ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic KHR/reborn)My love vongola in thai

    ลำดับตอนที่ #1 : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 704
      1
      21 ส.ค. 54

     ปราสาทวองโกเล่

    "รีบอร์นช่วยพาคนพวกเดชิโม่และพวกนนี้ไปที่ไทยแลนโน่ทีนะ ฉันอยากให้พวกนั้นได้เจอกับสิ่งดีเพราะลางสังหรของฉันมันบอกว่าถ้าพวกเค้ายังอยุ่ที่นี่พวกเขาจะไม่โปรดภัย"ชายชาได้บอกกับเด็กน้อยผู้ที่เป็นนักฆ่าอันดับ1ของโลกมืด

    "แต่ว่าท่านรุ่นที่9 พวกสึนะน่ะไม่เท่าไรหรอกจะผมจะพา3คนที่เหลือมาได้ยังไง "เจ้านั้น"ไม่ยอมมาหรอกแล้วอีก"2คนนั้น"ผมจะหามาจากไหน"รีบอร์นพูดพร้อมกับเสียงเครียดเพราะ3คนที่ชายชราให้ไปพามานั้นยากมากๆ

    "ไม่ต้องห่วงถ้า"เจ้านั้น"ไม่ยอมมาดีๆก็ยื้นนี่ให้กับลูกชายฉันแล้วอีก"เจ้านั้น"น่าจะมาเองล่ะ ส่วนอีก"2คนนั้น"ฉันหาตัวมาได้แล้วเพียงแต่เธอพาเขาไปด้วยก็เท่านั้นเองพวกเขาอยู่ที่ห้องรับแขกข้างล่างนี่เอง เจ้าไปเถอะรีบไปพาตัวอีกคนมาแล้วรีบพาพวกเดชิโม่ไปที่ไทยแลนโน่"เมื่อชายชราพูดจบเด็กน้อยก็ลงไปที่ห้องรับแขก

    "พวกนาย2คนมากับฉัน"เด็กน้อยพูดจบก็เดินออกไปจากห้อง

    "ทำไมมีต้องทำตามคุณด้วยเนี่ยแต่ช่างเถอะยังไงมีก็ไม่มีที่ไป"เด็กชายเดินตามรีบอร์นไปพร้อมกับชายหนุ่งหนึ่งคนซึ้กำลังกินมาชเมโล่อย่างไร้ความกังวล

    "เบลเฟกลอากับฉันซะดีๆ"เด็กน้อยเดินไปเข้าในหราสาทเก่าๆแล้วตะโกนทันที

    "ชิชิชิ ทำไมเจ้าชายต้องไปกับแกดะ..."ชายหนุ่มผมสีเหลืองตอบแล้วทำหน้าอึ่งๆกับบุคคลที่ตนเห็นข้างหน้า

    "งั้นเอาอันนี้ไปอ่านเลยไป"รีบอร์นโยนซองกระดาษที่รุ่นที่9ส่งมาให้กับชายผมสีเหลือง ซึ้งชายผมสีเหลืองก็เปิดอ่านแต่โดยดี

    "ชะ...ชิ! เจ้าชายไม่เชื่อหรอกว่าเจ้าชายต้องไปจริงๆ"เบลเฟกลอพูดเสียงเศร้าเพราะจดหมายั้นเหมือนจดหมาย"ไล่ออก"จากหน่วยที่เขาอยู่

    "ไม่รู้นายต้องไปกับฉันไปเก็บของแล้วออกมาซะ ฉันจะรออยู่ตรงนี้เร็วๆ"รีบอร์นพูดด้วยน้ำเสียงแคร่งเครียด

    เมื่อเวลาผ่านไปทั้ง4ก็เดินทางไปที่ ประเทศญี่ปุ่นและตรงไปที่เมืองนามิโมริ

    "ทุกคนมาพร้อมแล้วนะ พวกนายไปเก็บของที่จำเป็นแล้วเดินทางไปที่ประเทศไทยทันทีแค่นี้ล่ะส่วนข้ออ้างสำหรับพ่อแม่ฉันเตรียมไว้ให้แล้ว"รีอบอรนได้เดินเข้ามาในบ้านซาวาดะแล้วพูดกับวองโกเล่เดชิโม่ทุกคน และที่ทุกคนมารวมกันได้เพราะรีบอร์นได้โทรให้มารวมกันตอนอยู่บนเครื่องบิน

    "เดี่ยวนะรีบอร์นนายจะให้พวกเราไปไทยทำไมแล้ว 3 คนนั้นมาได้ยังไงกันล่ะเนี่ย"วองโกเล่เดชิโม่นามซาวาดะ สึนะโยชิ พูดปนตกใจเพราะเจอกับบุคคลที่ไม่คาดคิดว่าจะเจอตอนนี้

    "เป็นคำสั่งรุ่นที่ 9 ใครไม่ไปฉันรับรองว่าของที่นายรักและหวงจะได้หายไปอย่างแน่นอน"เมื่อสิ้นเสียงรีบอร์นผู้พิทักษ์เมฆาอย่างฮิบาริ เคียวยะได้ออกไปทันที

    ช่วงเวลาบ่ายกว่าๆที่สนามบินนามิโมริ

    "คนมาครบรึยังอ่ะรีบอร์น"สึนะถามรีบอร์น

    "เป็นบอสก็หัดจำหน้าสมาชิกของตนเองไว้บางสิ นั้นไงพวกนั้นมาแล้วขึ้นเครื่องได้แล้ว"รีบอร์นพูดแล้วขึ้นเครื่องบินไปโดยทิ้งความอึ้งให้กับสึนะ เพราะบุคคลที่ไม่ควรมา มากับครบทุกคนเลยนั้นคือ ซาซางาวะ เคียวโกะน้องสาวของผู้พิทักษ์อรุณ ซาซางาวะ เรียวเฮ อุมิระ ฮารุเพื่อนสนิทของเคียวโกะ โคลม โดรุโรมาพร้อมกับโรคุโด มุคุโร



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×