ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Khr/Reborn) Inverse รักนี้ต้องกลับกัน (All27)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 54


     

    ตอนที่1 จุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย

     

    หึหึ เจ้าห่วยสึนะขอเป็นหนูทดลองให้ไอ้เวลเด้หน่อยล่ะกันนะสิ้นเสียงก็ได้มีร่างเล็กๆ กระโดดขึ้นไปบนเตียงที่มีหนุ่มน้อยร่างบางที่สุดแสนจะโมเอะ(เริ่มเพ้อล่ะ)ที่กำลังนอนหลับสบาย ก่อนจะเทของเหลวสีใส่เข้าไปในปากร่างเล็ก

     

    “เท่านี้ก็เรียบร้อย รอดูผลตอนเช้าสินะเจ้าเวลเด้”

     

    เช้าวันต่อมา

    ปัง!!

    “ฮะฮะ วันนี้คุณแรมโบ้ตื่นเช้า เพื่อมาฆ่าแกเลยนะเจ้ารีบอร์นเตรียมรับมือ”

    “ไอ้โง่คนที่เค้าจะมาฆ่าคนอื่นเค้ามามาแบบโวยวายแบบนี้หรอกเอานี้ไปกิน”รีบอร์นว่าจบก็มีค้อนหนัก1ตันสีเขียมมาที่หัวคุณแรมโบ้

    “แง แง แง คุณแรมโบ้ไม่ยอมจริงๆด้วย”แรมโบ้พยายามเอาบาซูก้า ทศวรรษตออกมาจากหัว

    “อย่างแกมันจะทำอะไรได้”รีบอร์นว่าแล้วก็ซัดเข้าไปด้านข้างลำตัวของแรมโบ้จนทำให้บาซูก้าตกลงที่พื้นอย่างรุนแรงจนเกิดการเสียหายจนสุดท้ายก็....ระเบิด

     

    ตูม!!

     

    “งึมงำ งึมงำ อะไรน่ะรีบอร์นส่งเสียตั้งแต่เช้าเลย”ร่าบางลุกจากเตียงพร้อมขยี้ตา

    “ก็เจ้าวัวบ้าเนี่ยสิเกิดเรื่องจนได้”

     

    O.o

     

    “เห้ยย!! X2 นาย/เธอ เป็นใครทำไมมาอยู่ในห้องฉัน/เจ้าห่วยสึนะ ได้”ทั้งสองพูดพร้อมกัน

    “ก็ฉันเนี่ยล่ะสึนะนายล่ะเป็นใครแล้วเจ้ารีบอร์นไปไหน”

    “ฉันก็รีบอร์นไงเจ้าวัวบ้ามันเล่นบาซูก้ามาโดนฉัน”

    .....

    แล้วทุกอย่างก็กลับสู่ความเงียบเช่นเดิม

    “นายดูเปลี่ยนไปนะรีบอร์น”

    “ว่าแต่ฉันแกเองก็เหมือนกันนั้นล่ะ -*- ”รีบอร์นพูดจนสึนะทำหน้าเอ๋อ..

    “ฉันเปลี่ยนยังไงอ่ะรีบอร์น”สึนะถามพรางเอียงคอเล็กน้อย

    “แกเลิกทำแบบนั้นเถอะแล้วมาดูนี่ -///-”

    “นายเป็นไรอ่ะรีบอร์นหน้าแดงๆไม่สบาย แล้วนายจะให้ดูกระจก ทำ ม.... กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด”สึนะกริ๊ดทันทีหลังจากเห็นภาพตนเองในกระจก เพราะตอนนี้เค้าไม่เหมือนหรือเรียกง่ายๆคือไม่หลงเหลือความเป็นผู้ชายเลย ทั้งเส้นผมสีน้ำตาลอ่อนยาว หน้าอกน้ำเสียงและอะไรต่อมิอะไรที่เปลี่ยนไปอีกมากมาย

    “น น นนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับฉันเนี่ย มันเกิดอะไรกับฉันเนี่ย มันเกิดอะไรขึ้น”สึนะรีบวิ่งไปหารีบอร์นทันทีเพราะรีบอร์นน่าจะรู้แน่ๆ

     

    “เอ่อ...-///- เอาเป็นว่าฉันจะรับผิดชอบเองล่ะกันนะ”

    “รับผิดชอบ!! รับผิดชอบเรื่องอะไรรีบอร์น!!

    “ก็รับผิดชอบที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้น่ะสิตอนนี้พวกหม๊าม้าไม่อยู่ฉันจะส่งแกไปไทยระกันที่นั้นฉันมีบ้านพักอยู่ - /// - ”

    “แต่แบบนี้จะเอายังไงล่ะไหนจะเรื่องโรงเรียนอีกอะไรต่อมิอะไรอีกถ้าฉันไปแล้วพวกโกคุเดระคุงล่ะ”

    “เดี๋ยวเรื่องพวกนั้นฉันจะจัดการเองพวกแกได้เจอกันแน่นอน แกมีพาสปอร์ดใช่ไม”สึนะไม่พูดอะไรเพียงแค่พยักหน้ารับเฉยๆ

    “เอาเป็นว่าฉันจะโทรไปสั่งตั๋วเครื่องบินให้แกไปจัดกระเป๋าซะ”รีบอร์นพูดจบสึนะก็ได้เพียงแค่พยักหน้าแล้วไปจัดของ

     

    1 ชั่วโมงผ่านไป

    “เสร็จแล้วรีบอร์น”สึนะในร่างหญิงสาวแสนโมเอะ (>///<) ลากกระเป๋าเดินทางมาให้ชายหนุ่ม

    “อ่ะนี้ที่อยู่นะ ส่วนรถก็มารอพอดี แกไปที่ไทยก่อนแล้วเดี๋ยวสักพักฉันจัดการเรื่องทางนี้เสร็จแล้วจะตามไป”รีบอร์นยื่นระดาษแผ่นหนึ่งให้กับสึนะ

    “ขอบคุณนะ”

    “อ้อ ใช่แล้วสึนะที่บ้านหลังนั้นจะมีเด็กที่ฉันเก็บมาเลี้ยงอาศัยอยู่นะเธอบอกไปว่ารู้จักกับฉันก็พอแล้ว”รีบอร์นพูดก็ก้มตัวลงไปหาร่างเล็กแล้วจูบที่ผาก สึนะที่ได้รับไออุ่นนั้นก็หน้าขึ้นสี สักพักรีบอร์นก็แผละปากออกไปแล้วยิ้มบางๆ

    o/////o ร ร รีบอร์น”สึนะหน้าแดงจนพูดไม่ออก

    “รีบไปเถอะนะสึนะ แล้วเราค่อยเจอกันใหม่นะ”รีบอร์นพูดจบสึนะก็ลากกระเป๋ษแล้วตรงไปที่หน้าประตูทันที

     

    ลาก่อน้านเกิดของฉัน แล้วสักวันฉันจะกลับมานะ(นายจะไปตายไหนอ่ะสึนะ//คนแต่ง)(อย่าแช่งกันสิครับคนแต่ง =[ ]=/สึนะ)

      _______________________________________________________________
    เม้นกันซะหน่อยสิค่ะ สงสารไรท์บ้าง ไรท์อยากได้แค่เม้นและกำลังใจเท่านั้นเอง

    APPLEPIE ★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×