ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic KHR/reborn)My love vongola in thai

    ลำดับตอนที่ #11 : 11

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 54


     เช้าวันต่อมา

    ตอนนี้สภาพของเคียวโกะ ไดร์ เมี้ยวน่าและโคลมแทบไม่ต่างกันเท่าไรทุกคนนี้ขอบตาดำปี๋เลยแถมหน้าซีดเหมือนคนนอนไม่พอใช่แล้วเมื่อคืนทั้ง4แทบจะไม่ได้นอนเลยเพราะมัวแต่ช๊อคเรื่องมะวานที่คู่ที่นอนห้องเดียวกันมาบอกรักและขโมยหอมแก้ม

    "เอาล่ะโฮมรูมวันนี้ครูจะไม่พูดเรื่องยากูซ่าแล้วครูจะพูดถึงเรื่องมาเฟีย'เบียคุรันพูดแค่นั้นเคียวโกะที่ทำท่าจะหลับก็ตื่นขึ้นมาทันที ส่วนสึนะก็ตกเก้ากี้ไปเรียบร้อย

    "เริ่มเลยนะประเทศที่มีมาเฟียมากที่สุดคือประเทศอิตาลีและในกลุ่มาเฟียที่ใหญ่ที่สุดนั้นคือ วองโกเล่ แฟมิลี"เบียหยุดพูดเพื่อพักหายใจ

    "ตอนนี้เราจะมาเจาะลึกใน วองโกเล่ แฟมิลี่กัน"เบียคุรันพูดแค่นี้ถึงกับทำให้สึนะ โกคุ ยามะ เรียวเฮ และฮิบาริ(ปล.ฮิบาริจะเปลี่ยนคาแร็คเตอร์นะค่ะถึงจะบอกช้าไปก็เถอ/ไรท์)

    "วองโกเล่ แฟมิลี่มีตอนนี้มี10รุ่น แต่รุ่นที่10ยังไม่ได้รับการแต่งตั้งคนที่คุมแฟมิลี่ตอนนี้อยู่คือรุ่นที่9หรือจะเรียกว่า วองโกเล่ โนโน่ก็เป็นไปได้ส่วนรุ่นที่10เราจะเรียกว่า วองโกเล่ เดชิโม่"เบียคุรันพูดพักหายใจ และเมื่อพักจบก็พูดขึ้นต่อ

    "และใวองโกเล่ก็มีกลุ่มนักฆ่าที่เก่งที่สุดชื่อว่า วาเรีย"

    โครม!!<< ฟรานและเบลตกเก้าอี้

    "พวกนายเป็นอะไรเนี่ย พลัดกันตกเก้าอี้จัง"เซ้้นกับเมี้ยวน่าพูดพร้อมกัน

    เบียคุรันไม่สนใจและพูดขึ้นต่อ"ในวองโกเล่ แฟมิลี่นั้นก็จะมีที่ปรึษานอกแก๊งที่จะคอยช่วยเหลือคนในแฟมมิลี่"

    โครม<<สึนะ บาจิลตกเก้าอี้

    "พวกนายจะตกเก้าออี้อะไรหนักหนาเนี่ยฉันรำคารแล้วนะ"ไดร์พูดเพราะตอนนี้เธออารมณ์เสียสุดๆเพราะเสียงตกเก้าอี้นั้นมันกวนเวลานอนของเธอ

    "ต่อนะแล้วทุกคนอย่าคิดว่าาเฟียจะทำอะไรก็ไม่ผิดหรอกค่ะ เพราะในโลกมาเฟียยังมีผู้คุมกฏเรียกว่า วินดีเช่"

    โครม<< มุคุตกเก้าอี้

    "อีกล่ะตกกันบ่อยจังเป็นอะไรมากรึป่าวเนี่ย"เซนพูด

    "และแฟมิลี่พันธมิตรที่ควรจำไว้นะมีอยู่ประมาณ2แฟมิลี่คือ คาบัฟโลเน่ แฟมิลี่และมิลฟิวโอเล่ แฟมิลี่"

    อ๊อดดดดดดดดดดดด<<เสียงออด

    "หมดโฮมรูแล้ว อ่อแล้วฉันจะมาบอกว่าอีก5วันเราจะไปค่ายที่ต่างประเทศกันนะจ้ะ ค่ายนี้ฟรีทั้งค่ายที่พักหรูนะเออ"เบียคุรันพูดจบก็ออกไป

    "ไปค่ายไปไหนอีกวะ พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นไม่ถึงเดือน"เมี้ยวน่าโวย

    "หวังว่าจะไม่ใช่ที่นั้นนะ"สึนะพูดกับพวกโกคุเดระ

    "ที่ไหนเหรอสึนะหรือว่า.."ยามะ

    "ผมว่าาน่าจะเป็นอิตาลีน่ะล่ะ"สึนะพูด

    "นะ..นายว่าไงจะไปอิตาลีเหรอเจ้าชายไม่อยากไปนะ"เบลพูดเหมือนกลัวอะไรสักอย่าง

    "เบลคุณเป็นอะไรเหรอครับ"สึนะถามอย่างเป็นห่วง(กริ้ด B27/ไรท์)(อีนี่ไม่จบ/รีด)

    "คือว่าความจริงแล้ว...."เบลเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้กับพวกสึนะฟัง

    "งั้นนายก็พยายามอย่าไปที่ปราสาทวาเรียเลยล่ะกันเพราะฉันคิดว่าเบียคุรันอาจจะให้เราไป"โกคุปลอบใจเบล

    "ไม่.เจ้าชายจะไปแต่ไม่ได้ไปในฐานะของวาเรียแต่ไปในฐานะของนักเรียนโรงเรียนนี้"เบลพูดด้วยเสียงมั้นใจสุดๆ

    "สุดยอดอย่างสุดขั้วไปเลย/สุดยอดไปเลยครับรุ่นพี่เบล"เรียวเฮและฟรานพูดพร้อมกัน

    ___________________________________________________________________

    1 วันอัพ4ตอนให้ตายเถอะโรบิ้น แต่ยังไงซะก็อยากให้ช่วยเม้นเป็นกำลังใจไม่งั้นคุณอยากเห็นเรื่องนี้ดองเค็มจนเน่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×