คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : 9
ผ่านไป4ชั่วโมงอันยาวนานบนเครื่องบิน
"เฮ้อ เหนื่อยเป็นบ้าเลย"เมี้ยวน่าพูด
"เห็นด้วยต่ายว่าไงกับคนที่แข่งกับพี่ไนท์"เอถาม
"กาก เกรียน"กระต่ายพูดน่าตาเฉย
~เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้~
"โหล..ยายาเหรอ"ไดร์พูด
"ห๊ะ!! งานโรงเรียน ว่าไงนะ"
"เออๆๆ แล้วช่วงที่พวกเค้าไม่อยู่นี้มีไรเปลี่ยนไปบ้าง"
"ห๊ะ!!ว่าไงนะ ชุดนักเรียน เวรกรรมแล้วพวกตรูจะไปเอาชุดที่ไหนเนี่ย"ไดร์พูดเสียงเซง
"เออๆแล้วงานโรงเรียนต้องเตรียมอะไรบ้าง"
"โอเคๆ เอางั้นชะมะงั้นเดี๋ยวเค้าออกไปหานะ แค่นี้ล่ะบาย"ไดร์พูดจบก็วางสายลง
"มีอะไรเหรอไดร์"พิมพ์ถาม
"อีก5วันมีงานโรงเรียน"ไดร์พูดแค่นั้นก็
"ห๊ะ!!งานโรงเรียนแล้วยังไงอีก"สาวๆพูดพร้อมกัน
"แต่ละชมรมต้องมีการแสดง แล้วในงานโณงเรียนต้องใส่ชุดแฟนซีและอีก1เรื่องสำคัญ.."ไดร์พูดเสียงเหมือนจะร้องไห้
"พวกเราคงต้องกลับไปใส่ชุดนักเรียนแล้วล่ะ"ไดร์พูดแค่นั้นก็
"ม้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย~"ประสานเสียงกันสนุกเลยพะยะค่ะ
"แกเค้าไปก่อนนะต้องไปข้างนอกกลับอาจจะดึกมั้ง"ไดร์พูดแล้วไปหยิบของที่ตู้เสื้อผ้าแล้วออกไปข้างนอก
หลังจากไดร์ออกไปทุกสิ่งทุกอย่างก็เข้าสู่ความเงียบอีกครั้ง
"พวกเราฉันว่าเราออกไปหาซื้อชุดไหม"เซนพูด
"อื้ม!!"ทุกคนพูดพร้อมกันและตอนออกไปนั้นพวกเธอไปสวนกับพวกสึนะ
"ทุกคนจะไปไหนครับ"นะถามแต่พวกเธอก็ไม่สนใจแล้วเดินผ่านไปเลย
"ยัยพวกนี้เมินรุ่นที่10เรอะ"โกคุเดระอารมณ์เสียทันที
"55 อาจจะรีบไปไหนก็ได้นะ"ยามะพูดสบายๆ
"ใช่แล้วพวกนั้นรีบไปซื้อเสื้อผ้าเพื่อนเตรียมไปงานที่จะมีอีก5วันต่อจากนี้"รีบอร์นที่มากจากไหนไม่รู้อีกแล้วพูดขึ้น
"งานอะไรเหรอรีบอร์นจัง"เบียคุรันถาม
"งานโรงเรียนน่ะสิเป็นครูแล้วยังไม่รู้อีก"
"อ่องานที่ต้องใส่ชุดแฟนซีใช่ไหม ฉันนึกออกแล้วล่ะรีบอร์นจัง อ้อ..แล้วพวกสึนะโยชิจังไปรับชุดนักเรียนจากผอ.ด้วยนะจ้ะ"เบียคุรันพูดจบก็เดินเข้าห้องนอนไป
"ท่านรีบอร์นพวกกระผมจะเอาชุดมาจากไหนล่ะครับ"บาจิลพูด
"ไปหาซื้อเอาเองสิเอานี้งบประมาณเอาไปซะ จะซื้อเท่าไรก็ได้นะเพราะนั้นน่ะเงินของวองโกเล่แฟมิลี่ใช้10ชาติก็ไม่หมดหรอก"รีบอร์นพูดจบแล้วก็โยนบัตรเครดิตให้สึนะและโยนอีกใบให้เคียวโกะ และในขนะในภายในหัวของ2สาว
'Shopping!!'เคียวโกะและฮารุคิดส่วนโ๕ลมนั้นก็คิดแค่ว่าจะเอาถูกๆหน่อยดีกว่าไหม
พวกนางเอก
"พิมพ์ชุดร้านสวยมากเลยแกไปซื้อกันๆ"เซ้นลากพิมพ์ไป
'เอดูชุดร้านนี้สิน่ารักจังเลยไปดูกัน"เซนก็ลากเอไป
"เมี้ยวน่าชุดร้านนี้สวยๆเพียบเลยอ่ะแก"กระต่ายลากเมี้ยวน่าไปในร้าน และต่างคนก็ต่างลากไปเข้าออกร้านเสื้อผ้าเกือบทุกร้านในห้าง จนกระทั้งได้ถุงเต็มมือจนถือไม่ไหวเธอจึงยอมกลับมาที่หอพักเพื่อพักผ่อน
ภายในห้องของสึนะ
"เอาล่ะ คึหึหึ ผมดูชุดผู้ชาย2ชุดไว้แล้วเรามาเล่นเกมกันครับคนแพ้2คนต้องใส่2ชุดนี้นะครับ"เกมที่มุคุพูดถึงไม่ใช่เกมอะไรใหญ่โตหรอกมันคือเกมบรรไดงูถ้าใครไม่รู้คือเกมทอยลูกเต๋านั้นล่ะทอยเต๋าแล้วเดินไปเลื่อยๆใครถึงเส้นชัยก่อนก็ชนะไป แถมเกมนี้วองโกเล่ที่มาทุกคนก็เล่นด้วยกันหมดเลยใช่นั้นรวมถึงฮิบาริด้วย
แล้วคำคืนอันยาวนานก็ผ่านไป เกมที่เล่นกันก็รู้ผลแพ้ชนะแล้ว แลัผู้แพ้2คนคือ......ไปติดตามกันตอนหน้านะค่ะ ^3^
______________________________________________________________________________
อ่านแล้วเม้นนั้นคือมารยาทผู้ดีนะค่ะ
ความคิดเห็น