเศร้าๆ

    "ทำไมเหรอเกิดอะไรขึ้นเหรอเบล"พิมพ์ถามด้วยความเป็นห่วง

    "เจ้าชายโดนไล่ออกมาแล้วน่ะสิแต่เจ้าชายไม่เป็นอะไรหรอกเพราะเจ้าชายมีเจ้าหญิงอยู่น่ะสิ"เบลใช้ความเร็ว(เลว)ส่วนตัวเข้าไปกระโดกอดพิมพ์ ส่วนพิมพ์ก็หน้าแดงถึงหูแล้ว

    "ฮะฮะ คู่นั้นน่ารักดีนะว่าไหมครับคุณพี่"ยามะหันไปคุณกับเรียวเฮ

    "อื้ม สุดขั้วไปเลย"เรียวเฮตอบรับ

    "เอาล่ะพวกนายเลิกเฮฮากันได้แล้วไปพักพ่อนซะ"รีบอร์นพูด

    "เดี๋ยวก่อนงั้นไอ้คุณครูที่อยู่ตรงนั้นก็เป็นวองโกเล่ด้วยรึป่าว"เมี้ยวน่าตะโกนถาม

    "ฮะฮะ ฉันป่าวเป็นวองโกเล่แต่ฉันเป็นบอสของมิลฟิวโอเล่"เบียคุรันพูดจบก็กวักมือเรียกเซ้นท์เข้าไปหาพอเซ้นท์เข้าเบียคุรันกฌตบเก้าอี้ที่อยู่้ข้างๆเพื่อบอกว่าให้เธธอนั่ง พอเซ้นท์นั่งเบียคุรันก็ล้มตัวลงนอนหนุนตักของเซ้นท์ทันที

    "คะ..คุณทำอะไรของคุณ"เซ้นท์ถามเสียงตะกุกตะกัก

    "นอนครับ....ที่รัก"เบียคุรันพูดทำให้เซ้นท์ถึงกับหน้าแดงถึงหู

    "ท่านเบียคุรันกับท่านเซ้นน่ารักดีนะครับว่าไหมครับท่านเซน"บาจิลพูดกับเซนแต่เซนก็ไม่ตอบบาจิลเลยหันไปดูปรากฏว่าเซนหลับไปแล้ว บาจิลเลยขยับตัวให้พอดีแล้วจับเซนมานอนข้างๆตน แล้วทั้งทั้งคู่ก็หลับไป

    "55 ฮารุจังพวกเขาน่ารักกันจังเลยเนอะ"เคียวโกะพูดกับฮารุ

    "ฮาฮิ นั้นสิค่ะฮารุอยากให้มีคนมารักฮารุแบบนั้นบ้างจัง >w<"

    "ฮารุจังฉันขอคุยอะไรด้วยสิจ้ะ"เคียวโกะพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจังกว่าทุกที

    "ฮาฮิ ได้สิค่ะ เคียวโกะจังมีอะไรเหรอค่ะ"

    "ฉันอยากถามฮารุจังว่า ฮารุจังยังชอบสึนะคุงอยู่รึป่าวจ้ะ"เมื่อฮารุได้ยินคำถามนี้ฮารุก็ยิ้นแล้วส่ายหัวเบา

    "ไม่แล้วล่ะค่ะ ตอนนี้ฮารุมีคนที่ฮารุชอบแล้วล่ะค่ะ"เมื่อเคียวโกะได้ยินคำตอบดังนั้นก็ยิ้มทันที

    "อะ...เอ่อคือว่า"โคลมพูดขึ้น

    "จ้ะโคมจัง"ฮารุพูด

    "ฉันอยากมาปรึกษาเรื่องนึงหน่อยนะค่ะ"

    "เอาสิจ้ะโคลมจัง พูดมาเลยจ้ะ"เคียวโกะพูด

    "เออ..เกี่ยวกับท่านมุคุโร่น่ะค่ะ คือเรื่องเมื่อคืนงานโรงเรียนหลังจากนั้นฉันก็ทำตัวไม่ถูกเลยน่ะค่ะ ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี"โคมถาม

    "ฉันว่าเธอควรทำตัวให้ปกติเข้าไว้นะ"เมี้ยวน่าที่มาจากไหนก็ไม่รู้พูดขึ้น

    "เออ...คุณเมี้ยวน่าค่ะ"โคลมตกใจ

    "อย่างที่เมี้ยวน่าพูดนั้นล่ะทำตัวให้ปกติเข้าไว้เหมือนกันฉันตอนนี้ไง"กระต่ายเดินมาพูด

    "ว่าไงนะยัยต่ายเธอชอบใครย่ะไมถึงไม่บอกฉัน"เมี้ยวน่าพูดเหมือนนักเค้นความจริง

    "อะ...เอ่อคือ.. ฉันขอปิดไว้ก่อนล่ะกันนะ"กระต่ายพูดแล้วแกล้งเดินหนีไปเลย

    "555 ต่ายเค้าคงอายน่ะจ้ะเมี้ยวน่า"เอเดินมาร่วมวงสนทนา

    "เออนี้พวกเธอฉันอยากถามอะไรหน่อยน่ะ"เมี้ยวหันมาถามพวกเคียวโกะ

    "ค่ะว่ามาเลย"ฮารุพูด

    "นายฮิบารินั้นปกติเค้าเป็นแบบนี้เหรอ"เมี้ยวน่าพูด

    "55 ป่าวหรอกจ้ะ ปกติคุณฮิบาริ เค้าจะเป็นคนรักสันโดดน่ะ ไม่ชอบยุ่งกับใครและใครทำผิดกฏฝาดไม่ยั้งเลยด้วย พวกสึนะคุงน่าจะรู้ดีนะ ^^"เคียวโกะพูด

    "ทำไมเหรอเมี้ยวน่า"เอถาม

    "ป่าวหรอกฉันแค่อยากลองถามดูน่ะ แค่นี้นะฉันง่วงแล้วขอนอนก่อน"เมี้ยวน่าพูดแล้วเดินไปที่นั่งของตนเอง

    _________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×