ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy tail (NALU) ฉันขอโทษที่ฉันอ่อนแอ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.12K
      4
      23 เม.ย. 55

     

    แนะนำตัวละครฮับ =w=


    ลูซี่ 

    จอมเวทย์ผู้ใช้แผลอัญเชิญเทพแห่งดวงดาว เป็นคนที่ร่าเริง สดใส แต่ก็มีข้อเสียนิดหน่อยที่ชอบคิดมากหรือเข้าใจผิดอะไรได้ง่ายมากๆ

    Fairy Tail English Subbed

    นัตสึ

    เป็นดรากอน สเลเยอร์ นี้มีนิสัยใจร้อน แต่ก็รักและเป็นห่วงทุกคนในกิลล์มากๆโดนเฉพาะกับลูซี่  แต่ก็ออกแนวเป็นคนที่หูเบาโดนหลอกดได้ง่ายเช่นกัน

    GRay - gray-fullbuster photo


    เกรย์

    เป็นผู้ใช้เวทย์น้ำแข่ง และเป็นคู่กัดกับนัตสึประจำ มักชอบแก้ผ้าแบบไม่รู้ตัวและเป็นห่วงเพื่อนเอามากๆเช่นกัน



    จูเบีย

    อดีตจอมเวทย์แห่งแฟนท่อมแต่ปัจจุบันอยู่แฟรี่เทล หลง หวงและห่วงเกรย์ยิ่งกว่าใครแต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีมากสำหรับลูซี่ ชอบคิดไปไกลและชอบคิดว่าใครที่เข้าใกล้ท่านเกรย์ของตนนั้นคิดจะมาแย่งท่านผู้นี้ไป




    เอลซ่า

    เป็นผู้ที่ได้ฉายาว่าไททาเนีย ในตัวของเธอนั้นมีเรียกจะได้ว่าครบรสนั้นก็คือ สวย สง่า เท่ ดุ และเอาใจใส่ ออกแนวเป็นคนที่โหดค่อนข้างมากๆ จริงจังทุกอย่างเมื่อเรื่องนั้นเกี่ยวกับกิลล์ของตน



    เจราล

    เคยเป็นนักโทษของสภาเวทย์มนตร์แต่ตอนนี้ได้หนีออกมาและปลอมตัวเป็นมิสกันและอาศัยอยู่ที่แฟรี่เทลแห่งนี้พร้อมกับ อุลเทียกับเมโลดี้ที่ได้ปลอมตัวเช่นกัน



    กาซิล

    เป็นดรากอนสเลเยอร์ที่กินเหล็กเป็นอาหาร เคยเป็นอดีตของแฟนทอมเช่นกันแต่ตอนนี้ได้มาอยู่แฟรี่เทลตามคำชวนของมาสเตอร์มาคารอฟ มีงานอดิเรกโดยการแกล่งเจ้าตัวเล็กหรือเลวี่



    เลวี่

    สาวน้อยที่ใช้เวทย์อักษร เป็นเพื่อนสนิทมากๆของลูซี่อีกคนนึง เธอมักถูกกาซิลแกล้งเป็นประจำและเธอก็ชอบแกล้งกลับโดนการโยนเหล็กจำนวนมากใส่หัวกาซิลนั้นเป็นการแกล้งพร้อมกับเลี้ยงอาหารชายผู้นั้นไปในตัว



    โลกิหรือเลโอ

    เป็นเทพดวงดาวสิงโตที่ชอบหลีหญิงเป็นชีวิตจิตใจแต่ตอนนี้เป็นแฟนของแอเรียวที่เป็นเทพแห่งดวงดาวเช่นกัน โลกกิมักชอบออกมาตามอำเภอใจ แต่เมื่อลูซี่มีเรื่องเศร้าใจโลกิก็ออกมาปลอบอยู่เสมอ



    แอเรียส

    เทพดวงดาวแห่งกลุ่มดาวแกะ มีนิสัยขี้อายและเอาใจใส่ผู้อื่นเสมอปัจจุบันเป็นแฟนของสาวโลกิ เธอมักจะคอยให้คำปรึกษาลูซี่ในเรื่องต่างยามเวลาเธอเศร้าใจ

     

    มิคาวะ

    หญิงสาวคนนึงที่ชอบในตัวนัตสึมากๆ และเป็นจอมเวทย์ผู้อัญเชิญเทพแห่งดวงดาวเช่นกัน แต่เธอกลับมีกุญแจเพียง 1 ดอกเท่านั้นเลยอิจฉาในตัวของลูซี่มากๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×