ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU Fic Reborn/Khr]แก๊งยัยตัวแสบ ปะทะ แก๊งนายจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่5 ไปค่าย

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 54


     

    ตอนที่5 ไปค่าย

    M Shiro::จัดกระเป๋ายังๆ

    ขิมขิม::ยังเลยแพวกแกจัดยัง

    Nutsumi Summer::ยังไม่แตะกระเป๋าเลย

    M Shiro::ออฟเอ็มแล้วไปจัดเป๋าเถอะพรุ่งนี้เจอกัน

    ติ้งต่องงงง

    “ใครทักมา ??”ชิโระมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ของตัวเองอย่างงงๆ

    FarnFarn::ไงครับที่รัก

    M Shiro::มึงเป็นครายยยยยย

    FarnFarn::ว่าที่สามีเธอในอนาคต

    M Shiro::แม่มึงสิ ไอ้บ้าฉันไม่คุยด้วยแล้ว

    ชิโระออกMSNแล้วปิดคอม

    “ลั้ลล้า เอาไรไปดี เสื้อยืนตัวโปรด ชุดนอน เครื่องอาบน้ำ แล้วก็ที่สำคัญการ์ตูนนิยายลั้นล้าจัดใส่กระเป๋า ลั้นล้า”ชิโระพูดแล้วก็ไปหยิบการ์ตูนประมาณ4เล่มและนิยายอีก2เล่มใส่กระเป๋า

     

    เช้าวันต่อมา

    “ไงมาแล้วเรอะ”เทียร์ทัก

    “แฮะๆ โทษทีเมื่อคืนอ่านนิยายเพลินไปหน่อย อิอิ”ชิโระพูดขัดแก้เขิน

    “ห้เดาแกคงยังไม่ได้นอนยังดีที่ไม่เหมือนยังพวกนั้น”อาโอะชี้ไปทางโฮฟุ มาเรียที่ตอนนี้จับกลุ่มหลับกันไปเรียบร้อย

    “พวกนั้นเป็นไรอะกินมาสลบมารึไง”ขิมถาม

    “ยัยโฮฟุมัวแต่เล่นคอม มาเรียอ่านนิยายวายทั้งคืนส่วนไนท์มัวแต่ตัดชุดใหม่”อาโอะสาธยาย

    “เป็นไงซึโกะวันนี้พร้อมไหม”ซัมหันไปหาซึโกะ

    “พร้อมอยู่แล้วก็อย่างถือกระเป๋าให้ล่ะ”

    “อยู่แล้ว”ชิโระพูดแล้วรับกระเป๋าของซึโกะมาวางไว้ข้างตัว

    การเข้าค่ายปีนี้ขอให้นักเรียนนั้นได้ความทรงจำดีๆและเนื้อหาสาระดีๆและกลับมาอย่างปลอดภัย ตอนนี้ขอให้นักเรียนแยกย้ายไปที่รถคันที่ตนเองต้องการได้สิ้นเสียงครูใหญ่แค่นั้นก็

    “ใครมาขวางฉันบ้านบึ้ม!!”ซึโกะวิ่งนำสมเป็นคนในชมรมกรีฑาไปที่รถและพุ่งไปนั่งชั้นล่างที่เป็นเบาะโซฟายาวและมีบาร์เล็กๆ

    “ไวจริงๆสมแป็นยัยนั้น”โฮฟุพูดกับเพื่อนๆ

    “นั้นสิเนอะ ฮ้าวว ไปนอนต่อบนรถดีกว่า”ไนท์พูดเหนื่อยแล้วลอย(?)ไปสลบที่โซฟาบนรถ

    “ทุกเมื่อคืนเค้าได้เมลแปลกๆทัมาด้วยล่ะ”ลูน่าเปิดวงสนทนาทันทีหลังจากรถเริ่มออกตัว

    “เหรอฉันก็ได้เหมือนกันอ่ะ เนี่ยนถายรูปมาให้ดูด้วย”ซันพูดแล้วเปิดไอแพ็ดที่พกมาให้คนอื่นดู

    Take::ฮะฮะ หวัดดีพรุ่งนี้ค่ายชะมะ

    Sunny::นายเป็นใคร

    Take::ฉันเป็นเพียงคนๆนึงที่รักเธอ เอาเป็นว่าพรุ่งนี้เจอกัน

    “โคตรเลียนเลยใครมันบ้าพิมพ์มาวะ”ซัมเริ่มเปิดการด่าต่อ

    “มะวานพี่ก็เจอนะ มาคล้ายๆแบบนี้”เทียร์พูดแล้วเปิดรูปในไอแพ็ดของตนเองให้คนอื่นดู

    G::สวัสดีราชินีของฉัน

    อุลเทีย::นายเป็นใคร

    G::ฉันคือราชาของเธอ

    อุลเทีย::ไปตายซะ

    G::ฉันจะไปตายได้ไง เมื่อฉันยังไม่ได้หัวใจของราชินีเลย เมื่อไรที่เธอยอมมอบหัวใจให้ฉันเท่านั้นล่ะฉันถึงจะยอมตาย บะบาย พรุ่งนี้เจอกัน

    “ฉันขอยาแก้เลียนด่วนเลยอยากอ้วกจะตายแล้ว”อาโอะและโฮฟุพูดพร้อมกันเหมือนนัดกันไว้

    ZZZZZZZ”ไนท์นิ่งสนิด

     

    “เดียมีลางอ่ะ”เดียพูดหลังจากนั่งเงียบมาตั้งนาน

    “เดียฉันขอเถอะลางของเถอะนะหยุดบ้างเพราะมันตรงตลอดเลย และพอเธอมีลางทีไรนะพวกเราซวยตลอดเลยด้วย”มาเรียพูดจบก็ก้มหน้าไปอ่านนิยายวายต่อ

    “นี้เธอไม่คิดจะนอนหน่อยเรอะ”ลีน่าถาม

    “ไม่เป็นไรฉันไปหลับในตอนทำกิจกรรมก็ได้”มาเรียพูดจบก็ก้มลงไปอ่านหนังสือต่อ

     

    2 ชั่วโมงผ่านไป

    “ถึงแล้วย้!!”ขิมกระโดดลงมาจากรถคนแรกหลังจากที่รถจอด

    “ขิมจะลงมาก็ไม่ได้ว่านะ แต่ช่วยมาขนยัยนี้หน่อยหนักเป็นบ้าเลย”ตอนนี้ลูน่าลีน่าช่วยกันหิ้วปีกของไนท์กันคนละข้างเพราะเมื่อถึงแล้วปลุกก็ไม่ยอมตื่นคือมีทางเดียวต้องหิ้วลงมา

    “ให้ผมช่วยพยุงไหม”มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้น

    “ค่ะขอบคุณ....กริ๊ดดด”

    ตุบ

    “พวกเธอฉันเจ็บนะ” ไนท์ที่รู้สึกตัวเพราะตกจากการหล่น

    O O << หน้าสาวๆ

    “พ พ พวกนายมาได้ยังไงอ่ะ” อาโอะถามบ่นช๊อกซินม่า

    “ก็ถามเสียงหัวใจมา”

    ป้าบบบบ!!

    “พูดจาชวนเลี่ยนแบบนี้เอาผ้าใบไปกิน”เทียร์ปารองเท้าผ้าใบโดนหน้าของอิเอยะสึเต็มๆ

    “ฮะๆ เอาดีๆพวกเราก็มาค่ายเหมือนกันน่ะล่ะ”ยามาโมโตะพูดเฉลยความจริง

    “ยัยเดียลางของเธอถูกต้องอีกแล้วนะ”โฮฟุพูด

    “เค้าขอโทษ T^T เค้าอยากจะบ้า ทำไมต้องมาเจอด้วยเนี่ย”เดียน้ำตาเล็ก

    “คุฟุฟุ เจอกันอีกแล้วนะครับ”

    “ฉันไม่อยากเจอ T^T”เดียยังร้องไห้ต่อ

    “ลูน่าฉันอยากกลับบ้านไปนอนเล่นอ่ะ”

    “เช่นกันลีน่าฉันก็อยากกลับบ้าน”ลูน่าตอบกลับ

     

    “แหมมาค่ายแบบนี้ต้องสนุกสิฮะ” แรมโบ้พูด

    “พวกฉันมากันเองอ่ะสนุกแน่นอน แต่ถ้าเจอพวกนายด้วยนี้น่าเบื่อทันทีเลย”มาเรียพูด

    “อย่าโหดร้ายสิจ้ะมาเรียจัง ครั้งนี้เรามาดีนะจ้ะ”ดีโน่พูด

    “พวกนายมาดี แต่สำหรับพวกฉันพวกนายร้ายเสมอ”โซระพูดแดกดันแสดงความไม่พอใจอย่างสุดๆ

    meพวกเราต่างคนต่างอยู่เถอะนครับ ถ้าเป็นไปได้น่ะนะ”

    “ชิชิ เห็นด้วย”

    “ก็ได้งั้นแยกทาง”เทียร์แล้วชายหญิงก็แบ่งเดินกันไปสองฝั่ง

     

     

    เราจะพักกันที่โรงแรมนะจะเปลี่ยนแผนนิดหน่อยคือทางเราไม่คิดว่า15ราชาจะมาเข้าค่ายครั้งนี้ด้วย ทางเราเลยจัดการให้15ราชาเป็น1ในผู้ดูและดังนั้นเราขอฝาก15ราชาไว้กับ15ราชินีของโรงเรียนให้ดูแลพวกเขาด้วย

    OoO

     

    3

     

    2

     

    1

     

    ม๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

    ตอนนี้สั้นขออภัย - /\ -

    ปล.นัตซิมิมันคือหน้าร้อน ซัมเมอร์ก็หน้าร้อนเหมือนกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×